Các nhân vật trong babybus: Ai đáng yêu nhất?

Giải Trí -
các nhân vật trong babybus

BabyBus được biết đến là một chương trình giải trí giáo dục dành riêng cho các em thiếu nhi trong độ tuổi mầm non. Các nhân vật trong Babybus xuất hiện trong những video hoạt hình ca nhạc 2D và 3D, đan xen với các bài hát vui nhộn là những câu chuyện với nội dung cực kỳ bổ ích và phù hợp với lứa tuổi. Qua đó, các con sẽ học được rất nhiều kiến thức bổ ích. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Kids tìm hiểu về loạt nhân vật trong babybus có gì mà khiến hội “khán giả mặc tã” lại mê mệt đến như vậy nhé!

1. Giới thiệu về Babybus

Như đã nói ở trên, BabyBus ra đời từ mong muốn của người lớn nhằm hỗ trợ khơi gợi sự hứng thú ở trẻ nhỏ, từ đó giúp các bé phát triển tốt hơn về sức khỏe, ngôn ngữ, khoa học, , xã hội, thâm chí là cả nghệ thuật. Nắm rõ sự quan trọng của giai đoạn vàng 3 năm đầu đời vô cùng nhạy cảm của trẻ, BabyBus sáng tạo nên một loạt các nhân vật đáng yêu, dễ thương để giúp bé hứng thú hơn khi xem (bài hát và video cho trẻ em) đến nghe (kể chuyện), từ đó tạo nên một tuyển tập hàng loạt các sản phẩm truyền cảm hứng toàn diện và phù hợp với trẻ em.

giới thiệu các nhân vật trong babybus
Babybus với mỗi tập là một nội dung bổ ích cho bé trong độ tuổi mẫu giáo

Trong thế giới của các nhân vật trong BabyBus, nổi tiếng nhất phải kể đến là Kiki, Jojo, Mimi và những người bạn. Trong đó, mỗi tập phim sẽ là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống giúp cho bé yêu cảm nhận được tình bạn, sự tò mò về thế giới xung quanh

Đến với thế giới của các nhân vật trong BabyBus, ba mẹ và các bé từ 2 đến 5 tuổi sẽ có những trải nghiệm thú vị thông qua những bài hát vui nhộn, những câu chuyện bổ ích dạng hoạt hình 2D & 3D sống động. Đặc biệt, cho bé xem series của Babybus cũng là một phương pháp vừa học vừa chơi hiệu quả, bồi dưỡng cho bé yêu thêm những kiến thức cơ bản như: đảm bảo an toàn, học bảng chữ cái, con số, màu sắc,… Giúp cho trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất.

Ngoài ra, xem BabyBus sẽ giúp cho trẻ:

  • Biết cách suy nghĩ độc lập ngay từ nhỏ
  • Xây dựng sự tự tin cho bản thân
  • Biết lễ phép với người lớn, tôn trọng mọi người xung quanh 
  • Biết khám phá thế giới xung quanh 

2. Giới thiệu về các nhân vật trong phim hoạt hình Babybus

2.1 Kiki

Chú gấu trúc Kiki gây ấn tượng với các khán giả nhí là một người có thành tích học tập đáng nể. Nhờ tính tò mò, cậu luôn là người thường xuyên đưa ra những ý tưởng táo bạo và bất ngờ. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Kiki cũng được mệnh danh là một nhà lãnh đạo ý kiến tài ba.

tên các nhân vật trong babybus
Chú gấu trúc thông minh Kiki

Ngoài ra, trong phim khán giả nhí cũng có thể thấy Kiki còn có lòng chính nghĩa mạnh mẽ và cũng rất can đảm,kiên trì, không ngại khó khăn để vượt qua thử thách.

2.2 Miumiu

Nói về các nhân vật trong Babybus thì không thể bỏ qua Miumiu – cô bé gấu trúc chu đáo và luôn biết cách quan tâm đến mọi người xung quanh. Trong những tập phim, Miumiu luôn tỏ ra là một cô bé có trái tim ấm áp.

các nhân vật trong phim hoạt hình babybus
Cô bé gấu trúc Miumiu luôn xuất hiện cùng chiếc túi là hình quả dâu – món ăn yêu thích

Miumiu cũng là một cô bé gấu trúc có niềm yêu thích đặc biệt với quả dâu tây. Mặc dù yêu thích sự yên tĩnh nhưng những lúc cần, Miumiu vẫn sẵn sàng dũng cảm đối đầu với thử thách.

2.3 Rudolph

Nhân vật dễ thương tiếp theo là Rudolph. Trong Babybus, các bé sẽ được làm quen và cùng hát, nhảy múa, vui đùa cùng Rudolph.

Rudolph trong babybus
Hình ảnh dễ thương của Rudolph cùng chiếc xe đồ chơi yêu quý

Với Rudolph, ưu điểm phải kể đến là chú rất yêu quý em gái nhỏ Nana, rất thích âm nhạc, bơi lội, chơi xe đồ chơi và đặc biệt là thích món cá. Nhược điểm của Rudolph chính là không chịu được nóng nực và đôi lúc cũng có một chút nhút nhát.

2.4 Momo

Tiếp theo phải kể đến Momo – một cô gái nhỏ thân thiện, xinh đẹp mà ai cũng muốn kết bạn. Dĩ nhiên, vì là một cô thỏ chính hiệu nên Momo sẽ có sở thích là chạy nhảy và ăn cà rốt. Mặc dù đôi khi cô bé có hơi cầu kỳ và nhạy cảm nhưng vẫn được đánh giá là một người bạn tuyệt vời.

Momo trong babybus
Momo – cô bé thỏ đáng yêu và tinh nghịch

2.5 Hank

Chú bé hà mã Hank với tính tình đơn giản và trung thực, có sở thích với đồ ăn và đặc biệt là kem – món mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mê tít. Hank rất mạnh mẽ và dũng cảm, nhờ trí tưởng tượng phong phú, các bé sẽ được vui chơi và múa hát trong thế giới diệu kỳ mà Hank tưởng tượng ra.

Hank trong babybus

2.6 Chuột râu

Chú chuột nhỏ có vẻ ngoài giống với chuột Jerry này lại là một nhân vật trong vai “phản diện” vì lúc nào cũng rất nghịch ngợm, bày trò nhưng luôn tỏ vẻ thông minh. Khi chơi với bạn bè, Chuột râu cũng khá keo kiệt vì không muốn chia sẻ với bạn bè. Đây cũng là nhân vật mà khi xem, chắc chắn bé nhà bạn sẽ rút ra được rất nhiều bài học bổ ích.

Chuột râu trong babybus
Hình ảnh chú chuột râu xấu tính

2.7 Mimi

Mimi là một cô gái mèo năng động và vô cùng nhanh nhẹn. Không chỉ có trí tưởng tượng phong phú, cô bé còn có sự tìm tòi khám phá khi không ngừng tò mò về mọi thứ xung quanh. Mặc dù có điểm yếu là thiếu kiên nhẫn nhưng Mimi vẫn để lại ấn tượng tốt đối với các khán giả nhí. Món ăn yêu thích của cô ấy là bánh cá do tự tay bố cô ấy làm.

Mimi trong babybus
Mimi và em trai Timi

2.8 Timi

Trong một số tập phim, khán giả nhí sẽ có cơ hội gặp gỡ Timi – em trai của Mimi. Đây là một chú bé mèo dễ giận và rất mít ướt. Timi rất thích chơi đồ chơi cá mập và luôn muốn đi theo chị gái Mimi để được cùng chơi đùa

2.9 Ba mẹ Mimi

Ba mẹ Mimi là điển hình của một gia đình đầm ấm. Mẹ Mimi thích làm đẹp, quan tâm đến vẻ ngoài nhưng vẫn rất giỏi việc nội trợ. Còn bố Mimi luôn biết cách sắp xếp thời gian cho con cái, biết chơi thể thao và dạy các con tập thể thao rèn luyện sức khỏe

Trên đây là giới thiệu sơ qua các nhân vật trong Babybus đi kèm tính cách và những ưu điểm, nhược điểm của từng nhân vật. Bé nhà bạn yêu thích nhân vật nào trong Babybus, hãy để lại bình luận cho POPS biết nhé!

  • TẢI POPS KIDS