Review hoạt hình Anime “Quân Đoàn Ếch Xanh”

Giải Trí -
review sergeant keroro

“Quân Đoàn Ếch Xanh” là phim truyền hình thuộc thể loại Anime hài hước của đạo diễn Junichi Sato. Tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả Mine Yoshizaki và được dựng thành anime vào năm 2004. Bộ truyện tranh Quân Đoàn Ếch Xanh được phát hành lần đầu tiên vào khoảng tháng 4 năm 1999 và ra mắt bạn đọc đến năm 2007. Phần mới tiếp theo của bộ truyện được ra mắt công chúng vào tháng 10 năm 2013 và vẫn đang tiếp tục cho đến ngày hôm nay.

Phiên bản anime của phim có thể lỗi thời, nhưng những thước phim, hình ảnh động vẫn làm hài lòng các fan cho đến ngày hôm nay. Những chuyển động trong phim đôi lúc sử dụng kỹ xảo 3D để tạo hiệu ứng cho nhân vật ở giây phút cuối cùng của mỗi tập phim.

Nội dung của bộ series này không chỉ xoay quanh về những chú ếch hài hước, mà còn về đời sống con người và những bí ẩn đằng sau sự tồn tại của chúng. Vào một ngày nọ, những chú ếch đến từ một hành tinh khác đã có cuộc phiêu lưu đến Trái Đất – nơi mà chúng bị thất lạc.

Trong tập đầu tiên, những nhân vật là con người bị bắt giữ bởi những chú ếch đến từ hành tinh khác ở bên ngoài vũ trụ. Ba nhân vật đầu tiên xuất hiện là ba nhân vật chính trong series. Người đầu tiên là một cô gái tên là Natsumi Hinata và cô ấy là người chị cả trong một gia đình. Nhân vật thứ hai là một cậu bé tên là Fuyuki Hinata và là nhân vật trẻ tuổi nhất. Và người thứ ba là một chú ếch biết nói tên là Keroro – Thủ lĩnh của đội quân ếch xanh với chức vị là Trung Sĩ.

Trong phân đoạn đầu tiên của tập 1, Trung Đội trưởng Keroro xuất hiện trong phân cảnh ở nhà dọn dẹp và làm việc vặt cho gia đình Hinata. Lúc đầu, người xem không biết chuyện gì đang diễn ra nhưng sau đó có một người kể chuyện vô cùng hài hước giúp khán giả hiểu rõ cốt truyện hơn. Đồng thời, người xem cũng được giới thiệu về các nhân vật có khả năng phá vỡ bức tường thứ tư trong thể loại anime, đây là điểm khác biệt rõ nhất không phải phim anime nào cũng có. Trong thực tế, có một nhân vật ra sức phá vỡ bức tường thứ tư trong hầu hết các tập phim.

Đoạn clip tiếp theo được chú thích là tập phim đáng lẽ phải có trước. Điều này sẽ mang lại yếu tố hài hước cho khán giả khi xem sẽ phải bật cười. Trong tập/đoạn clip này, khán giả sẽ được xem gia đình Hinata trước khi họ phát hiện ra sự hiện diện của Keroro. Trong khi cô bé Natsumi đang đánh thức cậu em trai Fuyuki đang ngủ say thì cô ấy đã chỉ vào bức tường và nói rằng có một người ngoài hành tinh đang ở đó. Điều này đã làm Fuyuki thức tỉnh, nhưng khi họ nhìn vào bức tường thì giấy dán tường đã bị bong ra, để lộ hình dạng của chú ếch Keroro. Điều này khiến cho Natsumi phát hoảng, riêng Fuyuki trở nên rất phấn khích. Ngay cả khi bị phát hiện một cách tình cờ, Keroro vẫn lôi ra một quả bóng có nút bấm và ấn vào đó để trói con người lại. Từ đó, loài ếch như Keroro gọi con người là “pekoponians” như một cách gọi khác của loài người.

Đây là bộ phim anime có lối phát triển nhân vật rất tốt và đề cao yếu tố hài hước, giải trí cho khán giả. Ngoài ra, phim còn có rất nhiều nhân vật khác nhau khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Nếu bạn muốn có những giây phút cười vui vẻ vào thời gian rảnh, “Quân Đoàn Ếch Xanh” chắc chắn sẽ là Anime mới tuyệt vời để bạn thêm vào danh sách phim cần “cày” của mình.

  • TẢI POPS KIDS