TOP 50 nhân vật hoạt hình được yêu mến nhất!

Giải Trí -
nhân vật hoạt hình

Phim hoạt hình là loại hình giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em. Mỗi độ tuổi sẽ có cách nhìn nhận và đánh giá riêng về từng nhân vật trong phim. Tuy nhiên, có một số nhân vật được yêu thích bởi hầu hết mọi lứa tuổi nhờ tính cách riêng biệt và ấn tượng của mình. Cùng POPS Kids khám phá ngay top 50 nhân vật hoạt hình được yêu mến nhất!

Xem nhanh

1. Chopper – Đảo Hải Tặc

Chopper là một nhân vật hoạt hình cute, xuất hiện dưới hình dạng tuần lộc lai người. Cậu đảm nhiệm chức vụ bác sĩ trên con tàu của băng Mũ Rơm. Chopper có tính cách nhút nhát, hay hoảng sợ và thiếu tự tin vào khả năng chữa trị của mình. Nhưng điều này đã thay đổi sau timeskip, khi sức mạnh của Chopper đã tăng lên đáng kể.

nhân vật hoạt hình Chopper
Chàng bác sĩ cute của băng Mũ Rơm

2. Luffy – Đảo Hải Tặc

Luffy là nhân vật chính trong series Đảo Hải Tặc do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi cậu là một trong những nhân vật hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng nhất. Hình ảnh thường thấy ở Luffy là một tên hải tặc đầu óc đơn giản, có niềm đam mê bất diệt với ăn uống, đôi lúc hay “làm trò con bò”. Dù có hình ảnh không đáng tin cậy như vậy nhưng thực chất Luffy là một thuyền trưởng rất quan tâm và bảo vệ các thuyền viên của mình.

nhân vật hoạt hình luffy
Luffy và trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi 

3. Zoro – Đảo Hải Tặc

Trong số các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, không thể không kể đến tên của Zoro – kiếm sĩ tóc xanh của băng Mũ Rơm. Zoro có ngoại hình khá nghiêm túc nhưng thực ra anh chàng này rất thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, chàng kiếm sĩ này là một trong những người mạnh nhất băng Mũ Rơm. Điểm yếu lớn nhất của Zoro là năng lực mù đường siêu hạng.

nhân vật hoạt hình Zoro
Zoro theo trường phái tam kiếm

4. Chú chó Bạch Tuyết – Shin – Cậu Bé Bút Chì 

Bạch Tuyết là cún cưng trong gia đình cu Shin. Chú chó này có bộ lông trắng muốt và biểu cảm khuôn mặt đáng yêu nên rất được yêu thích. Là cún cưng của gia đình nhưng Bạch Tuyết thường bị bỏ rơi vì sự đãng trí của người nhà Nohara. Dù vậy, Bạch Tuyết luôn giữ vững tinh thần trách nhiệm, chăm sóc cho Himawari và để Shin giấu đồ trong cái chuồng của mình.

nhân vật hoạt hình Cún cưng Bạch Tuyết
Cún cưng Bạch Tuyết của nhà Nohara

5. Pua – Moana

Pua là nhân vật phụ trong bộ phim hoạt hình Moana do Disney sản xuất. Nhân vật này sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, khiến fan tan chảy khi nhìn thấy chú. Pua là chú heo lớn lên cùng với Moana. Heo Pua đóng vai trò như là một người bạn trung thành, luôn sẵn sàng ủng hộ và bảo vệ cho cô bạn Moana của mình.

nhân vật hoạt hình Pua
Chú heo con Pua là người bạn thân thiết với Moana

6. Pandy – Baby Riki

Pandy là nhân vật trong series dành cho các bé thiếu nhi Baby Riki. Đúng như cái tên của mình, Pandy có ngoại hình là một cô gấu trúc với chiếc nơ hồng đáng yêu. Trái ngược với vẻ ngoài của mình, Pandy là một cô nhóc thông minh, nghịch ngợm, thường bày nhiều trò chơi. 

các nhân vật hoạt hình disney
Cô nàng gấu trúc đáng yêu, nghịch ngợm trong Baby Riki

7. Superman

Superman là một siêu anh hùng xuất hiện trong các bộ truyện tranh của Mỹ do DC Comics xuất bản. Từ hình tượng này Superman đã chuyển sang xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông khác, bao gồm các series radio, tiểu thuyết, phim, chương trình truyền hình, sân khấu và trò chơi điện tử. Đây là một trong các nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

các nhân vật hoạt hình được yêu thích
Superman là nhân vật siêu anh hùng rất được yêu thích

8. Jack Jack – Gia Đình Siêu Nhân 2

Jack-Jack là đứa con trai sơ sinh trong gia đình Parr. Ban đầu, Jack được cho là thành viên gia đình duy nhất không có bất kỳ siêu năng lực nào. Nhưng tới phần, Jack Jack sở hữu một danh sách dài tới 17 siêu năng lực! 

nhân vật hoạt hình Jack Jack
Jack Jack sở hữu rất nhiều siêu năng lực

9. Gấu Bada – Badanamu

Gấu Bada là nhân vật chính trong series hoạt hình Badanamu. Thiết kế của Bada được tiết lộ là lấy cảm hứng từ giống chó Phốc sóc. Do đó các đặc điểm đặc trưng của chú gấu này là chiếc mũi màu hồng hình tam giác, bộ lông màu trắng và chiếc đuôi bông xù.

nhân vật hoạt hình Gấu Bada
Gấu Bada có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu

10. Johnny Bravo

Johnny Bravo là tên nhân vật hoạt hình trong series cùng tên. Johnny là một anh chàng đeo kính râm, thân hình cơ bắp, tính tình tự phụ. Các tập phim trong series thường xoay quanh việc anh ta cố gắng tán tỉnh các cô gái xinh đẹp, và kết cục thường là Johnny bị từ chối đồng thời bị các cô cho một trận bởi thói thô lỗ của mình. Bộ phim được đánh giá cao bởi tính văn hóa đại chúng và cách châm biếm hài hước, sâu cay.

cách vẽ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng
Johnny Bravo là bộ phim hoạt hình rất hay dành cho người lớn

11. Darwin –Thế Giới Tuyệt Vời Của Gumball

Darwin là bạn thân và cũng là em trai nuôi của Gumball. Ban đầu Darwin sống dưới hình dạng là một con cá vàng, thú cưng của Gumball. Sau đó, Darwin mọc chân và trở thành người trong gia đình Gumball. Darwin có tính cách cả tin, dễ bị cuốn hút bởi những điều đơn giản. Cậu rất thương yêu Gumball và thường xuyên giúp anh trai nuôi của mình thoát khỏi rắc rối. 

nhân vật hoạt hình nổi tiếng
Darwin là người bạn thân thiết, luôn đồng hành với Gumball

12. Eena – Cuộc Rượt Đuổi Của Cáo Và Gà

Eena là chú chim màu vàng trong series Cuộc Rượt Đuổi Của Cáo Và Gà.  Bởi vì trí thông minh và bộ óc thiên tài của mình mà Eena rất được người xem yêu thích. Cậu ấy thường phát minh ra nhiều tiện ích được sử dụng trong bộ phim. 

tên nhân vật hoạt hình
Eena là thành viên của bộ ba Eena Meena Deeka

13. Baymax – Big Hero 6

Baymax là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất hiện nay.  Baymax là một chú robot chăm sóc sức khỏe có ngoại hình trắng muốt, tròn xoe cùng tính cách thân thiện, ưa thích giúp đỡ người khác. 

nhân vật hoạt hình Baymax
Baymax ở hình dạng thường và hình dạng chiến đấu

14. Snowball – Đẳng Cấp Thú Cưng

Snowball là tên một nhân vật hoạt hình dễ thương trong bộ phim Đẳng Cấp Thú Cưng. Bề ngoài Snowball là một chú thỏ con, nhỏ nhắn, trắng trẻo, cực đáng yêu. Nhưng thực tế gã thỏ này là trùm thế giới động vật ngầm, có tính cách rất hung hăng. Sự tương phản này khiến Snowball trở nên nổi bật trong bộ phim.

nhân vật hoạt hình Snowball
Chú thỏ “đầu gấu” Snowball rất được yêu thích

15. Max – Đẳng Cấp Thú Cưng

Max là nhân vật chính trong Đẳng Cấp Thú Cưng. Cậu là một chú chó thuộc giống Terriet, có bộ lông màu trắng đốm nâu. Max bị bỏ rơi từ khi còn nhỏ và được cô chủ Katie mang về nuôi nên cậu rất quý mến và quấn quýt cô chủ của mình. Ngoài ra, Max còn là một chú chó tốt bụng, có mối quan hệ tốt với các thú cưng hàng xóm.

những nhân vật hoạt hình nổi tiếng
Max là nhân vật chính trong bộ phim

16. Gidget – Đẳng Cấp Thú Cưng

Gidget là một cô chú giống Pomeranian có tính cách khá kiêu kỳ và đang thầm mến anh chàng Max. Dù có bề ngoài tiểu thư như vậy nhưng tính cách Gidget lại không hề bánh bèo. Cô là người tập hợp các thú cưng để đi tìm và cứu Max.

nhân vật hoạt hình Gidget
Tiểu thư Gidget sẵn sàng “hổ báo” khi cần

17. Chloe – Đẳng Cấp Thú Cưng

Chloe là một con mèo với biệt danh “mợ chảnh” trong phim Đẳng Cấp Thú Cưng. Sở dĩ có biệt danh như vậy là vì Chloe rất kênh kiệu và đỏng đảnh. Nàng mèo này không cần lấy lòng chủ nhân mà chỉ cần đợi họ tới lấy lòng mình.

nhân vật hoạt hình Chloe
Nàng mèo Chloe sẵn sàng “tung chưởng” với chủ của mình

18. Captain America

Captain America vốn là một chàng trai trẻ yếu đuối nhưng sau đó được nâng cấp sức mạnh bởi một loại huyết thanh do chính phủ Hoa kỳ tạo ra trong Thế chiến II. Cuối cuộc chiến, anh bị mắc kẹt trong băng. Sau đó, được giải cứu và trở thành thủ lĩnh của  Avengers. 

nhân vật hoạt hình  Captain America
Captain America được chọn làm thủ lĩnh Avenger sau khi “tan băng”

19. Numbuh 5 – Codename

Numbuh 5 là đặc vụ thông minh, điềm tĩnh, có trách nhiệm của Sector V. Cô ấy không chỉ là người thông minh nhất trong Sector V mà còn là một trong những học sinh thông minh nhất tại Trường Tiểu học Gallagher, nơi cô ấy là một học sinh danh dự. Niềm đam mê trong cuộc sống của Numbuh 5 là kẹo và kem.

nhân vật hoạt hình  Numbuh 5
Đặc vụ thông minh nhất Sector V – Numbuh 5

20. Dee Dee – Dexter’s Laboratory

Dee Dee là chị gái của Dexter. Cô thường hay phá hủy hoặc làm hỏng phòng thí nghiệm của Dexter theo nhiều cách khác nhau. Cô làm vậy vì tò mò và thiếu hiểu biết chứ không phải là có ý xấu. Trên thực tế, Dee Dee rất yêu thương và hay chăm sóc em trai mình.

nhân vật hoạt hình Dee Dee
Cô chị gái Dee Dee thường xuyên “quấy rối” cậu em mình

21. Dexter – Dexter’s Laboratory

Dexter là một cậu bé thiên tài, sở hữu một phòng thí nghiệm bí mật. Trí thông minh của Dexter giúp cậu trở thành một trong những nhà phát minh vĩ đại nhất thế giới. Dexter đã tạo ra vô số máy móc và thực hiện nhiều thí nghiệm đáng kinh ngạc.

tên nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhật bản
Dexter sở hữu bộ óc phát minh thiên tài

22. Cừu Vui Vẻ – Cừu Vui Vẻ Và Sói Xám

Nhắc đến tên nhân vật hoạt hình nổi tiếng thì không thể bỏ qua Cừu Vui Vẻ. Đây là nhân vật chính trong bộ phim Cừu Vui Vẻ Và Sói Xám do Trung Quốc sản xuất. Cừu Vui Vẻ là con cừu đầu đàn ở Thảo nguyên xanh. Cậu thường xuyên bày mưu để ngăn Sói Xám bắt các con cừu trong đàn.

nhân vật hoạt hình Cừu Vui Vẻ
Cừu Vui Vẻ rất thông minh và có trách nhiệm

23. Chi – Chi’s Sweet Home

Chi là bé mèo khoang nhỏ, bị lạc gia đình trong một lần đi dạo và được nhà Youhei mang về chăm sóc. Ban đầu Chi luôn muốn tìm lại gia đình mình nhưng dần dần tình yêu thương của nhà Youhei đã khiến Chi từ bỏ ý định này.

nhân vật hoạt hình  Chi
Mèo Chi với vẻ ngoài đáng yêu, khiến fan rụng tim

24. Rosita – Đấu Trường Âm Nhạc

Rosita là một trong những nhân vật chính của bộ hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc. Cô là một người mẹ tận tụy, dành hết mọi thời gian trong ngày để chăm sóc 25 chú lợn con của mình. Rosita hiếm khi nào có thời gian dành riêng cho bản thân. Cô chỉ thực sự tự do khi được sống với niềm đam mê âm nhạc của mình. 

nhân vật hoạt hình Rosita
Rosita và đàn con đông đúc của mình

25. Grim – Billy và Mandy

Grim là hiện thân của Thần Chết. Ông ta trở thành bạn thân của Billy và Mandy sau khi thua một trận cá cược. Grim thường xuyên phải giải quyết các rắc rối do sự ngu ngốc và thiếu hiểu biết của Billy gây ra. Không những thế, ông còn là nô lệ bất đắc dĩ, phải nghe theo mệnh lệnh của Mandy. 

nhân vật hoạt hình cute
Grim “mắc kẹt” giữa hai chị em Billy và Mandy

26. Bomb – Angry Bird

Mặc dù có vẻ ngoài đáng sợ nhưng Bomb là một người rất hiền lành và tốt bụng, đôi khi hơi ngốc nghếch. Cậu rất chân thành và sẵn sàng xông vào nguy hiểm để giúp đỡ đồng đội của mình.

nhân vật hoạt hình  Bomb
Bomb hay “quạu qọ” nhưng thực chất rất tốt bụng

27. Flounder – Nàng Tiên Cá

Flounder là bạn thân nhất của Ariel, nhân vật chính trong series Nàng Tiên Cá do Disney sản xuất vào năm 1989. Cậu thường xuyên tham gia vào các cuộc phiêu lưu của cô dù rằng tính tình của cậu rất nhút nhát. Tên của Flounder nghĩa là cá bơn nhưng bản thân thân cậu là một loài cá nhiệt đới màu vàng có sọc mòng két.

nhân vật hoạt hình Flounder
Flounder là bạn thân của nàng tiên cá

28. Mike – Mike, Lu và Og

Mike là một cô bé 11 tuổi sinh ra ở Manhattan. Cô trở thành học sinh trao đổi tại một hòn đảo nhiệt đới, dù rất thích những đặc điểm của hòn đảo nhưng cô bé cũng nhớ cuộc sống ở Manhattan của mình. 

nhân vật hoạt hình Mike
Cô bé Mike vui vẻ, năng động

29. Garu – Pucca

Garu là một ninja tự tin, có kỹ năng tốt và rất nghiêm túc trong việc huấn luyện. Cậu là người mà Pucca đang thầm mến. Nếu có một nhiệm vụ nào mang lại vinh dự lớn cho Garu, cậu sẽ chấp nhận thực hiện nó ngay lập tức. 

nhân vật hoạt hình nhật bản nổi tiếng
Cậu chàng Ninja Garu được nhiều trẻ em yêu thích

30. Kate – Kate và Mim Mim 

Kate là một cô bé 5 tuổi và sống chung với bố mẹ trong một ngôi nhà nhỏ. Bất cứ khi nào Kate gặp vấn đề, cô bé sẽ hô câu thần chú: “Bạn thỏ vui tính Mim Mim, đã đến lúc sống lại rồi!”, lúc này Mim Mim sẽ có sự sống và đáp lại: “Kate và Mim Mim, tôi và bạn, hãy đến với Mimiloo nào!”. Sau đó, Kate và Mim Mim sẽ cùng nhau chu du đến thế giới tưởng tượng Mimiloo.

nhân vật hoạt hình Kate
Cô bé Kate và người bạn Mim Mim trong thế giới tưởng tượng của mình

31. Finn – Giờ Phiêu Lưu

Finn là cậu bé tuổi teen, nhân vật chính trong series Giờ Phiêu Lưu. Bởi vì một vụ tai nạn nên Finn bị chia cách với bố mẹ, sau đó cậu bắt đầu hành trình phiêu lưu của riêng mình. Dù có lúc bốc đồng, nóng nảy nhưng Finn là một cậu bé tốt bụng, dũng cảm, vị tha và chính trực.

nhân vật hoạt hình Finn
Tạo hình Finn khá khác lạ so với những bộ phim hoạt hình khác

32. Og – Mike, Lu và Og

Og là một cậu bé 7 tuổi, sinh ra và lớn lên ở hòn đảo nhiệt đới nơi Mike theo học. Cậu ấy có tài năng đặc biệt đối với khoa học và tinh thần khám phá mãnh liệt. Nhờ có Og tạo ra nhiều món đồ được dùng ở Mỹ mà Mike vơi bớt nỗi nhớ nhà. 

nhân vật hoạt hình nhật bản
Cậu bạn người dân bản địa Og

33. Herriman – Foster’s Home

Ông Herriman là một nhân vật chính trong series Foster’s Home for Imaginary Friends. Herriman là người đứng đầu nhà Foster’s, và cũng là ông chủ của Frankie. Bề ngoài của ông ấy là một con thỏ mặc suit. Tính tình Herriman rất chính trực, nghiêm khắc, tuân thủ luật lệ, nhưng đôi lúc hơi ngây thơ.

nhân vật hoạt hình  Herriman
Ông thỏ nghiêm túc Herriman

34. Cow – Cow and Chicken

Cow thường bị Chicken đánh giá là cực kỳ trẻ con, ngu ngốc và dễ bộc phát cảm xúc. Dù vậy, thỉnh thoảng Cow cũng thể hiện nhiều tài năng kỳ lạ. Cow cũng thường xuyên giúp đỡ Chicken, mỗi khi cậu bốc đồng và gặp phải rắc rối.

nhân vật hoạt hình Cow
Hai nhân vật nghịch ngợm, ngây ngô trong Cow and Chicken

35. Shin – Cậu Bé Bút Chì

Khi nhắc tới tên nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản thì không thể bỏ qua cu Shin – Cậu Bé Bút Chì. Shin là con trai trưởng gia đình Nohara và cũng là nhân vật chính của series. Cậu thường hay bày trò nghịch ngợm và có nhiều phát ngôn khiến người lớn khó xử. 

nhân vật hoạt hình Shin
Cậu nhóc tinh nghịch Shinnosuke với bao trò đùa quái đản

36. Olaf – Frozen

Trong các nhân vật hoạt hình Disney, Olaf rất được yêu thích dù đây chỉ là nhân vật phụ. Olaf là người tuyết do Elsa và Anna tạo ra lúc nhỏ. Sau khi Elsa vô tình đóng băng vương quốc, Olaf được ban cho sự sống. Cậu là người bạn thân thiết và luôn giúp đỡ hai chị em Elsa, Anna.

nhân vật hoạt hình Olaf
Olaf là người bạn đồng hành trung thành và thân thiết với hai chị em Elsa, Anna

37. Sadness – Inside Out

Sadness là một trong năm cảm xúc bên trong cô bé Riley. Sadness được sinh ra lần đầu tiên khi Riley còn là một em bé. Khi cô khiến Riley khóc, Joy đã đẩy cô sang một bên và khắc phục tình hình. Joy luôn cố gắng để Sadness rời xa Riley nhưng cuối cùng cô cũng hiểu được tầm quan trọng của Sadness.

nhân vật hoạt hình Sadness
Cô nàng của những nỗi buồn – Sadness

38. Minion – Kẻ Trộm Mặt Trăng

Minion là những sinh vật nhỏ, màu vàng đã có mặt từ thuở sơ khai. Chúng là những sinh vật có tính cách khá trẻ con và bốc đồng. Nhưng Minion cũng thông minh ở một số khía cạnh nhất định. Vẻ bề ngoài ngây thơ của Minion cũng là vũ khí đặc biệt khiến khán giả yêu thích chúng.

các nhân vật hoạt hình nổi tiếng
Những chú Minion đáng yêu khiến trái tim fan chao đảo

39. Shizuka – Doraemon

Shizuka là nhân vật hoạt hình đồng hành với tuổi thơ của nhiều người. Cô bé có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng tính cách hiền lành, tốt bụng. Do đó, mọi người xung quanh đều yêu quý cô bé, đặc biệt là cậu chàng hậu đậu Nobita. 

nhân vật hoạt hình Shizuka
Shizuka vừa học giỏi vừa hiền lành, tốt bụng

40. Junior – Storks

Junior là một trong những nhân vật chính của bộ phim hoạt hình này. Junior là một chú cò tốt bụng, chăm chỉ làm nghề giao trẻ em tới các gia đình. Trong một lần vô tình, Junior đã khởi động máy tạo trẻ em và một đứa bé ra đời. Cậu phải cùng cô bạn Tulip của mình tìm cha mẹ cho đứa bé.

nhân vật hoạt hình Junior
Chú cò Junior vui vẻ, chăm chỉ trong Storks

41. Tí Vụng Về – Xì Trum

Đúng như cái tên Tí Vụng Về của mình, chàng Xì Trum này thường xuyên vấp ngã và đánh rơi mọi thứ. Dù vậy Tí Vụng Về luôn nhiệt tình giúp đỡ bất cứ Xì Trum nào đang xây dựng hoặc sửa chữa thứ gì đó. Điều không ổn duy nhất là sự giúp đỡ này chẳng hữu ích mấy, thậm chí là còn gây thêm tai nạn.

nhân vật hoạt hình Tí Vụng Về
Tí Vụng Về vụng về như cái tên của mình

42. Bạch Tuyết

Bạch Tuyết là nhân vật hoạt hình nổi tiếng được sáng tác dựa trên bộ truyện cổ tích cùng tên. Công chúa Bạch Tuyết là một cô gái da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun. Cô mặc một bộ váy công chúa có màu xanh dương kết hợp với vàng rất được các bé gái yêu thích.

các nhân vật hoạt hình
Nàng Bạch Tuyết là một trong những công chúa Disney nổi tiếng

43. Lọ Lem

Lọ Lem cũng là một nhân vật hoạt hình khác bước ra từ thế giới cổ tích. Cô vốn là con gái của một bá tước giàu có nhưng phải chịu cuộc sống khổ cực sau khi bị mẹ kế và hai người chị chèn ép. Cuối cùng nhờ có sự giúp đỡ của bà tiên đỡ đầu mà cô tìm được cuộc sống hạnh phúc mới.

tên nhân vật hoạt hình nổi tiếng
Lọ Lem và bộ váy dạ hội được nhiều cô gái mơ ước

44. Spiderman

Spiderman là nhân vật siêu anh hùng hoạt hình được nhiều người trên thế giới hâm mộ. Thân phận thực sự của anh là chàng sinh viên Peter Parker. Sau khi bị nhện cắn, Peter sở hữu năng lực phun tơ, bám dính lên các bề mặt và sức mạnh khổng lồ. Từ đó, anh chiến đấu với các thế lực ác độc để bảo vệ người dân.

nhân vật hoạt hình Spiderman
Spiderman là nhân vật có nhiều phiên bản hoạt hình

45. Wally Beatles – Codename

“Wally” hay còn có tên khác là Numbuh 4 là một chiến binh người Úc, sở hữu năng lực chiến đấu tay không cực kỳ mạnh mẽ của biệt đội Sector V. Wally khá hung dữ và thường xuyên lớn giọng với người khác. Dù vậy, Wally thực chất là một chàng trai rất quan tâm đến đồng đội của mình. 

nhân vật hoạt hình Wally Beatles
Numbuh 4 và tư thế pose hình kinh điển của mình

46. Charmander – Pokemon

Charmander là một trong những Pokémon được yêu thích nhất trong series. Charmander thuộc họ bò sát, có hai chân, cơ thể có màu cam chủ đạo và đôi mắt xanh lam. Khi Charmander ra đời, một ngọn lửa sẽ bừng cháy ở đuôi của nó. Ngọn lửa này đại diện cho sức khỏe và tâm trạng của Charmander. Người ta nói rằng Charmander sẽ chết nếu ngọn lửa của nó tắt.

nhân vật hoạt hình Charmander
Chân dung Charmander

47. Totoro – Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro

Totoro là nhân vật hoạt hình nổi tiếng và được yêu thích trên khắp thế giới. Totoro còn là linh vật của studio Ghibli. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong bộ phim Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro. Tính cách của Totoro rất hiền lành, thân thiện. Cậu còn thường xuyên giúp đỡ hai chị em Mei.

nhân vật hoạt hình Totoro
Totoro là nhân vật hoạt hình được yêu thích bởi mọi lứa tuổi

48. Branch – Trolls

Branch là một trong hai nhân vật của bộ phim hoạt hình Trolls – Quỷ Lùn Tinh Nghịch do DreamWorks sản xuất. Cậu là bạn trai của Poppy, nhân vật chính còn lại. Brach tỏ ra là một kẻ cục cằn, chỉ chăm chăm lo cho bản thân, nhưng thực tế cậu rất quan tâm đến những quỷ lùn khác, cậu che giấu cảm xúc thật của mình bằng cách mỉa mai người khác. Điều này khiến cộng đồng quỷ lùn không mấy ưa thích Branch.

nhân vật hoạt hình Branch
Branch thường bày nhiều trò mà không ai hiểu được

49. The Blues – Angry Birds

Trong bộ phim Angry Birds, The Blues là những con chim nhỏ nhắn và chúng có màu mắt khác nhau. Đôi mắt của Jay màu xanh lam, đôi mắt của Jake màu xanh lá cây và đôi mắt của Jim màu nâu. The Blues là những chú chim rất tinh quái, thường gặp rắc rối vì những trò đùa của những chú chim khác. Chúng có một mối liên kết rất chặt chẽ với nhau, hầu như lúc nào ở bên cạnh nhau.

nhân vật hoạt hình dễ thương
3 chú chim tinh quái, nghịch ngợm

50. Pooh – Winnie The Pooh

Pooh là nhân vật chính trong loạt phim cùng tên. Cậu ấy rất tốt bụng, thân thiện với mọi người và có một phong thái trẻ con, hồn nhiên. Vì trí thông minh hạn chế của mình, Pooh vô cùng ngây thơ. Pooh thường xử lý mọi thứ với tốc độ chậm hơn so với bạn bè của mình. Bản tính chậm chạp của Pooh cũng khiến cậu có phần thụ động trong hầu hết các tình huống. Món ăn yêu thích nhất của Pooh là mật ong.

nhân vật hoạt hình Pooh
Nhân vật gấu của tuổi thơ – Pooh

Trên đây là top 50 nhân vật hoạt hình nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Bạn có thể xem cách vẽ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại: https://kids.pops.vn/series/sieu-nhan-but-chi-60d96b9268d51b0059e0e7d5. Đừng quên theo dõi POPS để tìm hiểu nhiều thông tin thú vị khác về thế giới phim ảnh, hoạt hình nhé!

  • TẢI POPS KIDS