TOP 11 chương trình cho bé 2 tuổi bổ ích, thú vị

Vui Học -
chương trình cho bé 2 tuổi

Chọn lựa chương trình cho bé 2 tuổi xem là một điều quan trọng mà ba mẹ cần lưu ý khi trẻ em ngày nay tiếp xúc với internet từ rất sớm. Các chương trình mà bé xem phải đảm bảo được các yếu tố như giải trí lành mạnh, giúp ích cho sự phát triển thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ. Sau đây là danh sách 11 chương trình phù hợp nhất cho bé 2 tuổi do POP Kids tổng hợp. Ba mẹ tham khảo ngay nhé!

CoComelon

Cocomelonchương trình thiếu nhi cho bé 2 tuổi gồm nhiều bài hát vui tươi, sôi động như Johnny Johnny Yes papa, No No Bedtime Song, Sneezing song, Rain rain go away, ABC song,… 

Các nhân vật trong video bài hát có tạo hình ngộ nghĩnh.  Ngoài ra, mỗi nhân vật có vẻ ngoài và cá tính riêng. Điều này giúp trẻ nhớ nhân vật tốt hơn, không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, màu sắc video sống động, có sự sắp xếp khoa học, tạo sự thu hút cho trẻ và tránh tính đơn điệu.

chương trình học cho bé 2 tuổi
Những nhân vật dễ thương trong series Cocomelon

Khi xem video, các bé vừa nhảy nhót theo điệu nhạc vừa học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh mới. Điều này có lợi cho sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ.

Ria Rabbit

Ria Rabbitchương trình dành cho bé 2 tuổi do Ấn Độ sản xuất. Nhân vật chính của series là Ria Rabbit, một chú thỏ đáng yêu sống tại Pashu Nagri cùng với cha mẹ và em trai của mình. Thông qua cuộc sống hàng ngày của gia đình Ria, các bé sẽ được tập những bài hát vui nhộn, khám phá thêm nhiều điều mới lạ. Nội dung của series này cũng rất đa dạng, từ hoạt hình đến ca nhạc, mang lại thế giới giải trí phong phú, đầy màu sắc cho các bé.

Mầm Chồi Lá

Mầm Chồi Lá là chương trình hay cho bé 2 tuổi về chủ đề âm nhạc do POPS sản xuất. Ý tưởng chính của series này là thể hiện lại các bài hát thiếu nhi theo phong cách lồng ghép các câu chuyện gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các em. Thông qua đó, các em vừa được học hát vừa học được nhiều bài học ý nghĩa về gia đình, bạn bè và cuộc sống. Điểm đặc biệt của series là có nhiều bài hát đa dạng, và được dàn dựng, diễn xuất bởi các bé thiếu nhi. Do đó, bé 2 tuổi sẽ cảm thấy quen thuộc và thích thú hơn.

chương trình hay cho bé 2 tuổi
Những nhân vật trong series do các em thiếu nhi thể hiện

Link xem trọn bộ: https://kids.pops.vn/series/mam-choi-la-5d9b1a14a0b1cc5ff09f0e6d

Simple Kids Crafts

Trong các chương trình học cho bé 2 tuổi thì Simple Kid Crafts là series giúp các bé rèn luyện kỹ năng thủ công cơ bản. Không những thế, nó còn giúp hình thành ý thức tận dụng và tái chế các vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình cho trẻ. Hơn nữa, chương trình còn tạo cơ hội để ba mẹ và các con có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau khi cùng làm những món đồ tái chế đơn giản. 

HooplaKidz

Nhắc đến các chương trình cho bé 2 tuổi thì không thể bỏ qua series HooplaKidz, chương trình kết hợp giữa hoạt hình và âm nhạc dành cho trẻ em từ 1-3 tuổi. Thông qua chương trình này, các em được tiếp cận với kiến thức văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, bổ sung kho từ vựng tiếng Anh của mình. Video của series có hình ảnh minh họa đáng yêu và lồng ghép vui tươi để tăng thêm hứng thú cho trẻ.

chương trình dành cho bé 2 tuổi
Cùng các nhân vật trong HooplaKidz khám phá thế giới

Super Simple Songs

Super Simple Songs là chương trình dạy học cho bé 2 tuổi, lồng ghép nhiều bài học cho trẻ vào các bài hát đơn giản. Thông qua series này, trẻ có thể học hỏi nhiều thứ về cuộc sống xung quanh, ví dụ như tầm quan trọng của gia đình và tình bạn. Không những thế, trẻ còn có thể nhún nhảy theo điệu nhạc và bắt chước các động tác của nhân vật khi xem chương trình này.

Mighty Toys

Mighty Toys là chương trình hướng dẫn nặn đất sét theo nhiều hình dạng khác nhau cho trẻ. Thông qua chương trình này, các bé có thể rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát triển trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình. Ba mẹ có thể xem và cùng chơi nặn đất sét với trẻ để thắt chặt mối dây gắn kết các thành viên trong gia đình.

chương trình dạy học cho bé 2 tuổi
Nặn đất sét rèn luyện nhiều đức tính quan trọng cho bé

Art for Kids Hub

Art for Kids Hub là chương trình thích hợp với các bé 2 tuổi có hứng thú với nghệ thuật vẽ vời. Người dẫn chương trình sẽ hướng dẫn các bé vẽ những nhân vật đơn giản từ hoạt hình đến con vật. Thông qua đó, trẻ sẽ phát triển đầu óc sáng tạo và thẩm mỹ nghệ thuật hơn.

Animated Stories: BookBox Inc

BookBox là chương trình tiếng Anh cho bé 2 tuổi, giúp các bé tiếp xúc với ngôn ngữ này thông qua thế giới truyện, sách. Các câu truyện được kể lại bằng âm thanh và hình ảnh giúp các em vừa học vừa giải trí. 

chương trình tiếng anh cho bé 2 tuổi
Chương trình thể hiện lại các câu truyện cổ tích bằng hoạt hình

Magic English

Magic English là chương trình học tiếng Anh cho bé 2 tuổi thông qua clip phim của Walt Disney. Các bé sẽ được học tiếng Anh qua những thước phim hoạt hình hay, ý nghĩa như Pinocchio, Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, Fantasia, Ba Quý Ông, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen… Nhờ đó, các bé sẽ phát triển toàn diện các kỹ năng nghe nói, đọc, viết tiếng Anh trong tương lai. 

Dream English Kids Songs

Dream English Kids Songs là chương trình học tiếng Anh với anh Matt vui tính cho các bé thiếu nhi. Các bài học trong series được thiết kế thành những bài hát thú vị. Điều này giúp các bé học tiếng Anh trong khi vừa nghe nhạc vừa chơi trò chơi cùng anh Matt.

các chương trình cho bé 2 tuổi
Học tiếng Anh vui vẻ với anh Matt

Với 11 chương trình cho bé 2 tuổi mà POPS Kid giới thiệu trên đây, bé sẽ có nhiều thời gian vui chơi giải trí và khám phá thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Không những thế, ba mẹ còn có thể giáo dục cho con nhiều kỹ năng sống cần thiết thông qua các video này.

  • TẢI POPS KIDS