Top 8 Series Phim Hoạt Hình Mới Nhất 2022 Trên Ứng Dụng POPS Kids

Giải Trí -
phim hoạt hình mới trên POPS Kids

Phim hoạt hình mới luôn được các bé mong chờ từng ngày và là một món ăn tinh thần không thể thiếu của các em nhỏ. Trong bài viết này, POPS Kids sẽ giới thiệu đến ba mẹ và các bé top các bộ phim hoạt hình vui nhộn mới nhất năm 2022. Hãy cùng xem ngay thôi nào!

1. Gấu Pô

Gấu Pô là series giải trí giáo dục quen thuộc được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Nếu ba mẹ đang muốn tìm một chương trình âm nhạc hoạt hình nhẹ nhàng để bé xem vào lúc rảnh rỗi mà vẫn có tính giáo dục cao thì đừng bỏ qua series Gấu Pô – phim hoạt hình mới hay nhất của nhà POPS Kids nhé!

Xem Gấu Pô, bé sẽ không chỉ được có được khoảng thời gian giải trí thích mê với ca hát mà có thể vừa học thêm những điều hay mỗi ngày nhé! Với những bài hát nhí nhảnh, lời ca vừa dễ nhớ vừa dạy bé thêm nhiều điều hay lẽ phải trong cuộc sống.

hoạt hình mới nhất
Vừa học vừa giải trí cùng phim hoạt hình Gấu Pô mới nhất từ nhà POPS Kids

Lịch phát sóng

Gấu Pô – phim hoạt hình mới nhất đã được cập nhật và phát sóng tập mới vào 10AM thứ hai hàng tuần tại ứng dụng POPS Kids. Ba mẹ hãy theo dõi POPS Kids để cho bé nhà mình xem thêm nhiều chương trình thiếu nhi hấp dẫn khác nhé!

2. Ria Rabbit

Ria Rabbit là bộ phim hoạt hình mới hay, kể về một chú thỏ nhỏ dễ thương sống ở vùng Pashu Nagri xinh đẹp của Ấn Độ. Trong phim, chú thỏ Ria sống cùng với cha mẹ và các em trai của mình đó là Romi Rabbit và Baby Rabbit.

phim hoạt hình trọn bộ thuyết minh
Phim Ria Rabbit vui nhộn với thể loại hoạt hình ca nhạc

Với những nội dung đáng yêu, đa dạng thể loại từ hoạt hình đến ca nhạc, Ria Rabbit hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới giải trí đầy màu sắc cho các bé. Xem phim Ria Rabbit, bé còn có thể cùng Ria tập hát những bài hát vui nhộn và cùng học hỏi những điều mới lạ về thế giới xung quanh thông qua những tập phim hoạt hình về gia đình Ria. 

Lịch phát sóng

Series về chú thỏ dễ thương Ria Rabbit hiện đang được phát sóng tập mới vào thứ 2 – thứ 6 hàng tuần tại POPS Kids. Ba mẹ hãy truy cập POPS Kids mỗi ngày để cho bé vừa học vừa chơi với các chương trình thú vị trên POPS Kids nhé!

3. Onei & Jun

Phim hoạt hình Onei & Jun kể về cặp song sinh tên là Onei và Junichiro sống ở một thị trấn nhỏ tên là Dongurizaka. Onei là một cô gái trong sáng, ngây thơ với vầng trán rộng và sáng bóng mà ai cũng muốn xoa để cầu may. Còn Junichiro lại là một cậu bé thông minh, thích đọc sách và có xu hướng lo lắng thái quá. Trong phim, hai anh em sinh đôi này phải sống cùng nhau vì cha mẹ phải rời quê hương để làm việc tại nước ngoài. Tuy nhiên, cặp song sinh dường như chưa bao giờ thấy khó khăn nhờ sự quan tâm và chăm sóc của những người hàng xóm thân thiện.

hoạt hình vui nhộn mới nhất
Phim hoạt hình Onei & Jun kể về cuộc sống thú vị của 2 anh em sinh đôi Onei và Jun

Lịch phát sóng

Tập đầu tiên của phim hoạt hình mới nhất thuyết minh Onei & Jun đã được phát sóng lúc 16h ngày 15/1 trên ứng dụng POPS Kids! Hiện nay, trọn bộ phim Onei & Jun đã được chiếu trên POPS Kids rồi, ba mẹ và các bé đừng bỏ lỡ nhé!

>>> Xem thêm: “Top 10 phim hoạt hình hay nhất thế giới dành cho thiếu nhi

4. Ninja Hattori

Ninja Hattori và Ninja Hattori Remaster là 2 bộ phim hoạt hình mới nhất của Nhật Bản xoay quanh một câu chuyện tình bạn đẹp giữa 2 cậu bé 10 tuổi: một người là cậu ninja nhỏ tên Hattori Kanzo, người còn lại là cậu bé Kenichi Mitsuba luôn phải vật lộn với bài tập và học hành. Hattori hiện đã là một thành viên của gia đình Mitsuba, cùng với anh trai Shinzo và chú chó tên là Ninja Shishi-Maru của mình. Nhờ sự xuất hiện của Hattori mà Kenichi có thêm một người bạn thân thiết và nhiều lần được giúp đỡ để vượt qua những tình huống rắc rối.

phim hoạt hình mới nhất thuyết minh
Ninja Hattori luôn là bộ phim được nhiều khán giả nhí yêu thích

Lịch phát sóng

Tập đầu tiên của Ninja Hattori đã được chính thức chiếu trên ứng dụng giải trí POPS Kids vào lúc 10h ngày 15/1. Hiện nay tất cả các tập phim hoạt hình full thuyết minh Ninja Hattori và Ninja Hattori Remaster đã có trên ứng dụng POPS Kids, mời ba mẹ và các bé đón xem!

5. Batman

Batman là nhân vật không còn quá xa lạ đối với các em nhỏ. Trong series mới nhất của Batman 2022, mỗi tập phim anh hùng Người Dơi này sẽ kết hợp cùng với các cộng sự của mình để hoàn thành sứ mệnh. Qua mỗi nhiệm vụ này, khán giả nhí sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng dàn siêu anh hùng “siêu khủng” và những trận chiến nảy lửa giành công lý.

phim hoạt hình full thuyết minh
Phim hoạt hình về Batman và các siêu anh hùng sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho các bé

Lịch phát sóng

Tập 1 bộ phim BATMAN: THE BRAVE & THE BOLD đã được trình chiếu trên POPS Kids. Để được ngắm Batman và dàn siêu anh hùng, ba mẹ nhớ nhắc bé đón xem vào lúc 17h chiều hàng ngày trên ứng dụng POPS Kids nhé!

>>> Xem thêm: “Top 10 phim hoạt hình Âu Mỹ được yêu thích nhất dành cho bé

6. Pokemon S23

Pokémon là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào kể về hành trình trở thành nhà huấn luyện Pokémon hàng đầu thế giới của cậu bé có tên là Satoshi. Trong mỗi tập phim, cậu sẽ cùng đồng hành với chú Pokémon màu vàng vô cùng đáng yêu tên là Pikachu để chiến đấu thu thập các huy hiệu của nhà thi đấu. Pokémon S23 – Phim hoạt hình mới nhất bắt đầu với nội dung tập 1 là kể về sự ra đời của Pikachu.

phim hoạt hình mới thuyết minh
Nếu yêu thích phiêu lưu, bé đừng bỏ qua series phim Pokemon mới nhất nhé

Lịch phát sóng

Phim hoạt hình trọn bộ thuyết minh Pokemon S23 đang được phát sóng trên ứng dụng giải trí giáo dục dành cho thiếu nhi – POPS Kids. Theo dõi POPS Kids để xem trọn bộ anime Pokémon chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

7. Doraemon S9

Doraemon là bộ phim hoạt hình tuổi thơ của nhiều người kể về một chú mèo máy được Sewashi (Nôbitô), cháu ba đời của Nobita gửi về quá khứ cho ông nội mình để giúp đỡ Nobita tiến bộ. Trước bụng Doraemon có một cái túi không gian bốn chiều đựng rất nhiều bảo bối thần kỳ. Với cái túi thần kỳ chứa các bảo bối của thế kỷ 22 và nhất là lòng dũng cảm, quý mến bạn bè, Doraemon vẫn là vị cứu tinh cho Nobita cùng nhóm bạn, thậm chí cho cả nhân loại lúc hiểm nguy. Ngoài tính giải trí cao với những tình huống hài hước thì Doraemon cũng là phim hoạt hình mang nhiều ý nghĩa về tình cảm gia đình, bạn bè,… Bên cạnh đó, câu chuyện về chú mèo ú cũng khuyến khích độc giả nhỏ tuổi biết ước mơ và thích ước mơ.

phim hoạt hình mới nhất
Hãy khám phá túi thần kỳ của Doraemon xem trong mùa mới này Mèo Ú có gì mới nhé!

Các tập phim trong Doraemon S9 vẫn có cốt truyện quen thuộc là cậu bé Nobita trở về nhà khóc lóc với Doraemon vì những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường học hoặc với bạn bè. Sau khi bị Nobita van nài hoặc thúc giục thì mèo ú Doraemon sẽ lấy ra một bảo bối trong chiếc túi thần kỳ trước bụng để giúp Nobita giải quyết rắc rối của mình.

Lịch phát sóng

Phim hoạt hình mới Doraemon mùa 9 bản lồng tiếng với chất lượng hình ảnh sắc nét đã được chiếu độc quyền tại POPS Kids. Ba mẹ và bé còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay nào?

>>> Xem thêm: “Top 10 phim hoạt hình hài hước người lớn trẻ nhỏ đều mê

8. Ben 10

Phim hoạt hình Ben 10 là một trong những bộ phim dành cho các khán giả nhí ăn khách nhất mọi thời đại. Hoạt hình Ben 10 xoay quanh câu chuyện về Ben Tennyson – 1 cậu bé 10 tuổi đã dành kỳ nghỉ hè để đi du lịch khắp đất nước cùng với ông mình tên là Max và cô em họ Gwen. Trong chuyến đi chơi, Ben vô tình nhặt được một chiếc đồng hồ công nghệ cao kỳ lạ có tên Omnitrix, cho phép Ben biến thành 10 anh hùng ngoài hành tinh khác nhau. Tại mỗi điểm đến mà gia đình Ben dừng chân, Ben đều phải chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa đang nhăm nhe đe dọa thế giới như nhà khoa học điên, tiến sĩ Animo, phù thủy bóng tối Hex, chú hề tâm thần Zombozo… 

phim hoạt hình mới ra
Ben 10 luôn là bộ phim ăn khách nhất từ lúc ra mắt tới nay

Lịch phát sóng

Ben 10 – series phim hoạt hình mới nhất đã được phát sóng trọn bộ bản quyền tại POPS Kids. Ba mẹ nhớ theo dõi POPS Kids để cùng bé khám phá hành trình chiến đấu đầy dũng cảm của cậu bé Ben nhé!

Trên đây POPS Kids đã giới thiệu cho ba mẹ và các bé những bộ phim hoạt hình mới nhất vừa mới ra mắt trong năm 2022. Nếu có thể, ba mẹ hãy dành thời gian rảnh để xem phim cùng con vì nó không chỉ giúp gắn kết tình cảm gia đình mà còn giúp bé học hỏi nhiều hơn, rút ra những bài học hữu ích trong cuộc sống. Luôn theo dõi POPS Kids để cập nhật nhiều phim hoạt hình mới nhất nhé!

POPS Kids – website tích hợp giải trí và giáo dục dành riêng cho các khán giả nhí với rất nhiều lĩnh vực như: nền tảng khóa học online POPS Kids Learn, phim hoạt hình, ca nhạc thiếu nhi,… Nội dung hấp dẫn, đa dạng cho bé thoải mái vui chơi và học tập. Ba mẹ còn chần chờ gì nữa mà không cho bé khám phá ngay?

  • TẢI POPS KIDS