Top 7 Bộ Phim Hoạt Hình Xe Đua Tốc Độ Dành Cho Bé

Giải Trí -
phim hoạt hình xe đua

Đối với các bé trai, những món đồ chơi và trò chơi liên quan đến xe đua luôn nằm trong danh sách các trò được bé yêu thích nhất. Phim hoạt hình chơi xe đua cũng không phải là ngoại lệ. Dưới đây là danh sách 7 bộ phim hoạt hình đua xe do POPS Kids tuyển chọn dành cho các bé. 

1. Gecko’s Garage (2015)

  • Nhà sản xuất: Amalie and Christian Hughes
  • Số tập: 40
Phim hoạt hình về thế giới ô tô Gecko’s Garage

Gecko’s Garage là một loạt phim hoạt hình dành cho trẻ em kể về một người thợ sửa xe thân thiện tên là Gecko. Gecko luôn giúp đỡ các phương tiện, rô bốt và những người khác mỗi khi họ cần. 

>> Xem phim tại POPS Kids

Nếu đang tìm kiếm chương trình đua xe hoạt hình thiếu nhi cho con, bạn không thể bỏ qua Gecko’s Garage. Bộ phim dành cho trẻ em từ 2 đến 5 tuổi, giúp bé vừa giải trí vừa phát triển các kỹ năng nhận thức như màu sắc, hình dạng và con số.

2. Wacky Race (2017)

  • Đạo diễn: Rebecca Himot and Tramm Wigzell
  • Số tập: 78

Wacky Races là bộ phim hoạt hình đua xe điều khiển kể về một loạt các cuộc thi đua xe, trong đó 11 tay đua đua ở các địa điểm trên khắp Bắc Mỹ cũng hội tụ để tham gia. Các quy tắc trong những cuộc thi này cực kỳ lỏng lẻo, bất kỳ mọi loại xe nào cũng có thể tham gia và các tay đua có thể đi đường tắt để chiến thắng. 

phim hoạt hình chơi đua xe
Phim hoạt hình đua xe hài hước dành cho bé

Đây là một bộ phim hoạt hình hài hước kể về những tình huống gian lận đầy thú vị của các tay đua để giành chiến thắng bất chấp trước các đối thủ.

3. Scan2Go (2013)

  • Đạo diễn: Mitsuo Hashimoto, Chan-Young Park
  • Số tập: 52
  • Nhà sản xuất: d-rights Inc., NewBoy., SBS Productions Inc

Bối cảnh của bộ phim diễn ra trong một vũ trụ tương lai nơi mà khắp các thiên hà đều có 1 sở thích chung đó chính là đua xe. Scan2Go là một trò chơi đua xe dùng những chiếc ô tô đồ chơi tự động thu nhỏ với sức mạnh và tính năng được quyết định bởi một chiếc thẻ quyền lực. Các tay đua sẽ phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật trên đường đua, và tốc độ và chiến thuật chính là chìa khóa để chiến thắng. 

Phim xoay quanh cậu bé tên là Kazuya ‘Kaz’ Gordon và đội đua của cậu – “Team Jet”. Bắt đầu sự nghiệp Scan2Go của mình từ Trái đất, trong thời điểm con người còn chưa bắt kịp xu hướng Scan2Go, Kazuya đã bắt đầu hành trình trở thành tay đua Scan2Go vĩ đại nhất. Tuy nhiên, trên con đường chinh phục vinh quang, cậu đã vô tình phát hiện ra một đối thủ mạnh đã phá hủy ủy ban Scan2Go tên là Ryu Kaizel. Mục đích của hắn chính là điều khiển những cảm xúc tiêu cực của con người và bắt đầu hủy diệt Vũ trụ. 

4. Turbo Fast (2013)

  • Đạo diễn: Anthony Lioi, Phil Allora, Anthony Chun, Nate Clesowich, Juno Lee, Michael Moloney, Chris Prynoski
  • Số tập: 3 mùa, 52 tập 

Turbo Fast là series phim hoạt hình đua xe ô tô của Mỹ dựa trên bộ phim hoạt hình Turbo được công chiếu năm 2013. Sau chiến thắng bất ngờ tại Indianapolis 500, cuộc đời của chú ốc sên Turbo dường như đã thay đổi vĩnh viễn. Bạn đồng hành của Turbo là Tito đã xây dựng Thành phố Starlite, một thành phố thu nhỏ với vô số các đường đua phức tạp để Turbo và các bạn ốc sên đồng loại sinh sống và luyện tập đua xe. 

đua xe hoạt hình thiếu nhi
Liệu Turbo có thể giữ vững chức vô địch trong giải đua sắp tới?

Tuy nhiên, trong khi các đối thủ vẫn đang điên cuồng tập luyện để giành lấy ngôi vị quán quân, Turbo cảm thấy cuộc sống mới theo khuôn mẫu của mình quá vô vị. Cậu và các bạn đã sẵn sàng để khám phá đường đua theo một cách mới mẻ hơn.

5. Blaze and the Monster Machines (2014)

  • Nhà sản xuất: Jeff Borkin, Ellen Martin
  • Số tập: 6 mùa, 118 tập

Blaze and the Monster Machines là loạt phim hoạt hình CGI tương tác dành cho trẻ em, tập trung vào việc truyền đạt kiến thức STEM một cách đơn giản và dễ hiểu cho các bé. Loạt phim xoay quanh chiếc xe tải màu đỏ biết nói tiếng người – Blaze và cậu tài xế nhỏ tuổi thông minh AJ. Cả hai đã có cuộc phiêu lưu trong Thành phố Axle và tìm hiểu về các khái niệm STEM khác nhau để giúp họ vượt qua các chướng ngại trên đường đi. Đồng hành cùng họ là người thợ máy Gabby và những người bạn xe tải khác như Stripes, Starla, Darington và Zeg.

6. Bakusō Kyōdai Let’s & Go!! (1996)

  • Đạo diễn: Tetsurō Amino, Takao Kato
  • Số tập: 153
  • Nhà sản xuất: Xebec

Dựa trên manga cùng tên của tác giả Tetsuhiro Koshita, Bakusou Kyoudai Let’s & Go!! gồm 2 mùa phim chính, xoay quanh cuộc sống của anh em nhà Go và hành trình tiến đến đỉnh vinh quang của họ trong cuộc đua TRF. Nhân vật chính của bộ phim là Retsu và Go Seiba, trong một lần tình cờ đã nhận được những chiếc xe đua có tên “Mini 4WD” từ Tiến sĩ Tsuchia. Kể từ đó, hành trình huấn luyện để tham dự cuộc thi đua xe giải toàn quốc Nhật Bản của 2 anh em đã bắt đầu. 

phim hoạt hình đua xe điều khiển

Một bộ phim hoạt hình đua xe của Nhật Bản siêu hay dành cho bé

7. Tooned (2012)

  • Nhà sản xuất: McLaren
  • Số tập: 30

Tooned là một bộ phim hoạt hình đua xe F1 đặc biệt do hãng xe McLaren sản xuất và phát sóng trước mỗi mùa đua xe công thức 1 bắt đầu. Với độ dài hơn 3 phút mỗi tập, bộ phim sẽ mang đến cho các khán giả nhí những kiến thức thú vị về giải đua xe F1 cũng như bí quyết chiến thắng của các tay đua nổi tiếng.

phim hoạt hình đua xe f1
Khám phá giải đua xe F1 với phim hoạt hình Tooned

Trên đây là top những bộ phim hoạt hình xe đua hay nhất do POPS Kids chọn lọc. Trên ứng dụng POPS Kids vẫn còn rất nhiều bộ phim hoạt hình giải trí hấp dẫn dành cho các bé. Bố mẹ hãy mở cho bé xem POPS Kids ngay để vừa giải trí, vừa học thêm những điều bổ ích nhé!

  • TẢI POPS KIDS