Khám Phá Top 9 Chương Trình Cho Bé 4 Tuổi Hay Nhất

Vui Học -
chương trình cho bé 4 tuổi

Bé lên 4 đã dần làm quen với giờ giấc và lịch sinh hoạt tại trường mẫu giáo. Tuy nhiên, sau giờ học, nhiều bố mẹ vẫn phân vân không biết nên cho con tham gia các hoạt động gì để giúp con phát triển toàn diện. Dưới đây là 9 chương trình cho bé 4 tuổi vô cùng bổ ích mà POPS Kids muốn gợi ý đến quý phụ huynh. 

1. Kể chuyện bé nghe

Kể chuyện bé nghe là chương trình dành cho bé 4 tuổi mang chủ đề kể chuyện do POPS Kids sản xuất. Các câu chuyện cổ tích và ngụ ngôn được thể hiện sinh động qua các tập phim hoạt hình, giúp khơi gợi sự hứng thú của trẻ. 

Thông qua những câu chuyện, bé sẽ học được nhiều điều hay, lẽ phải như: lòng hiếu thảo, tính khiêm tốn, sự chăm chỉ… 

chương trình dành cho bé 4 tuổi
Xem trọn bộ chương trình Kể chuyện bé nghe tại POPS Kids

2. Siêu nhân bút chì

Một trong những cách giúp bé học tập hiệu quả nhất chính là thông qua hội họa. Chương trình thiếu nhi cho bé 4 tuổi Siêu nhân bút chì gồm các video hướng dẫn bé vẽ tranh đơn giản.

Thông qua chương trình này, bé sẽ vừa có khoảng thời gian giải trí vui vẻ, vừa học thêm điều mới mẻ ở thế giới xung quanh, phát triển trí sáng tạo và năng khiếu hội họa. Mỗi video sẽ hướng dẫn bé vẽ một nhân vật hoạt hình khác nhau, được nhiều trẻ em yêu thích như Doraemon, Pikachu, Baymax…

chương trình thiếu nhi cho bé 4 tuổi
Bé học cách vẽ nhân vật hoạt hình yêu thích chỉ trong vài bước

3. Simple drawing – Bé tập vẽ

Một chương trình dạy vẽ khác dành cho bé 4 tuổi mà POPS Kids muốn giới thiệu đến các bạn chính là Simple Drawing. Chương trình này tập trung hướng dẫn bé cách tập vẽ và tô màu những hình dạng và đồ vật quen thuộc xung quanh mình như: rau củ, phương tiện giao thông, quần áo, các món ăn… 

chương trình hay cho bé 4 tuổi
Tô màu cũng là một cách hiệu quả để giúp bé phát triển tư duy sáng tạo

4. Bé khỏe bé ngoan

Trong mùa dịch vừa qua, POPS Kids cũng đã cho ra mắt chương trình mới toanh mang tên Bé Khỏe Bé Ngoan. Chương trình cho bé 4 tuổi này sẽ dạy cho các bé những động tác thể dục cơ bản và dễ làm tại nhà, từ đó giúp trẻ xây dựng thói quen tập thể dục để nâng cao sức khỏe của mình.

Những tập được yêu thích nhất:

  • Các bài tập khởi động
  • Các bài tập giãn cơ
  • Tập luyện với khăn 
  • Bài tập giúp bé ăn no mà không lo bị béo

5. Blippi

Series Blippi là một chương trình dạy học cho bé 4 tuổi trở lên, cung cấp cho trẻ nhiều kiến thức về thế giới xung quanh và giúp bé phát triển vốn từ vựng thông qua nhân vật chính của chương trình có tên là Blippi. 

Khi xem chương trình này, các bé sẽ cùng anh Blippi ca hát, nhảy múa, vui chơi và khám phá những địa điểm thú vị như bảo tàng, sở thú, khu vui chơi trẻ em,… Sự tò mò tìm hiểu thế giới xung quanh của anh sẽ giúp các bạn nhỏ hào hứng tham gia vào các cuộc phiêu lưu, từ đó học thêm nhiều điều hay về thế giới. 

chương trình học cho bé 4 tuổi
Chương trình gồm 2 phiên bản tiếng Anh và thuyết minh tiếng Việt để bố mẹ linh hoạt lựa chọn khi cho con xem. 

6. Muppets now

Chương trình học tiếng Anh cho bé 4 tuổi vui nhộn với nhân vật chính là những chú rối hài hước được phát sóng trên kênh Disney+. Chương trình gồm nhiều bài hát sôi động, những điệu nhảy thú vị sẽ giúp bé học được nhiều cụm từ và cách diễn đạt liên quan đến các tình huống khác nhau một cách dễ dàng. 

7. Hiccup and Sneeze

Hiccup & Sneeze là một trong số các chương trình học cho bé 4 tuổi mới nhất của POPS Kids. Xoay quanh cô bé BiBi cùng 2 tiểu yêu rừng xanh đáng yên tên Hipcup và Sneeze, mỗi ngày của bộ ba đều vô cùng màu sắc khi họ cùng nhau khám phá khu rừng và thế giới bên ngoài.

8. Super Why

Chương trình tiếng Anh cho bé 4 tuổi Super Why giúp trẻ học đọc thông qua các cuộc phiêu lưu trong những câu chuyện tương tác. Mỗi tập phim dài 22 phút sẽ xoay quanh một nhóm các siêu anh hùng trong truyện cổ tích sử dụng khả năng đọc độc đáo của họ để tìm ra câu trả lời cho các vấn đề hàng ngày ở trường mầm non. Chương trình hiện đang được phát sóng trên Netflix và Amazon Prime Video.

9. The Cat in the Hat Knows a Lot About That!

Với sự giúp đỡ của chú cá, thing1 và thing2; The Cat in the Hat dạy trẻ em nhiều điều mới mẻ thông qua bài hát và trò chơi trong các tập phim của mình.

Trên đây là top 9 chương trình cho bé 4 tuổi siêu hay do POPS Kids tuyển chọn. Bé 4 tuổi vẫn đang trong quá trình phát triển nhận thức về thế giới xung quanh, vì vậy bố mẹ đừng ngần ngại mà hãy cho con trải nghiệm thật nhiều và học hỏi thật nhiều nhé! Truy cập POPS Kids để xem thêm các chương trình vui học khác dành cho trẻ em mọi lứa tuổi.

  • TẢI POPS KIDS