Bật Mí Những Sự Thật Thú Vị Về Nhân Vật Takeshi Pokemon

Giải Trí -
Bật Mí Những Sự Thật Thú Vị Về Nhân Vật Takeshi Pokemon

Takeshi Pokemon là một huấn luyện viên Pokemon chuyên nghiệp, mục tiêu lớn nhất của anh là muốn trở thành một nhà chăm sóc Pokemon và anh vẫn đang không ngừng theo đuổi mục tiêu ấy. Takeshi Pokemon có tài năng gì và còn điều gì bạn chưa biết về nhân vật này không? Hãy cùng POPS Kids khám phá nhé!

Thông tin cơ bản

Takeshi Pokemon là nhân vật trong bộ phim hoạt hình Pokemon. Anh còn được biết đến với cái tên tiếng Anh là Brock. Anh là một nhân vật hư cấu trong bộ phim hoạt hình nhiều tập Pokémon thuộc sở hữu của Nintendo. Trong các trò chơi điện tử Pokemon, Takeshi là thủ lĩnh nhà thi đấu thành phố Nibi và chủ yếu sử dụng Pokemon hệ đá. Anh đã đồng hành với Satoshi trong suốt hành trình dài khám phá về loài Pokemon. Sau đó, anh trau dồi kỹ năng y học và tiếp tục ở thành phố Nibi để học nghề bác sĩ Pokemon. Theo một số nguồn thông tin, Takeshi 15 tuổi và còn là chủ hội quán (Gym Leader), nhà chăm sóc Pokemon.

Takeshi Brock pokemon
Takeshi hay còn được gọi với tên tiếng Anh là Brock

Ngoại hình

Takeshi Pokemon là người có ngoại hình cao nhất và có vẻ giống người lớn nhất trong số các nhân vật chính trong Pokemon. Tuy nhiên, Takeshi vẫn còn là một thiếu niên vì có nhiều nguồn thông tin cho biết anh chỉ mới 15 tuổi. Không tính những bộ trang phục tạm thời, Takeshi đã mặc ba bộ trang phục khác nhau trong suốt hành trình. Tất cả những trang phục đó đều có màu cam, xanh lá cây và nâu cộng với đôi giày màu xanh lam. Anh không giống như các nhân vật khác muốn đạt được thành quả cao trong các lĩnh vực cạnh tranh như huấn luyện Pokemon và cuộc thi Pokemon. Mục tiêu của anh là trở thành người chăm sóc Pokemon vĩ đại.

pokemon của takeshi
Takeshi có thân hình cao ráo, trang phục của anh xoay quanh 3 bộ đồ trên

Tính cách

Takeshi Pokemon có tính cách điềm đạm của người trưởng thành. Anh cũng rất khôn ngoan, lém lỉnh và được cho là nhân vật thông minh nhất trong phim. Takeshi thường đóng vai trò như một người anh trai, người chăm sóc cho các nhân vật khác. Đôi khi anh là người có tiếng nói để xử lý những cuộc xung đột.

các pokemon của takeshi
Takeshi là người điềm đạm và rất thích chăm sóc cho người khác

Takeshi thường sẽ đặt người khác lên trên bản thân mình và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè một cách vô điều kiện. Mặc dù không thường xuyên chiến đấu, nhưng Takeshi có thể hiểu các tình huống và chiến lược trong bất kỳ trận chiến Pokemon nào. Từ đó anh thường giải thích chúng cho những người bạn đồng hành của mình để họ hiểu. Sự khôn ngoan của Takeshi có thể bắt nguồn từ việc anh hay quan sát, cũng nhờ có thói quen đó mà anh ấy chỉ cần nhìn là biết Pokemon đang cảm thấy như thế nào.

Sức mạnh

Takeshi không có bất kỳ thành tích nào nổi bật nhưng anh ấy đã huấn luyện Pokemon của mình rất tốt và đạt được thành tích khá xuất sắc khi tham gia một số cuộc thi. Takeshi Pokemon là một nhà huấn luyện viên giỏi và anh cũng sở hữu nhiều Pokemon giỏi. Có thể kể đến trong số đó có: Kunugidama (Sâu nổ) với tuyệt chiêu nổ và quay tròn tốc độ để tạo gió lốc, Hassboh (Bé lá sen) có tuyệt chiêu phun nước và húc đầu, cùng với đó là Mizugorou (Thủy ngư) với tuyệt chiêu phun nước và phun bùn…

Takeshi trong Pokemon
Takeshi không có thành tích thi đấu nổi bật nào nhưng anh là người sở hữu khá nhiều Pokemon mạnh và rất am hiểu về Pokemon

Những Pokemon của Takeshi

Như truyền thống Gym quy định, Pokémon đầu tiên của Takeshi gồm 2 chú pokemon hệ đá mang tên Onix và Geodude. Tuy nhiên, sau khi rời khởi phòng Gym Nibi và bắt đầu một cuộc hành trình, Takeshi đã mở rộng và tìm hiểu về cách chăm sóc nhiều loại Pokémon.

Pokémon của Takeshi có xu hướng sở hữu song hệ. Tuy nhiên, tất cả các Pokémon của Takeshi đều có mối liên hệ chặt chẽ với cậu và được chứng minh là những chiến binh rất có năng lực, mặc dù thực tế là Takeshi không hề quá cố gắng huấn luyện Pokémon của mình.

Dưới đây là danh sách các Pokémon của Takeshi từng hoặc đang sở hữu:

  • Ishitsubute
  • Iwaku -> Haganeil
  • Zubat -> Goldbat -> Crobat
  • Rokon
  • Kunugidama
  • Hassboh -> Hasubrero -> Runpappa
  • Mizugorou -> Numacraw
  • Usohachi -> Usokkie
  • Gureggu
  • Pinpuku -> Lucky

Những sự thật về Takeshi Pokemon

Bất cứ nhân vật nào trong Pokemon cũng sẽ có những thông tin thú vị về họ mà có thể bạn chưa biết. Đối với Takeshi Pokemon cũng không ngoại lệ.

“Trai ế” Takeshi đã tìm được bạn gái

Takeshi là người không biết mệt mỏi trên chặng đường theo đuổi mục tiêu trở thành người chăm sóc Pokemon của anh. Tuy nhiên, anh là nhân vật được nhiều khán giả tò mò về chuyện đời tư vì tuy khá lớn tuổi nhưng vẫn chưa có bạn gái.

bạn gái của takeshi
Takeshi rất để tâm đến chuyện yêu đương, anh ái mộ nhất là y tá Joy và sĩ quan Jenny

Đối tượng mà Takeshi ái mộ nhất là y tá Joy và sĩ quan Jenny. Nhưng họ luôn từ chối anh ấy một cách phũ phàng. Nhưng cuối cùng, Takeshi đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình trong phần Pokemon Sun & Moon. Takeshi đã gặp được Olivia cũng là một nhà huấn luyện viên Pokemon. Cô ấy đã phải lòng anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có một điều khá thú vị là Olivia cũng thường hay bị các bạn của mình trêu đùa là “gái ế”, nhưng giờ đây cô đã có Takeshi, sẽ không còn ai dám trêu cô bằng tên gọi đó nữa.

Takeshi là một người nấu ăn giỏi

Takeshi là một đầu bếp rất tài năng, đặc biệt là khi làm thức ăn cho Pokemon. Điều này cũng dễ hiểu vì anh ấy là người có niềm đam mê rất lớn đối với việc chăm sóc các Pokemon. Anh là một người chu đáo nên thường mang theo dụng cụ nấu ăn trong chặng hành trình đồng hành cùng Satoshi để khi có dịp là Takeshi sẵn sàng trổ tài.

Takeshi là một người rất sợ ma

Như đã thấy trong tập phim Taming of the Shroomish, Takeshi Pokemon dường như rất sợ ma. Trong khi anh ấy và May đi mua sắm, cô nghe nói về một biệt thự bị ma ám, anh ấy đã vô cùng hoảng sợ khi vừa nghe về điều đó trong khi May thì tỏ ra rất hào hứng.

Bất cứ khi nào Takeshi nghe ai đó nói về ma, anh ấy đều nghiêng người tỏ ra thất thần và kinh hãi. Tuy nhiên, trong tập phim ấy, Takeshi đã kịp bình tĩnh khi phát hiện ra những con ma thực sự là Shroomish.

Ngoài làm bác sĩ, Takeshi cũng muốn trở thành 1 ảo thuật gia

Niềm đam mê này khá thầm lặng, tính cách của Takeshi cũng điềm tĩnh, thích chăm sóc cho người khác nên anh đã không nổi bật trong phim Pokemon. Tuy nhiên, trong một tập phim Takeshi nói rằng anh ấy muốn trở thành một ảo thuật gia vì anh ấy có thể khiến những cô gái xinh đẹp xuất hiện từ làn hư không.

nhân vật takeshi pokemon
Ước mơ lớn nhất của anh là trở thành nhà chăm sóc Pokemon vĩ đại

Những điều chưa biết về cuộc đời của Takeshi Pokemon

Vì mọi thứ xoay quanh Takeshi Pokemon đều có vẻ thầm lặng nên cuộc sống đời tư của anh cũng ít người biết đến. Hãy cùng POPS Kids tìm hiểu một số thông tin liên quan đến cuộc sống cá nhân của Takeshi để hiểu hơn về nhân vật này nhé!

Takeshi sống trong một gia đình đông con

Gia đình của Takeshi có đến 9 anh em, anh đã sống cùng họ và cha mẹ mình đến khi quyết định đi du hành cùng Satoshi ở tuổi 15. Vì gia đình đông con và trách nhiệm gánh vác của anh rất lớn nên nó làm anh có vẻ già dặn so với tuổi của mình. Cũng chính vì thế mà anh có thói quen chăm lo cho mọi người, từ Pokemon đến bạn bè xung quanh.

Lúc nhỏ Takeshi từng là chủ hội quán

Cha của Takeshi Pokemon đã từng cố gắng giúp Satoshi huấn luyện Pikachu để chiến thắng Takeshi. Nhưng sau khi biết được ước muốn lớn lao của con mình, ông nhận trách nhiệm trở thành Chủ hội quán để giúp Takeshi được đi du hành học tập thêm kinh nghiệm. Nhưng đến khi mẹ của Takeshi xuất hiện, bà đã giành lấy hội quán để cải tạo nó trở thành hội quán hệ nước. Bà đã làm như vậy vì bị Băng Hỏa Tiễn xúi giục và lừa đảo. Chính nhóm Satoshi đã lật tẩy được âm mưu xấu xa này của chúng. 

Sau khi lấy lại được hội quán, em trai kế Jiro của Takeshi là người giữ chức chủ hội quán Nibi cho đến bây giờ. Cậu ấy cũng là người có tình yêu mãnh liệt với Pokemon hệ đá và mong muốn được giúp đỡ anh hai, Jiro luôn cố gắng trau dồi kiến thức của mình và đảm nhiệm tốt vai trò chủ hội quán.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá những thông tin thú vị xoay quanh nhân vật Takeshi Pokemon. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ càng thêm yêu thích Takeshi cũng như sẽ luôn dõi theo và ủng hộ bộ phim Pokemon. Hãy truy cập ngay https://kids.pops.vn để xem miễn phí trọn bộ phim Pokemon và nhiều phim hoạt hình hấp dẫn khác nhé!

  • TẢI POPS KIDS