7 chương trình cho bé 3 tuổi vừa chơi vừa học bổ ích nhất

Vui Học -
chương trình cho bé 3 tuổi

Nếu đang chưa biết cho con xem gì vừa hấp dẫn vừa mang tính giáo dục cao, bố mẹ hãy tham khảo ngay list các chương trình cho bé 3 tuổi trong bài viết này. Top 7 chương trình thiếu nhi hay dành cho bé 3 tuổi đang được phát sóng tại POPS Kids.

1. Bibabibo

Bibabibo là chương trình giáo dục cho bé 3 tuổi, mỗi tập sẽ gồm 6 phần chính: vừa học vừa chơi, kỹ năng cho bé, giờ chơi đến rồi, tiếng Anh vui nhộn, chuyện kể bé nghe và người bạn đáng yêu. 

chương trình dạy cho bé 3 tuổi
Các chương trình học cho bé 3 tuổi sẽ được truyền tải đầy đủ trong Bibabibo

Với sự dẫn dắt cuốn hút của anh Bo, chị Bi và Umechan đáng yêu, chương trình Bibabibo sẽ giúp bé nhanh chóng học được nhiều kiến thức hay ho, mới mẻ. Hãy cùng Umechan và anh Bo chị Bi bắt đầu những bài học vui nhộn ngay bây giờ với Bibabibo nhé!

2. Go Buster

Go Buster là hoạt hình ca nhạc kể về nhân vật đặc biệt là một chiếc xe buýt nhỏ màu vàng đáng yêu và ham học hỏi có tên Buster. Trong thị trấn, bạn ấy khá năng động, luôn cùng những người bạn của mình tìm hiểu nhiều điều hay trong cuộc sống. 

Nếu đang tìm kiếm chương trình học tiếng Anh cho bé 3 tuổi, phụ huynh chắc chắn không thể bỏ qua Go Buster. Qua những video ngắn trong Go Buster, bé sẽ vừa được tập hát theo các bài hát tiếng Anh vui nhộn, vừa học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. 

>> Ghé POPS Kids để xem ngay Go Buster 

3. Bé Ơi Nhớ Nhé

Dạy kỹ năng sống cho con cũng là một điều mà các bậc cha mẹ thời hiện đại vô cùng quan tâm. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, cha mẹ có thể cho bé xem ngay chương trình Bé Ơi Nhớ Nhé – chương trình dạy cho bé 3 tuổi những kỹ năng sống thiết thực, phù hợp với độ tuổi. 

chương trình giáo dục cho bé 3 tuổi
Một trong số ít các chương trình dành cho bé 3 tuổi xoay quanh chủ đề giáo dục kỹ năng sống

Được thể hiện dưới hình thức graphic motion, chứa các thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, Bé Ơi Nhớ Nhé sẽ hướng dẫn các bé cách ứng phó và tự bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày như: học cách giữ an toàn khi vui chơi, học cách giữ gìn đồ đạc cá nhân, học cách đi thang máy an toàn…

4. Tom And Jerry

Nhắc đến các chương trình thiếu nhi cho bé 3 tuổi được yêu thích nhất thì Tom And Jerry chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Dù đã trải qua hàng chục năm phát sóng, câu chuyện hài hước về cuộc rượt đuổi giữa chú mèo Tom và chú chuột Jerry vẫn chưa bao giờ lỗi thời. 

Ngoài để giải trí, bộ phim còn giúp bé phát triển trí sáng tạo, tư duy giải quyết vấn đề và biết yêu thương động vật hơn.

5. Molang

Molang là một chương trình hoạt hình với nhân vật chính là chú thỏ Molang. Trải qua 4 mùa phát sóng, Molang và những người bạn đáng yêu của mình đã được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Tính đến năm 2020, Molang đã xuất hiện trên truyền hình của 190 quốc gia và là người bạn quen thuộc với trẻ em toàn cầu.

chương trình hay cho bé 3 tuổi
Ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu của Molang và Piu Piu cơ chứ!

Nội dung chính của Molang xoay quanh tình bạn giữa chú thỏ Molang và chú gà Piu Piu khi phải đối mặt với những vấn đề hằng ngày. Mối quan hệ giữa một chú thỏ lập dị và một chú gà nhỏ nhút nhát nhưng luôn giàu cảm xúc được thể hiện một cách hài hước và vui nhộn qua những mẩu chuyện ngắn sẽ khiến các bé phải thích thú. 

6. My Magic Pet Morphle

Một chương trình hay cho bé 3 tuổi khác tại POPS Kids mà phụ huynh không thể bỏ qua chính là My Magic Pet Morphle. Chương trình là câu chuyện kể về cô bé Mila và chú thú cưng Morphle đặc biệt của Mila. Nhờ khả năng biến hình kỳ diệu mà Morphle có thể biến thành bất cứ thứ gì mà Mila muốn như tàu hỏa, đồ chơi, máy bay,… và cả sư tử!

chương trình học tiếng anh cho bé 3 tuổi
Nếu có một người bạn như Morphle, bé sẽ ước Morphle biến thành gì?

Thông qua những tập phim, My Magic Pet Morphle sẽ mang đến cho các bé những bài học đáng quý về tình bạn. Bé cũng được nâng cao sự sáng tạo và biết cách giải quyết những vấn đề đơn giản trong cuộc sống khi cùng Mila và Morphle vui chơi.

7. Gecko’s Garage

Gecko’s Garage là một chương trình thiếu nhi cho bé 3 tuổi về thế giới xe cộ đầy màu sắc. Tại đây, ngoài các phương tiện thân thiện biết nói còn có những chú rô bốt thông minh và một chú thằn lằn làm nghề sửa xe tên là Gecko. 

Bên cạnh việc giúp bé tìm hiểu về các loại xe khác nhau, Gecko’s Garage cũng là một chương trình tiếng Anh cho bé 3 tuổi dạy trẻ từ vựng về màu sắc, hình dạng và con số thông qua các tập phim của mình

>> Xem Gecko’s Garage tại POPS Kids.

Trong số các chương trình cho bé 3 tuổi kể trên, đâu là chương trình mà bé nhà bạn yêu thích nhất? Hãy cho bé khám phá thêm nhiều chương trình bổ ích khác dành cho thiếu nhi tại POPS Kids – nền tảng giáo trí hàng đầu dành cho trẻ em Việt nhé!

  • TẢI POPS KIDS