Top Chương Trình Cho Bé 5 Tuổi Vừa Học Vừa Chơi Hay Nhất

Vui Học -
chương trình cho bé 5 tuổi

Trẻ lên 5 đang chuẩn bị bước vào lớp 1 thường nhận được sự quan tâm đặc biệt của bố mẹ. Đa số bố mẹ đều lo lắng tìm kiếm nhiều chương trình học cho bé 5 tuổi với hy vọng giúp con không bỡ ngỡ khi vào tiểu học nhưng lại không nhận được sự hào hứng từ các bé. Hiểu được điều đó, POPS Kids sẽ gợi ý cho quý phụ huynh những chương trình cho bé 5 tuổi siêu hấp dẫn trong bài viết sau, giúp trẻ vừa học vừa chơi thật vui vẻ và hứng khởi.

1. POPS Kids Lesson

POPS Kids Lesson là chương trình dạy học cho bé 5 tuổi bao gồm những nội dung giáo dục vô cùng bổ ích, phù hợp với lứa tuổi. Chương trình vừa lồng ghép những bài học Tiếng Anh cơ bản, vừa dạy bé học bảng chữ cái Tiếng Việt, học toán đếm số, học phân biệt màu sắc, hình dạng. Không chỉ vậy, thông qua các bài học, bé còn phát triển thêm nhiều kỹ năng sống thường ngày.

chương trình học cho bé 5 tuổi
Cho bé xem ngay Chương trình dành cho bé 5 tuổi POPS Kids Lesson

2. Mẹ Ơi Tại Sao?

Bên cạnh các chương trình giáo dục liên quan đến môn học trên lớp, bố mẹ cũng đừng nên bỏ qua chương trình khám phá khoa học siêu hay này dành cho trẻ nhé. Với tập hợp nhiều câu hỏi thú vị, khiến trẻ con tò mò nhất, mỗi tập của Mẹ ơi tại sao sẽ giải đáp câu hỏi bằng cách đơn giản và dễ hiểu nhất, đồng thời giải vây cho phụ huynh khi đối mặt với những câu hỏi của con. 

Thông qua chương trình, bé không chỉ biết thêm nhiều điều thú vị về thế giới mà còn có thể nuôi dưỡng sở thích khám phá khoa học từ khi còn nhỏ nữa đấy!

chương trình dành cho bé 5 tuổi
Chương trình cho bé 5 tuổi giúp bé giải đáp nhiều thắc mắc về hiện tượng trong đời sống 

3. We Learn We Play

Nếu đang tìm kiếm chương trình học tiếng Anh cho bé 5 tuổi, phụ huynh nhất định không thể bỏ qua We Learn We Play. Chương trình được chia nhỏ thành nhiều level, các bài học được thiết kế riêng, phù hợp với trình độ của bé, giúp bé học tập một cách hiệu quả và vui vẻ. 

Những chủ đề mà chương trình này mang đến cho bé vô cùng quen thuộc, dễ dàng áp dụng trong cuộc sống hàng ngày như: tên các loài động vật, các hoạt động trong ngày, nghề nghiệp,…

chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi
Những buổi học tiếng Anh của bé sẽ trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết cùng We learn We play

4. Super Duper DIY

Một chương trình cho bé 5 tuổi khác vô cùng thú vị mà phụ huynh không thể bỏ qua chính là Super Duper DIY. Chương trình sẽ hướng dẫn bé tạo ra những đồ vật quen thuộc nhưng với kích thước khổng lồ hơn rất nhiều chỉ bằng bìa carton và vài nguyên liệu dễ kiếm.

Khi xem chương trình này, bé có thể rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và phát huy khả năng sáng tạo của mình. Bố mẹ cũng có thể vừa xem vừa cùng con cắt ghép để tạo nên những tác phẩm siêu đẹp này. 

chương trình tiếng anh cho bé 5 tuổi
Siêu to – siêu khổng lồ và cũng siêu vui với Super Duper DIY

5. You’re Called What? – Cậu Tên Gì Thế?

You’re Called What? – Cậu Tên Gì Thế? là bộ phim tài liệu khoa học cực kỳ thú vị và bổ ích dành cho trẻ em 5 tuổi trở lên. Chương trình giới thiệu đến các bé những loài động vật với những cái tên kỳ quặc và khác thường. Từ đó, các bạn nhỏ sẽ có thêm nhiều kiến thức về thế giới động vật và cái nhìn sâu sắc về cuộc sống tuyệt vời của chúng!

Link xem: https://kids.pops.vn/series/you-re-called-what-cau-ten-gi-the-62b922b5d139fc00609b90f3

6. Mẹ Chơi Cùng Con

Một ngày ở nhà của bé và bố mẹ thường sẽ bao gồm các hoạt động này? Ngoài ăn uống, học tập, vui chơi, liệu những gia đình khác còn có những hoạt động thú vị nào khác để gắn kết cả nhà hay không? Hãy cùng khám phá trong chương trình thực tế độc đáo này của POPS Kids nhé! Series Mẹ Chơi Cùng Con sẽ đưa khán giả khám phá một ngày điển hình của các gia đình nổi tiếng, từ đó có thể nhiều ý tưởng để vui chơi cùng con trong 1 ngày.

7. Muzzy BBC

Muzzy BBC là một chương trình học tiếng Anh cho bé 5 tuổi gồm nhiều tập phim, giúp con học tiếng Anh tương tự như khi bé học tiếng mẹ đẻ. Muzzy sử dụng phương pháp “hòa mình vào tự nhiên” để dạy các bé tiếng Anh nói một cách tự nhiên và lưu loát nhất. 

Kết thúc chương trình, bé có thể tự tin nói về thời gian, đặt câu hỏi, nói về thức ăn, nhà cửa, phương tiện đi lại và hơn thế nữa — tất cả đều bằng tiếng Anh.

8. Bé Vui Học Toán

Chương trình học toán cho trẻ 5 tuổi này không chỉ là trò chơi thú vị độc đáo dành cho trẻ em mà còn mang tính giáo dục cao. Trẻ có thể dễ dàng làm quen với môn toán từ các phép tính cộng trừ đơn giản. Quá trình học tập cũng trở nên thú vị hơn khi trẻ được khen thưởng với những quả bóng bay dễ thương và những viên kẹo ngọt ngào sau mỗi câu trả lời đúng!

Trên đây là top 8 chương trình cho bé 5 tuổi hay nhất, đa dạng chủ đề cho bé lựa chọn để học tiếng Anh, học toán, khám phá khoa học và thế giới xung quanh. Bé nhà bạn đã xem hết các chương trình này chưa? Truy cập ngay chuyên mục Vui học của POPS Kids để khám phá thêm nhiều chương trình thiếu nhi bổ ích khác dành cho bé nhé!

  • TẢI POPS KIDS