7 chương trình cho bé 1 tuổi hay nhất trên POPS Kids

Vui Học -
chương trình cho bé 1 tuổi

1 tuổi là một trong những cột mốc quan trọng nhất trong quá trình phát triển của trẻ em. Ở độ tuổi này, bé đã bắt đầu tập đi đứng, có thể bập bẹ theo tiếng nói của cha mẹ và bắt chước nhiều cử chỉ của người lớn. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng am hiểu phải dạy cho con 1 tuổi những gì. Chính vì vậy, POPS Kids đã chọn lọc ra 7 chương trình cho bé 1 tuổi để giúp đỡ cha mẹ trong việc giáo dục con, giúp bé phát triển vững vàng và toàn diện hơn. 

1. FriendZoo

Chương trình có cốt truyện đơn giản, xoay quanh nhóm các bạn động vật ở nông trại tìm đường đến sở thú sau hành trình dài mệt mỏi. Cuộc sống mới bắt đầu cũng là lúc các động vật gặp phải nhiều tình huống hài hước vì sự khác biệt trong thói quen sinh hoạt cũng như tính cách. Qua thời gian, mọi người dần tập cách hòa nhập và trở thành bạn của nhau, mỗi ngày tại sở thú cũng trôi qua một cách hào hứng hơn rất nhiều. 

chương trình cho trẻ 1 tuổi
Bạn có nhận ra 2 nhân vật trong phim là loài động vật gì không? 

Với các nhân vật được thể hiện bằng nhiều hình khối ngộ nghĩnh, màu sắc sống động, bé cũng có thể vẽ các bạn nhân vật trong phim một cách dễ dàng. Nhờ đó, chương trình sẽ giúp bé phát huy trí tưởng tượng và năng khiếu hội họa. 

>> Xem ngay FriendZoo tại POPS Kids

2. Mầm Chồi Lá Tiếng Anh

Một chương trình thiếu nhi cho bé 1 tuổi cũng nổi tiếng không kém chính là Mầm Chồi Lá Tiếng Anh. Với tập hợp các bài hát tiếng Anh thiếu nhi vui nhộn, phù hợp cho trẻ 1 tuổi, bé nhà bạn sẽ luôn vui vẻ cả ngày và dễ dàng làm quen với tiếng Anh từ khi còn nhỏ. 

3. Gấu Pô

Năm 2021, nhà POPS Kids đã cho ra mắt một chương trình cho bé 1 tuổi siêu hay mang tên Gấu Pô. Thông qua chương trình hoạt hình này, POPS Kids muốn cùng cha mẹ dạy bé nhiều bài học thú vị và bổ ích thông qua những bài hát vui tươi, dễ nhớ.

Bé có thể vừa xem Gấu Pô, vừa hát theo giai điệu bài hát, vừa nhớ được nhiều điều hay như: học đánh răng, học ngồi ăn đúng cách, nhớ dọn dẹp đồ chơi mỗi khi chơi xong… 

những chương trình cho bé 1 tuổi
Những chương trình cho bé 1 tuổi hay nhất tại POPS Kids không thể không nhắc đến Gấu Pô

4. Két Nói

Két Nói là chương trình cho bé 1 tuổi học nói được yêu thích nhất trên POPS Kids. Trong chương trình này, bé sẽ cùng các két đáng yêu học cách nói những loại rau quả và đồ vật quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của 3 miền Bắc Trung Nam. 

chương trình học cho bé 1 tuổi
Cùng là 1 củ khoai nhưng lại có nhiều cách nói khác nhau

Cha mẹ cũng có thể kết hợp vừa cho bé xem chương trình, vừa lấy ví dụ minh họa là các loại rau củ có sẵn trong nhà để bé dễ hiểu và nhớ lâu hơn. 

>> Nhấp để theo dõi trọn bộ Két Nói

5. Little Baby Bum

Hoạt hình ca nhạc Little Baby Bum là một chương trình tiếng Anh cho bé 1 tuổi vui nhộn và mang tính giáo dục. Series bao gồm các bài hát với giai điệu cổ điển và hiện đại với nhân vật chính là cô bé Mia cùng gia đình và bạn bè của mình.  

chương trình thiếu nhi cho bé 1 tuổi
Bài hát quen thuộc Rainbow Colors Song được thể hiện thật sinh động và cuốn hút 

Chương trình Little Baby Bum chắc chắn sẽ khiến các bé không bao giờ cảm thấy nhàm chán với hơn 200 video hấp dẫn của mình. 

6. Toddler Fun Learning

Đúng như tên gọi của nó, chương trình Toddler Fun Learning là chương trình học tập thú vị dành cho các bé trên dưới 1 tuổi. Chương trình được chia thành nhiều chủ đề như: các chữ cái, số đếm, màu sắc, động vật, các loại xe… để phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn chủ đề phù hợp cho con. Qua những hình ảnh hoạt hình sinh động, gần gũi và nhiều màu sắc, các bé có thể học hỏi nhiều bài học bổ ích và phát triển ngôn ngữ ngay từ những năm đầu đời.

chương trình dành cho bé 1 tuổi
Bé học đếm với các bạn nhân vật dễ thương trong Toddler Fun Learning

7. CoComelon

Một bộ phim hoạt hình ca nhạc khác cũng được rất nhiều trẻ 1 tuổi yêu thích trên POPS Kids chính là CoComelon. Đây là series những bài hát tiếng Anh mang đến cho bé những giai điệu vui nhộn để giải trí. 

Ngoài âm nhạc, CoComelon còn gửi gắm nhiều bài học trong các video của mình. Khi xem CoComelon, bé có thể học cách chào hỏi người lớn, học cách rửa tay, học cách khám phá những điều thú vị ở xung quanh cùng các bạn của mình. 

Trên đây là 7 chương trình cho bé 1 tuổi hay và bổ ích nhất do POPS Kids chọn lọc. Hầu hết những chương trình cho bé 1 tuổi đều được minh họa với những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, dễ thương và lồng ghép nhiều bài học phù hợp với trẻ ở độ tuổi này, giúp bé vừa chơi vừa học và phát triển toàn diện. Cha mẹ đừng quên ghé POPS Kids ngay để cho con xem thêm nhiều chương trình thiếu nhi hấp dẫn khác!

  • TẢI POPS KIDS