faqs

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG ỨNG DỤNG POPS TRÊN WEBSITE/ĐIỆN THOẠI/MÁY TÍNH BẢNG

1. Ứng dụng POPS hiện đang có trên các nền tảng nào?

  • - Hiện tại các bạn có thể trải nghiệm những nội dung trên ứng dụng POPS với các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS, Android và TiVi thông minh sử dụng hệ điều hành Android.
  • - Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm những nội dung của POPS trên trang web chính thức: https://pops.vn

2. Làm thế nào để tôi có thể cài đặt ứng dụng POPS?

  • Có 3 cách để bạn có thể tải ứng dụng POPS:
  • - Cách 1:
    • . Trên điện thoại thông minh/máy tính bảng/Tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Android, bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play nhập từ khoá tìm kiếm “POPS” để tiến hành tải về và cài đặt ứng dụng.
    • . Trên điện thoại iPhone/iMac/ máy tính bảng Ipad sử dụng hệ điều hành IOS, bạn truy cập vào kho ứng dụng Apple Store nhập từ khoá tìm kiếm “POPS” để tiến hành tải về và cài đặt ứng dụng.
  • - Cách 2: Quét mã QR dưới đây để tải ứng dụng POPS
  • - Cách 3: Bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng tại liên kết sau:

3. Tôi có thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng POPS như thế nào?

  • Để đăng ký tài khoản trên ứng dụng POPS, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 hướng dẫn sau:
  • Trên website POPS: https://pops.vn
  • - Bước 1:Truy cập vào trang web của POPS https://pops.vn -> Chọn hình đại diện phía trên góc phải màn hình -> Chọn “Đăng nhập” -> Chọn “Chưa có tài khoản? Đăng ký”.
  • - Bước 2: Nhập Địa chỉ email, Mật khẩu.
  • - Bước 3: Chọn “Đăng ký”
  • Trên Ứng dụng POPS:
  • - Bước 1: Truy cập vào ứng dụng POPS -> vào mục “Tài khoản” -> Chọn “Chưa Đăng ký? Đăng ký”.
  • - Bước 2: Nhập Địa chỉ email, Mật khẩu.
  • - Bước 3: Chọn “Đăng ký tài khoản”
  • Trên cả 2 giao diện của website và ứng dụng POPS, sau khi bạn nhập đầy đủ thông tin và chọn “Đăng ký” thì hệ thống sẽ gửi một email kích hoạt tài khoản về email của bạn. Bạn vui lòng truy cập email để nhận mã kích hoạt sau đó nhập vào “Mã kích hoạt” và chọn “Kích hoạt” để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.
  • Lưu ý: Nếu email đã được đăng ký tài khoản trên POPS, bạn chỉ cần nhập lại mật khẩu để đăng nhập.
  • Trong trường hợp bạn không nhận được email chứa mã kích hoạt từ hệ thống, bạn vui lòng kiểm tra tất cả các hộp thư spam, quảng cáo… hoặc có thể chọn “Gửi lại email kích hoạt” để nhận email kích hoạt mới.

4. Đăng ký tài khoản POPS có tốn phí không?

  • POPS hoàn toàn không thu phí khi bạn thực hiện đăng ký tài khoản.

5. Có bao nhiêu cách để đăng nhập tài khoản trên ứng dụng POPS?

  • Hiện tại bạn có thể đăng nhập qua 04 cách sau:
  • - Đăng nhập bằng tài khoản Facebook;
  • - Đăng nhập bằng tài khoản Google;
  • - Đăng nhập bằng tài khoản Apple ID;
  • - Đăng nhập bằng email và mật khẩu sau khi bạn đã đăng ký thành công trên ứng dụng POPS.

6. Tôi phải làm gì khi quên mật khẩu?

  • Trong trường hợp bạn quên mật khẩu, bạn có thể thực hiện theo 1 trong 2 hướng dẫn sau:
  • Trên trang web POPS: https://pops.vn
  • - Bước 1: Truy cập vào trang web của POPS https://pops.vn -> Chọn hình đại diện phía trên góc phải màn hình -> Chọn “Đăng nhập” -> Chọn “Quên mật khẩu”.
  • - Bước 2: Nhập email của bạn đã đăng ký và bấm “Gửi”
  • - Bước 3: Nhập mật khẩu mà hệ thống POPS đã gửi đến email bạn cung cấp vào ô “Đặt lại mã”.
    • Sau đó bạn nhập mật khẩu mới vào ô “Nhập mật khẩu mới”
  • - Bước 4: Hoàn thành.
  • Trên ứng dụng POPS:
  • - Bước 1: Truy cập vào ứng dụng POPS -> chọn “Tài khoản” -> chọn “Đăng nhập” -> chọn “Quên mật khẩu”.
  • - Bước 2: Nhập email của bạn đã đăng ký và bấm “Gửi”.
  • - Bước 3: Nhập mật khẩu mà hệ thống POPS đã gửi đến email bạn cung cấp vào ô “Đặt lại mã”.
    • Sau đó bạn nhập mật khẩu mới vào ô “Nhập mật khẩu mới”.
  • - Bước 4: Hoàn thành.

7. Chức năng Bảo vệ trẻ em là gì? Và làm thế nào để thiết lập?

  • Bảo vệ trẻ em là một chức năng cho phép phụ huynh có thể kiểm soát/giới hạn nội dung các video cho trẻ xem. Ngoài ra trên ứng dụng POPS bạn còn có thể kiểm soát được thời gian xem video cho trẻ mỗi ngày bằng cách thiết lập hẹn giờ và thiết lập lịch.
  • Để thiết lập chức năng này, bạn thực hiện như sau:
    • - Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng POPS -> vào mục “Tài khoản” -> chọn “Bảo vệ trẻ em”.
    • - Bước 2: Chọn “Cài đặt mã khóa” và thiết lập để khóa những trang cá nhân của phụ huynh.
    • - Bước 3: Chọn “Lưu”.
    • Phụ huynh cũng có thể thiết lập giới hạn thời gian xem video của bé ở mục “Hẹn giờ” và lịch trình xem video cho bé ở mục “Lập lịch”.
  • Sau khi thiết lập mã bảo mật thành công, nếu phụ huynh muốn chuyển đổi giữa các trang cá nhân khác nhau thì cần nhập mã bảo mật đã thiết lập trước khi chuyển đổi.
  • Lưu ý: Chức năng Bảo vệ trẻ em không được áp dụng trên website của https://pops.vn

8. Tôi phải làm gì nếu quên mã bảo mật trong chức năng Bảo vệ trẻ em?

  • Trường hợp bạn quên mã bảo mật trong chức năng Bảo vệ trẻ em, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:
  • - Bước 1: Chọn “Quên mã khóa”.
  • - Bước 2: Nhập email của bạn đã đăng ký tài khoản -> chọn “Gửi”.
  • - Bước 3: Mã bảo mật sẽ được hệ thống POPS gửi đến địa chỉ email bạn đã cung cấp.
  • - Bước 4: Kiểm tra email và nhập mã bảo mật trên ứng dụng POPS.

9. Làm thế nào để quản lý các trang cá nhân trên Ứng dụng POPS?

  • Khi bạn tạo tài khoản thành công trên POPS thì hệ thống sẽ mặc định có 02 trang cá nhân dành cho người lớn (trên 18 tuổi) và trẻ em (từ 7-12 tuổi) với các nội dung đã được POPS lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với từng độ tuổi.
  • Trên website https://pops.vn:
  • *Để quản lý các trang cá nhân trên ứng dụng POPS, bạn thực hiện như sau:
  • - Bước 1: Đăng nhập vào trang web của POPS https://pops.vn -> Chọn hình đại diện phía trên góc phải màn hình.
  • - Bước 2: Chọn “Quản lí trang cá nhân”.
  • - Bước 3: Chọn vào hình đại diện trang cá nhân bạn cần chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin như thay đổi biểu tượng trang cá nhân, Tên trang cá nhân và độ tuổi.
  • - Bước 4: Chọn “Lưu lại”.
  • *Để tạo trang cá nhân mới, bạn thực hiện như sau:
  • - Bước 1: Truy cập vào trang web của POPS https://pops.vn -> Chọn hình đại diện phía trên góc phải màn hình.
  • - Bước 2: Chọn biểu tượng dấu (+) để tạo trang cá nhân.
  • - Bước 3: Bạn có thể thay đổi biểu tượng trang cá nhân, Tên trang cá nhân và độ tuổi theo ý muốn.
  • - Bước 4: Chọn “Tạo trang cá nhân”.
  • Như vậy là bạn đã tạo thêm 01 trang cá nhân trên tài khoản của mình thành công.
  • Trên Ứng dụng POPS:
  • *Để quản lý các trang cá nhân trên ứng dụng POPS, bạn thực hiện như sau:
  • - Bước 1: Đăng nhập ứng dụng POPS -> chọn “Tài khoản” -> chọn “Đổi hồ sơ”.
  • - Bước 2: Chọn mục “Chỉnh sửa” ở phía trên góc phải màn hình.
  • - Bước 3: Chọn vào trang cá nhân cần chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin như thay đổi biểu tượng trang cá nhân, Tên trang cá nhân và độ tuổi.
  • - Bước 4: Chọn “Lưu”.
  • *Để tạo trang cá nhân mới, bạn thực hiện như sau:
  • - Bước 1: Đăng nhập ứng dụng POPS -> chọn “Tài khoản” -> chọn “Đổi hồ sơ”.
  • - Bước 2: Chọn mục “Chỉnh sửa” ở phía trên góc phải màn hình.
  • - Bước 3: Chọn biểu tượng dấu (+) để tạo trang cá nhân.
  • - Bước 4: Bạn có thể thay đổi biểu tượng trang cá nhân, Tên trang cá nhân và độ tuổi theo ý muốn.
  • - Bước 5: Chọn “Tạo trang cá nhân”.
  • Như vậy là bạn đã tạo thêm 01 trang cá nhân trên tài khoản của mình thành công.

10. Làm thế nào để thêm nội dung vào Danh sách yêu thích của tôi?

  • Để thêm nội dung vào danh sách yêu thích, tại màn hình đang phát nội dung, bạn chỉ cần chọn biểu tượng dấu (+) của mục “Yêu Thích” dưới nội dung đang phát để Lưu lại. Vậy là nội dung này đã được thêm vào Danh sách của bạn.

11. Làm thế nào để tôi xem lại các nội dung đã lưu trong Danh Sách Của Tôi?

  • Để xem lại những nội dung đã thêm vào mục yêu thích, bạn thực hiện như sau:
  • Trên website https://pops.vn
  • - Bước 1: Đăng nhập vào trang web của POPS https://pops.vn
  • - Bước 2: Chọn mục “Thêm”.
  • - Bước 3: Chọn “My list”.
  • Trên Ứng dụng POPS:
  • - Bước 1: Đăng nhập ứng dụng POPS.
  • - Bước 2: Chọn “Tài Khoản”.
  • - Bước 3: Chọn “Yêu Thích”.

12. Tôi muốn xóa nội dung trong mục yêu thích thì như thế nào?

  • Để xóa nội dung trong danh sách yêu thích, bạn thực hiện theo những bước sau:
  • Trên website https://pops.vn:
  • - Bước 1: Đăng nhập vào trang web của POPS https://pops.vn
  • - Bước 2: Chọn mục “Thêm”.
  • - Bước 3: Chọn “My list”.
  • - Bước 4: Chọn vào logo “Chỉnh sửa”, sau đó chọn vào nội dung muốn xóa và chọn “Xóa”.
  • - Bước 5: Website sẽ xuất hiện 1 cửa sổ thông báo, bạn chọn “OK” để xóa nội dung ra khỏi danh sách yêu thích.
  • Trên Ứng dụng POPS:
  • - Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng POPS.
  • - Bước 2: Chọn “Tài khoản”.
  • - Bước 3: Chọn “Yêu thích”.
  • - Bước 4: Chọn logo “Chỉnh sửa”, sau đó chọn vào nội dung muốn xóa và chọn “Xóa”.
  • - Bước 5: Ứng dụng sẽ xuất hiện 1 cửa sổ thông báo, bạn chọn “OK” để xóa nội dung ra khỏi danh sách yêu thích.

13. . POPS Stars dùng để làm gì?

  • 12. Hiện tại, POPS Stars được sử dụng để mở khóa các chương đặc biệt trong phần “Truyện Tranh”.

14. Làm thế nào để tôi có thể nạp được POPS Stars?

  • Bạn có thể nạp POPS Stars trên ứng dụng POPS bằng cách:
  • - Bước 1: Đăng nhập trên ứng dụng POPS.
  • - Bước 2: Chọn tài khoản -> Chọn “Nạp ngay”.
  • - Bước 3: Chọn gói POPS Stars bạn muốn nạp.
  • - Bước 4: Xác nhận thanh toán trên Apple Store hoặc Google Play
  • Hoặc bạn truy cập vào đường dẫn bên dưới để xem hướng dẫn giúp POPS nhé! https://pops.vn/top-up
  • Điều kiện để thanh toán thành công:
  • Trong Apple Store hoặc Google Play của bạn đã được thiết lập thanh toán.
  • Số dư tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng với số tiền tương ứng mỗi gói POPS Stars bạn muốn mua.

15. Chức năng Tắt Quảng Cáo là gì?

  • Chức năng tắt quảng cáo là chức năng giúp cho Khách hàng tránh được các đoạn quảng cáo phát giữa chừng trong khi Khách hàng đang xem phim.

15. Tôi muốn mua gói tắt quảng cáo trên ứng dụng POPS thì tôi phải làm như thế nào?

  • Để mua gói tắt quảng cáo trên ứng dụng POPS, bạn thực hiện như sau:
  • - Bước 1: Đăng nhập ứng dụng POPS.
  • - Bước 2: Chọn “Tài khoản”.
  • - Bước 3: Chọn “Tắt quảng cáo”.
  • - Bước 4: Chọn gói tắt quảng cáo phù hợp, bấm vào “Mua ngay”.
  • - Bước 5: Xác nhận thanh toán trên Apple Store hoặc Google Play.
  • Điều kiện để thanh toán thành công:
  • Trong Apple Store hoặc Google Play của bạn đã được thiết lập thanh toán.
  • Số dư tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng với số tiền tương ứng mỗi gói tắt quảng cáo bạn muốn mua.

16. Khi có vấn đề cần hỗ trợ, tôi sẽ liên hệ như thế nào?