Top 12 phim hoạt hình giáo dục hay nhất có trên POPS Kids dành cho bé

Giải Trí -
phim hoạt hình giáo dục

Những bộ phim hoạt hình giáo dục luôn là những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà các bậc phụ huynh dành cho các bé. Hãy cùng POPS Kids Blog điểm qua 12 tựa phim hoạt hình có tính giáo dục cao qua bài viết sau đây nhé.

1. Vui Học Cùng Gấu Pô

Vui học Cùng Gấu Pô” là phim hoạt hình giáo dục dành cho bé với nhân vật chính là chú gấu Pô siêu dễ thương. Trong series này, bé sẽ cùng gấu Pô học những kiến thức cơ bản về bảng chữ cái Tiếng Việt, cách đếm số và nhận biết những đặc điểm về hình dạng, bộ phận cơ thể cực kỳ hấp dẫn. Hãy mở POPS Kids và cùng gấu Pô bắt đầu những bài học thú vị nhé.

phim hoat hinh giao duc tre em
Phim hoạt hình giáo dục dành cho bé “Vui học cùng Gấu Pô”

2. Học Toán Cùng POPS Kids

Học toán cùng POPS Kids” là phim hoạt hình giáo dục trẻ em sẽ là nguồn bài học hấp dẫn giúp bé vượt qua nỗi sợ hãi môn toán và là người bạn đồng hành giúp ba mẹ hướng dẫn con học toán hiệu quả tại nhà. Những kiến thức toán học khô khan sẽ trở nên vô cùng dễ hiểu và dễ nhớ hơn với những bài học cụ thể, ví dụ sinh động mà đội ngũ POPS Kids biên soạn. Đừng bỏ lỡ chuỗi chương trình toán học online đặc sắc này trên kênh POPS Kids nhé.

phim hoạt hình giáo dục cho bé
Chương trình giáo dục cho bé “Học toán cùng POPS Kids”

3. English Tree TV

English Tree TV” là chương trình ca nhạc bao gồm một loạt phim hoạt hình giáo dục cho trẻ em. Qua sản phẩm này, các bé sẽ được học thêm nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến bảng chữ cái, màu sắc và các con vật bằng tiếng Anh cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, series còn là sự kết hợp nhiều các bài hát sôi động giúp bé học dễ hiểu và năng động hơn.

phim hoạt hình giáo dục trẻ em
Chương trình ca nhạc dành cho thiếu nhi “English Tree TV”

4. New CoComelon

New CoComelon” là chuỗi series các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh cực kỳ vui nhộn mà ba mẹ có thể cho bé vừa học, vừa nhún nhảy theo. Không chỉ vậy, CoComelon còn chứa đựng những bài học cuộc sống cực kỳ hữu ích giúp bé nâng cao kiến thức hiệu quả hơn.

phim hoạt hình giáo dục kỹ năng sống
Series ca nhạc dành cho bé “CoComelon”

5. Alphabet Buds 

Alphabet Buds” là chương trình giáo dục dành cho bé bằng tiếng Anh. Chương trình này sẽ giúp bé học thêm về cách phát âm chuẩn như người bản xứ qua hàng loạt các hình ảnh minh họa siêu thú vị.

phim hoạt hình giáo dục cho trẻ em
Chương trình học tiếng Anh cho bé “Alphabet Buds”

6. Adam Tree TV

Adam Tree TV” là một chương trình học tiếng Anh qua âm nhạc và hoạt hình đầy vui nhộn và hấp dẫn mà các bé có thể tham khảo. Với nhân vật chính là Adam, hứa hẹn sẽ đem đến cho bé những phút giây học hát đáng nhớ và hiệu quả.

những bộ phim hoạt hình mang tính giáo dục cao
Chương trình âm nhạc tiếng Anh “Adam Tree TV”

7. POPS Kids Lesson

POPS Kids Lesson” là một trong những bộ phim hoạt hình mang tính giáo dục cao với những bài học cơ bản về tiếng Anh, tiếng Việt, cách đếm số, màu sắc và các kỹ năng sống hằng ngày cho bé. Đây là chương trình hoạt hình mang tính giáo dục cao với những nội dung chọn lọc giúp bé học tập ngày một hiệu quả hơn.

phim hoạt hình có tính giáo dục
Hoạt hình giáo dục cho thiếu nhi “POPS Kids Lesson”

8. Ria Rabbit

Ria Rabbit” là phim hoạt hình có tính giáo dục cao xoay quanh cuộc sống của chú thỏ dễ thương sống ở vùng Pashu Nagri xinh đẹp ở Ấn Độ. Những câu chuyện về Ria và gia đình được xây dựng từ thể loại hoạt hình đáng yêu, những bài hát giai điệu nhẹ nhàng và tươi vui giúp bé vừa học vừa chơi.

phim hoat hinh giao duc
Phim hoạt hình giáo dục “Ria Rabbit”

9. Đồng Hành Với Bitz Và Bob

Đồng hành với Bitz và Bob” là phim hoạt hình giáo dục khoa học dành cho thiếu nhi. Nhân vật chính trong chương trình là hai chị em Bitz và Bob có chung niềm yêu thích khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học – giúp bé tiếp thu những kiến thức mới đầy bổ ích.

phim hoạt hình có ý nghĩa giáo dục
Chương trình giáo dục khoa học “Bitz and Bob”

10. Little Baby Bum

Little Baby Bum” là một trong những chương trình ca nhạc thú vị dành cho các bé với nhiều giai điệu ngọt ngào bằng tiếng Anh. Thông qua các bài hát và các nhân vật dễ thương ngộ nghĩnh, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới xung quanh và những từ vựng tiếng Anh đơn giản và dễ nhớ.

phim hoat hinh giao duc tre em
Chương trình ca nhạc vui nhộn “Little Baby Bum”

11. Mẹ Con Cùng Chơi

Mẹ Con Cùng Chơi” là phim hoạt hình giáo dục kỹ năng sống có sự đồng hành của các hot mom và các bé nhằm giúp các con tự tin làm nên những sản phẩm handmade đầy sáng tạo. Các mẹ và các bé hãy cùng đón xem những hoạt động hàng ngày của các cặp mẹ con qua series “Mẹ Con Cùng Chơi” trên kênh POPS Kids nhé.

phim hoat hinh giao duc ki nang song
Chương trình giáo dục kỹ năng sống “Mẹ Con Cùng Chơi”

12. STEM – Thế Giới Khoa Học

STEM – Thế Giới Khoa Học” là chương trình khoa học giáo dục dành cho bé độc quyền trên kênh POPS Kids. Chương trình hứa hẹn sẽ giúp bé phát triển khả năng tư duy và sáng tạo ra những sản phẩm khoa học mới giúp ích cho cuộc sống.

phim hoat hinh mang tinh giao duc cao
Chương trình khoa học “STEM – Thế Giới Khoa Học”

Trên đây là tổng hợp các phim hoạt hình giáo dục dành cho bé trên kênh POPS Kids. Hy vọng ba mẹ và bé sẽ chọn ra những tựa phim hoạt hình giáo dục phù hợp để bé có cơ hội tự học, phát huy khả năng học tập và tư duy trong thời đại mới nhé.

  • TẢI POPS KIDS