Điểm Danh 10 Pokemon Hệ Thường Mạnh Nhất

Giải Trí -
pokemon hệ thường

Pokemon hệ thường không có lợi thế nào đặc biệt so với những kệ khác nhưng nó lại có khả năng miễn nhiễm với trước những đòn tấn công của hệ ma. Trong bài viết này, POPS Kids cùng bạn tìm hiểu về những đặc điểm của một số pokemon hệ thường được yêu thích. Cùng bắt đầu nhé!

Kangaskhan

Kangaskhan là một pokemon thuần hệ thường xuất hiện từ những thời kì đầu. Kangaskhan rất khó để nhìn thấy trong môi trường tự nhiên vì nó ưa thích sống ở những vùng đồng cỏ thảo nguyên hoang vắng. 

pokemon hệ thường mạnh nhất
Loài pokemon Kangaskhan có sức mạnh và độ chịu đựng rất lớn.

Loại pokemon hệ thường này có hình dạng khá giống loài chuột túi. Nó di chuyển bằng hai chân và bỏ con nó trong chiếc túi để bảo vệ chúng khỏi sự nguy hiểm. Tổng số điểm cơ bản của Kangaskhan là 490 và có khi lên đến 590 với điểm mạnh là tấn công và tốc độ. Khi bị Kampf tấn công Kangaskhan sẽ bị thiệt hại nhân đôi. 

Arceus

Pokemon hệ thường Arceus là vị thần tạo ra vũ trụ pokemon và cũng là huyền thoại cao nhất ở vùng Sinnoh. Pokemon này bản chất của nó là hệ thường. Tuy nhiên, nó sở hữu các tinh thạch, mỗi tinh thạch khác nhau sẽ biến đổi thành các hệ và các hình thái khác nhau. Tổng điểm số cơ bản của Arceus là 720 với tất cả năng lực cân bằng ở mức 120. Arceus có khả năng chịu sát thương yếu khi bị hệ Giác đấu tấn công và nó miễn kháng với hệ ma. 

hệ thường pokemon
Arceus còn có khả năng dễ dàng đánh bại Dialga và Palkia ngay cả khi chúng cùng hợp sức.

Eevee

Eevee là pokemon hệ thường có khả năng tiến hóa thành 8 loại Pokemon khác nhau. Nó có vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu với màu nâu chủ đạo. Eevee rất hiếm thấy trong môi trường tự nhiên và chỉ một vài con sống ở đồng cỏ hoàng. Loại Pokemon này không phù hợp để đem ra thi đấu mà thường được dành tặng cho những nhân vật chính quan trọng vì vẻ ngoài đáng yêu của nó sẽ là một món quà ý nghĩa cho người xứng đáng. Tổng điểm số cơ bản của Eevee là 325 với khả năng phòng thủ đặc biệt tốt. 

các chiêu thức của pokemon hệ thường
Eevee đã trở thành một trong hai pokemon đời đầu của Satoshi bên cạnh Pikachu.

>> Có thể bạn quan tâm:

Meowth

Nhắc đến pokemon hệ thường được yêu thích nhất không thể không nhắc đến Meowth. Pokemon này chính là thành viên của Rocket và có khả năng hiểu được tiếng người. Trong thế giới của Pokemon, Meowth luôn là trung tâm của mọi sự rắc rối, đôi khi vì sự ngốc nghếch của Meowth đã khiến cho Pokemon này chiếm được nhiều sự yêu thích hơn.

pokémon hệ thường
Ít ai biết pokemon hệ thường Meowth đã từng có màn solo với Pikachu

Tuy sức chiến đấu của Meowth không cao nhưng lại có một tuyệt chiêu vô cùng ấn tượng đó là đòn tung những đồng xu vàng lấp lánh khiến đối thủ choáng ngợp. Ngoài ra, Pokemon này còn có tính vô cùng gian manh. Tổng điểm của Meowth là 120 với điểm số tốc độ là ưu điểm.

Snorlax

Pokemon hệ thường Snorlax là loại pokemon khá đặc biệt. Nó thường ở trạng thái ngủ, để có thể bắt được nó và huấn luyện thì cần phải đánh thức nó bằng âm nhạc. Snorlax có hình dạng khổng lồ và hai chân to, có màu xanh lam ngay mặt. Loài này chỉ tìm được ở các vùng núi và hầu như nó chỉ thức dậy khi ăn. Tổng điểm số cơ bản của Snorlax là 540, có điểm HP và điểm tấn công nổi trội. Khi không được ăn no, Pokemon này thường có thái độ không hài lòng và khi chúng vừa ăn xong là rơi ngay vào trạng thái ngủ. 

các pokemon hệ thường
Snorlax có thể ăn 880 pound thức ăn mỗi ngày.

>>>Xem thêm: Các Pokemon của Satoshi theo vùng

Chansey

Pokemon hệ thường Chansey có hình quả trứng hồng với vẻ ngoài hiền và đáng yêu. Đây là một Pokemon mập mạp và có tính tốt bụng. Nó sẵn sàng chia sẻ những quả trứng của nó cho những pokemon khác bị thương. Chansey rất hiếm thấy trong tự nhiên và sẽ rất may mắn cho những ai bắt được nó. Chansey có tổng điểm số cơ bản là 450. Có một đặc điểm là toàn bộ Chansey đều là nữ. 

từ điển pokemon hệ thường
Truyền thuyết đã kể rằng sinh vật Chansey sẽ mang lại tình bạn cho bất cứ ai bắt được nó.

Jigglypuff

Lại một sinh vật màu hồng đáng yêu nữa đến từ hệ thường. Hầu như Pokemon hệ thường đều có vẻ ngoài dễ thương và thân thiện. Jigglypuff có khả năng dùng đôi mắt của nó để mê hoặc đối thủ. Sau đó nó sẽ thổi phồng phổi của mình để hát ru cho đối thủ ngủ, thậm chí nó còn tự làm nguy hiểm đến bản thân bằng việc tiếp tục hát cho đến khi hết hơi.

pokemon he thuong
Điểm tổng quan của pokemon Jigglypuff là 270 và miễn dịch với hệ ma, hệ rồng.

>>> Xem trọn bộ phim hoạt hình Pokemon trên POPS Kids

Miltank 

Vị trí số 8 trong danh sách pokemon hệ thường được yêu thích nhất POPS Kids dành tặng cho Miltank. Pokemon này có vẻ ngoài như một chú bò sữa và có máu chiến bền bỉ và khả năng phòng thủ tốt. Đối thủ của nó sẽ không thể hạ gục được nó từ những đòn chiến quyết liệt với máu chiến bền bỉ của nó. Miltank sẽ nhân cơ hội đó để phản đòn bằng chiêu lăn tròn gây khó chịu cho đối thủ và gây sát thương đến đối thủ khi bị đánh trúng.

top pokemon he thuong
Điểm tổng quan của pokemon hệ thường này là 490 với điểm tốc độ và phòng thủ lần lượt là 100 và 105.

Silvally

Silvally là một pokemon hệ thường nhân tạo và được xếp vào nhóm huyền ảo trong thế giới của Pokemon. Silvally có tính trung thành với người đã huấn luyện nó và dũng cảm liều mình để bảo vệ đồng đội. Silvally có thể tự thay đổi thành bất cứ hệ nào trong 18 hệ mà nó muốn. Năng lực này được thừa hưởng từ đấng sáng tạo Arceus. Silvally có chỉ số tổng quan là 570 và mỗi chỉ số chiếm đều 95. Pokemon này xuất hiện trong phim với vị trí là chủ lực của Trainer Gladion. 

danh sách pokemon hệ thường
Silvally đã cùng Trainer Gladion tiến thẳng vào trận đấu bán kết trên quần đảo Alola và đối đầu với Satoshi. 

Slaking

Slaking có ngoại hình giống như vượn người với cấu tạo cồng kềnh và 2 chân to hoắc. Lông của nó xù xì và có màu nâu đậm. Loại Pokemon hệ thường này cũng có thói quen ngủ hằng ngày và được xem là pokemon lười nhất. Tuy nhiên, ngay cả khi nằm, nó cũng có thể tiết kiệm được năng lượng. Như những loài vượn người, Slaking ăn trái cây chín để sinh sống. Với tính cách lười của nó, nó chỉ chịu di chuyển khi xung quanh không còn thức ăn trong tầm với. Slaking có điểm tấn công vô cùng nổi bật. Nó tấn công đối thủ bằng cách giải phóng toàn bộ năng lượng tích tụ để gây nên sát thương. 

các chiêu thức của pokemon hệ thường
Với sức công phá kinh hoàng, khi Slaking tấn công sẽ gây nên sự khiếp sợ cho nhiều đối thủ.

Trên đây là những pokemon hệ thường mạnh nhất được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Bạn ấn tượng với pokemon nào nhất? Chia sẻ dưới đây cho POPS Kids cùng biết với nhé!

  • TẢI POPS KIDS