Top 10 Pokemon Hệ Giác Đấu Mạnh Nhất

Giải Trí -
pokemon hệ giác đấu

Với sức mạnh vượt trội, pokemon hệ giác đấu chiếm được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ Pokemon. Chúng có sức mạnh về thể chất vượt trội so với nhiều loại khác.Hãy cùng POPS Kids khám phá những pokemon thuộc hệ giác đấu mạnh nhất của Satoshi ở bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về Pokemon hệ giác đấu

Pokémon hệ giác đấu rất mạnh mẽ và có cơ bắp cường tráng như các võ sĩ thực thụ. Các chiêu thức của Pokemon hệ giác đấu siêu hiệu quả khi chống lại năm loại khác (tương tự hệ đất), khiến chỉ số tất công của chúng rất tốt. Hầu hết các đòn đánh của Pokemon hệ này đều thuộc loại Vật lý.

Tấn công:

  • Các chiêu thức của Pokemon hệ giác đấu siêu hiệu quả khi tấn công Pokemon hệ thường, Pokemon hệ băng, Pokemon hệ đá, Pokemon hệ bóng tối, Pokemon hệ thép.
  • Tuy nhiên, Pokemon hệ giác đấu gặp khó khăn khi tấn công Pokemon hệ độc, Pokemon hệ bay, Pokemon hệ tiên, Pokemon hệ tâm linh và Pokemon hệ côn trùng và không hề có tác dụng với Pokemon hệ ma.

Phòng thủ:

  • Pokemon hệ côn trùng, Pokemon hệ bóng tối và Pokemon hệ đá không hề hoặc có rất ít tác dụng đối với Pokemon hệ giác đấu.
  • Ngược lại, khắc tinh của các Pokemon hệ giác đấu chính là Pokemon hệ bay, Pokemon hệ tâm linh và Pokemon hệ tiên.

Top Pokemon hệ giác đấu mạnh nhất

Sirfetch’d 

Sirfetch’d là Pokemon hệ giác đấu có hình thái tiến hóa của Galarian Farfetch’d mang đơn hệ giác đấu của lục địa Galar. Người ta cho rằng, Khi một con Farfetch’d trải qua nhiều trận chiến khốc liệt tại Galar thì sẽ có khả năng tiến hóa thành Sirfetch’d.

các pokemon hệ giác đấu
Mạnh mẽ là thế nhưng pokemon này vẫn bị yếu thế trước 3 hệ: hệ bay, hệ siêu linh và hệ tiên

Pokemon hệ giác đấu này sở hữu một nhành tỏi được ví như thanh kiếm để công kích đối thủ. Nhánh tỏi này là thứ vũ khí lợi hại được Sirfetch’d sử dụng trong mọi trận đấu. Khi thanh kiếm tỏi này tàn lụi thì cũng đồng nghĩa với Sirfetch’d sẽ từ giã chiến trường. Sirfetch’d có sức công phá vật lý lên đến 135, điểm thủ vật lý là 95. Sirfetch’d chống chịu được 3 hệ: côn trùng, đá và bóng tối. Ngoài ra, nó còn có khả năng học và thích ứng nhanh với những chiêu thức vật lý để kết hợp với thế mạnh của nó tạo ra những đòn đánh bá đạo khiến đối thủ chới 

Poliwrath

Poliwrath là một Pokemon hệ giác đấu có ngoại hình là ếch lực sĩ. Đây là hình thái tiến hóa cuối cùng của nòng nọc Poliwag. Sức mạnh của loài pokemon này được biết đến khi trong một dịp tam thiên vương Shiba sử dụng đội hình hệ giác đấu để làm đòn tấn công mạnh mẽ trong ma trận của mình. Lúc đấy Poliwrath rất lì đòn biến nó trở thành đối thủ đáng gờm của đối thủ.

pokémon hệ giác đấu
Sức mạnh của Poliwrath chỉ phát huy tốt khi được Red sử dụng.

Pokemon hệ giác đấu Poliwrath được đánh giá có khả năng chiến đấu tốt nhờ sức mạnh cơ bắp của mình có thể đè bẹp được đối thủ. Ngoài ra, ở phiên bản truyện tranh, loài pokemon này còn có khả năng dùng chiêu khóa chặt đối thủ và quật ngã  siêu thú Suicune. 

Lucario 

Pokemon hệ giác đấu Lucario là loài được ưu ái qua nhiều thế hệ. Lucario manh trong mình cả hai hệ là hệ đấu sĩ và hệ thép. Điều này có nghĩa là Pokemon này khi chiến đấu sẽ có sức chiến đấu rất cao và khả năng phòng thủ cũng rất tốt. Lucario là Pokemon chủ lực của Trainer Cameron khi xuất hiện trong giải đấu vô địch vùng Unova.

lucario pokemon hệ giác đấu
Chính vì tính cách trung thành mà Lucario được rất nhiều người yêu thích

Lucario là một Pokemon có tính kiêu ngạo nhưng lại rất trung thành với người đã huấn luyện nó. Lucario còn có khả năng cảm nhận và đọc được hào quang của người và những loài Pokemon khác. Nhờ vậy mà nó có thể dự đoán được hành động sắp tới của họ là gì và có thể điều khiển năng lượng này để tấn công bằng đối thủ bằng một quả cầu xanh. Tổng số cơ bản của Pokemon này là 525, có chỉ số tấn công và nhanh nhẹn khá cao.

Ulaosu

Ulaosu là Pokemon hệ giác đấu có năng lực tấn công và tốc độ vượt trội, chính vì vậy mà nó có đặc điểm tung đòn vào đối thủ bằng cách dùng nắm đấm của mình một cách chí mạng. Người ta hay ví von đòn của Ulaosu “một cước đi luôn”. Thế tấn công của loại Pokemon này như dòng chảy của nước lớn, đầy uyển chuyển. Khi thì cuộn trào nhanh thoanh thoát, khi thì chậm rãi khiến đối thủ khó đỡ đòn.

top 10 pokemon hệ giác đấu mạnh nhất
Chủng loại của Ulaosu là pokemon Kenpo, đặc tính nổi bật là nắm đấm vô hình

Dakuma

Pokemon hệ giác đấu Dakuma có đặc tính nổi bật về sức mạnh ý chí. Loài pokemon này được lấy từ Mastrich sau khi nó đã vượt qua ba trận đấu. Khi chiến đấu, nó sẽ tiến hóa thành nhiều dạng khác nhau để thích ứng với đối thủ và giành phần thắng về cho riêng mình. Cái tên Dakuma là dựa trên một loài gấu đen và nó có liên quan đến võ thuật kungfu.

pokemon huyền thoại hệ giác đấu
Dakuma có tổng số cơ bản là 385 trong đó mạnh nhất là điểm tấn công và sáng kiến lần lượt là 90 và 72.

Zamazenta

Zamazenta là loại Pokemon hệ giác đấu bắt đầu với tổng chỉ số cơ bản là 670, nổi trội là điểm tấn công và sáng kiến. Zamazenta không có Pre – Level và cũng không có khả năng tiến hóa. Tuy nhiên, khi đeo Rusty Shield thì nó lại có khả năng thay đổi hình dạng để chiến đấu và thích ứng, chỉ số cơ bản lúc này sẽ tăng lên thành 720 với khả năng phòng thủ và phòng thủ đặc biệt tăng lên. Vì phòng thủ tốt nó có khả năng đỡ được bất kì đòn tấn công nào của đối thủ, được ca tụng là “Khiên Vua Giác Đấu”.

pokemon hệ giác đấu mạnh nhất
Cái tên của Zamazenta được ví như một con sói gây khiến sợ và kính nể với nhiều loài khác.

Tairetsu

Nằm trong hệ thứ 8, Tairetsu Pokemon hệ giác đấu này có hình dạng bên ngoài thon dài giống như một con sâu bướm. Nó bị yếu thế bởi 3 hệ: hệ siêu linh, hệ bay và hệ tiên. Tổng chỉ số cơ bản của Tairetsu là 470 với điểm mạnh là tấn công và phòng thủ. Khi bị tấn công bởi Flug, Psycho và Fee thì thiệt hại của nó sẽ bị nhân lên gấp đôi. Kết cấu của Tairetsu gồm 1 con đầu là binh trưởng và 5 con lính. Khi binh trưởng ra lệnh các con lính kết hợp tấn công đối thủ một cách dữ dội.

từ điển pokémon hệ giác đấu
Kết cấu của Tairetsu có đặc tính giáp chiến đấu bảo vệ mình khỏi những đòn chí mạng.

Negiganaito

Negiganaito là Pokemon hệ giác đấu có chủng loại pokemon vịt trời. Chỉ khi trải qua dày dặn kinh nghiệm chiến đấu thì chúng mới được tiến hóa đến cấp này. Nắm trong tay thanh kiếm củ hành sắc bén chúng oai phong chiến đấu cho đến khi củ hành héo chúng sẽ từ bỏ chiến trường như Sirfetch’d vậy. Điểm mạnh của nó là tấn công và phòng thủ, yếu điểm với ba hệ: bay, tiên và hệ siêu linh. 

Pokemon hệ giác đấu Negiganaito
Pokemon hệ giác đấu Negiganaito được tiến hóa từ Kamonegi mang trái tim bất khuất và dũng cảm chiến đấu

Otosupasu

Pokemon hệ giác đâu Otosupasu có hình dạng giống con bạch tuộc với toàn thân và những khối cơ cứng cáp. Chiếu thức nổi trội của Otosupasu là xúc tu uy lực của nó tạo thành các đòn vật khiến đối thủ phải khiếp sợ. Đặc tính của loài Pokemon này là có tính linh hoạt, nhờ vậy mà nó không bị tê liệt khi đối thủ tấn công. Năng lực vượt trội của nó là tấn công và phòng thủ. Otosupasu luôn đi tìm đối thủ ở trên bờ để kiểm tra uy lực và khả năng của nó.

pokemon he giac dau
Mỗi khi trận đấu kết thúc, Otosupasu lại quay trở về với biển cả. 

Marshadow

Marshadow có hình dáng nhỏ bé giống như một đứa trẻ. Nó thường nấp vào bóng của đối phương để sao chép năng lực từ đó ra đòn tấn công. Thậm chí, sự sao chép của nó còn có thể mạnh hơn cả bản chính khiến đối thủ phải khiếp sợ và tìm cách đề phòng. Tổng điểm cơ bản của Pokemon hệ giác đấu này là 600 với điểm tấn công và tốc độ vượt trội đều là 125. Khi Marshadow bị Flug, Psycho, Ghost, Fee tấn công thì điểm thiệt hại của nó sẽ bị nhân lên gấp đôi.

pokemon fighting
Đặc tính của Marshadow là kỹ thuật viên tăng uy lực của các chiêu thức yếu thế

Như vậy, POPS Kids đã giới thiệu đến bạn 10 pokemon hệ giác đấu mạnh nhất. Bên cạnh pokemon, bạn còn có thể thưởng thức nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn khác. Đón xem các tập mới của phim hoạt hình Pokemon và nhiều nội dung hấp dẫn khác trên ứng dụng POPS Kids nhé!

  • TẢI POPS KIDS