10 Chương Trình Thiếu Nhi Cho Bé Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Giải Trí -
10 Chương Trình Thiếu Nhi Cho Bé Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Các chương trình dành cho thiếu nhi Việt Nam ngày càng được đầu tư về nội dung, chất lượng. Vì thế mà thu hút được lượng khán giả nhí đông đảo. Ngoài những thước phim hoạt hình sinh động thì các chương trình này cũng góp phần giúp trẻ phát triển những khía cạnh tư duy sáng tạo, giải quyết tình huống thực tế. Bài viết này POPS Kids sẽ cùng các phụ huynh xem qua 10 chương trình thiếu nhi hay và bổ ích hot nhất hiện nay nhé.

Giọng Hát Việt Nhí

Giọng hát Việt nhí
Giọng hát Việt nhí

Nhắc đến Giọng hát Việt nhí một chương trình hay được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Đối tượng chương trình này sẽ từ khoảng 9 đến 15 tuổi. Giọng hát việt nhí được mua bản quyền từ Hà Lan. Đây là một cuộc thi mang tính chất tìm ra những nhân tố tài năng có giọng hát hay. Các bé sẽ được đào tạo bài bản với hy vọng phát triển cho con đường sự nghiệp sau này.

Cơ chế tổ chức chương trình thiếu nhi giọng hát Việt nhí mỗi năm sẽ bao gồm 5 kỳ giấu mặt, 3 kỳ đối đầu và 7 kỳ liveshow truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam. 

Nhanh Như Chớp Nhí

Nằm trong top các chương trình dành cho thiếu nhi hay sẽ không thể không nhắc đến Nhanh Như Chớp Nhí. Đây là chương trình được đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty kênh HTV7 phối hợp sản xuất. Chương trình có bản quyền Thái Lan được nước ta mua lại bản quyền phát sóng.

Đối tượng của Nhanh Như Chớp Nhí sẽ là các bé từ 4 đến 8 tuổi. Các bé sẽ được thử sức với những câu hỏi đố mẹo, đố vui rất hay. Được hòa chung vào không khí của một show truyền hình vui nhộn. Kích thích sự sáng tạo nhạy bén và tư duy chiến thuật cho các em.

Nhanh như chớp nhí
Nhanh như chớp nhí

Biệt Tài Tí Hon

Biệt Tài Tí Hon chương trình thiếu nhi hay cho bé có độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi. Chương trình sẽ đi tìm kiếm các tài năng nhí trong độ tuổi này với tất cả các bộ môn nghệ thuật như múa, hát, toán học, ảo thuật, MC, xiếc, bình luận viên… Rất nhiều đề tài các bộ môn mà bé có thể thử sức.

Chương trình Biệt tài tí hon
Chương trình Biệt tài tí hon

Đây sẽ là một sân chơi bổ ích để các bé tự tin thể hiện bản thân. Luôn có thái độ sống tích cực trong cuộc sống. Học hỏi nhiều hơn để trở thành một nhân tố tốt trong tương lai.

Ai Thông Minh Hơn Học Sinh Lớp 5

Chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5. Hứa hẹn một cuộc đấu trí căng thẳng giữa các em và đội người lớn. Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 sẽ giúp cho các bé tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình trong các lĩnh vực như toán học, mỹ thuật, văn học… Nếu đội người lớn thua cuộc sẽ phải nhận mình trước toàn khán giả là tôi tên là A không thông minh hơn học sinh lớp 5. 

Ai thông minh hơn học sinh lớp 5
Ai thông minh hơn học sinh lớp 5

Model Kid Vietnam

Dành cho những bé yêu thích người mẫu, yêu thích trình diễn thời trang. Chương trình thiếu nhi Model Kid VietNam sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Tại đây các em nhỏ sẽ được thử sức trong một vai trò là người mẫu thực thụ mang đến những vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn người xem.

Chương trình model kid Việt Nam
Chương trình model kid Việt Nam

Bản Lĩnh Nhóc Tỳ

Bản Lĩnh Nhóc Tỳ là một gameshow dành cho thiếu nhi vào mỗi 10h sáng Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Các bé tài năng đã tham gia tất cả các chương trình âm nhạc lớn cùng kết hợp lại với nhau trên một sân khấu, mang giọng ca của mình đến nhiều khán giả theo dõi.

Chương trình bản lĩnh nhóc tỳ
Chương trình bản lĩnh nhóc tỳ

Thử Thách Lớn Khôn

Nếu các bé yêu thích sự tìm tòi, thích những điều mới mẻ cho một cuộc sống đầy màu sắc thì Thử Thách Lớn Khôn sẽ là một gợi ý hay. Nó sẽ giúp cho các em học hỏi thêm nhiều điều mới lạ, giúp các bé lớn lên từng ngày qua các thử thách, rèn luyện tính tự lập cho bản thân.

Chương trình Thử thách lớn khôn
Chương trình Thử thách lớn khôn

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Bố ơi mình đi đâu thế? Một chương trình thiếu nhi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả là đối tượng phụ huynh cũng như các bé. Các đội chơi sẽ phải cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách mà chương trình đưa ra. 2 bố con phải bàn bạc chiến thuật để mang về chiến thắng cuối cùng cho đội của mình.

Bố ơi mình đi đâu thế?
Bố ơi mình đi đâu thế?

Những Đứa Trẻ Hay Chuyện

Những đứa trẻ hay chuyện là một chương trình rất ý nghĩa. Nơi đây các em sẽ được tự do bộc lộ quan điểm của mình. Các vấn đề suy nghĩ chủ quan về một câu chuyện xã hội, tâm sự về mình về ba mẹ… Từ đó, gia đình và bé sẽ có những phút giây lắng đọng để xích lại gần nhau hơn.

Những đứa trẻ hay chuyện
Những đứa trẻ hay chuyện

Chinh Phục

Chương trình thiếu nhi Chinh phục trong những năm gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ. Đây là chương trình dành cho các bạn học sinh từ 11 đến 13 tuổi. Các em là những học sinh đến từ các trường học cơ sở trên khắp cả nước. Cùng tham gia thi đấu tranh tài với rất nhiều kính vực kiến thức thú vị. Phụ huynh có thể cho các bé trải nghiệm, theo dõi để củng cố kiến thức cho các em nhé!

Chương trình Chinh phục
Chương trình Chinh phục

Trên đây là top 10 những chương trình thiếu nhi hấp dẫn nhất dành cho các bạn nhỏ. Mời quý vị phụ huynh cùng tham khảo thêm những thông tin thú vị cho bé có tại địa chỉ website https://kids.pops.vn. Ngoài việc xem chương trình giải trí và hoạt hình hay online. Bố mẹ cũng có thể cho con vừa chơi vừa học với nền tảng học online mới – POPS Kids Learn. Các khóa học tại POPS Kids Learn được thiết kế phù hợp với trẻ em ở nhiều lứa tuổi. Kết hợp vui chơi và học tập khiến bé có thể dùng thời gian rảnh vừa giải trí và bổ sung kiến thức. Các khóa học hot nhất tại POPS Kids Learn, được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con có thể kể đến như: khóa học aerobic, khóa học múa dân gian, khóa học lập trình game cho trẻ em,…

  • TẢI POPS KIDS