Phim Hoạt Hình Cho Trẻ 4 Tuổi Đặc Sắc Nhất Cho Trẻ Em

Giải Trí -
phim hoạt hình cho trẻ 4 tuổi

Ba mẹ muốn tìm những bộ phim hoạt hình cho trẻ 4 tuổi vừa thư giãn vừa bổ ích? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này vì dưới đây là danh sách các bộ phim hoạt hình cho trẻ em 4 tuổi hay và ý nghĩa nhất do POPS Kids chọn lọc. Mời ba mẹ và các em nhỏ tham khảo!

1. Bread Barbershop – Nhà Tạo Mẫu Tóc Siêu Đẳng

Nói đến phim hoạt hình hay cho trẻ 4 tuổi thì làm sao có thể bỏ qua “Bread Barbershop – Nhà Tạo Mẫu Tóc Siêu Đẳng”.  Bộ phim kể về một thế giới trong mơ – nơi có các nhân vật đều là những loại thực phẩm biết nói khác nhau. Trong số đó, anh hùng và là nhân vật chính của phim là một lát Bánh Mỳ – được mệnh danh là “bậc thầy” trang trí bánh. Theo đó, tất cả những chiếc bánh cupcake ở trong thị trấn đều rất thích đến tiệm cắt tóc của anh ấy để được đổi mốt. Với những kỹ năng và sự khéo léo của mình, Bánh Mỳ đã giúp các khách hàng của mình giải quyết các vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

phim hoạt hình cho trẻ em 4 tuổi
Phim hoạt hình hài hước phù hợp với trẻ 4 tuổi

2. Onei & Jun: The Adorable Twins

Là cái tên thứ 3 trong danh sách phim hoạt hình hay cho bé 4 tuổi, Onei & Jun kể về câu chuyện của cặp song sinh có tên là Onei và Junichiro. Cả 2 sống cùng nhau tại một thị trấn xinh đẹp và yên bình tên là Dongurizaka. 

Onei trong phim là một cô gái có tính cách trong sáng, hồn nhiên với vầng trán rộng và sáng bóng mà bất cứ ai gặp cũng muốn xoa để cầu may. Còn người anh trai Junichiro lại là một cậu bé vô cùng thông minh, có sở thích đọc sách nhưng lại thường lo lắng thái quá. Hai anh em nhà Onei phải sống cùng nhau vì ba mẹ đã rời quê hương để làm việc tại nước ngoài. Tuy nhiên, cả 2 anh em dường như chưa bao giờ thấy khó khăn vì nhận được sự quan tâm và chăm sóc nhiệt tình của những người hàng xóm tốt bụng.

hoạt hình cho trẻ 4 tuổi
Những câu chuyện đáng yêu của hai anh em sẽ khiến cả nhà phải thích thú khi xem

Ba mẹ ơi, nếu đang muốn cho bé xem phim Onei & Jun trọn bộ thì hãy ghé POPS Kids – ứng dụng giải trí và giáo dục hàng đầu Việt Nam với rất nhiều phim hay và chương trình thiếu nhi dành cho các em nhỏ nhé!

3. We Bare Bears – Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu

“Chúng tôi đơn giản là gấu” là một trong những bộ phim  hoạt hình cho trẻ em 4 tuổi kể về những tình huống bất ngờ trong cuộc sống của 3 anh em nhà gấu gồm: Gấu xám, Gấu trúc và Gấu trắng. Cả 3 chú gấu này đều cố gắng để hòa nhập với xã hội loài người, ví dụ như: mua thực phẩm, spa, tập chơi thể thao, thậm chí là sử dụng mạng xã hội,…

Tuy các chú gấu đã rất nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình nhưng do sự khác biệt quá lớn giữa sự văn minh của con người và bản năng của động vật nên cả 3 thường gặp rất nhiều khó khăn, thử thách và tạo ra những tình huống hài hước. Mặc dù vậy, sau cùng những chú gấu biết rằng chúng vẫn luôn cần ở bên gia đình của mình để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Một chi tiết làm nên sự hài hước của bộ phim đó là khả năng”chồng gấu (gấu xếp chồng). Đúng như tên gọi, 3 chú gấu nằm đè lên nhau và hỗ trợ nhau khi di chuyển.

hoạt hình hay cho bé 4 tuổi
3 chú gấu hài hước mang đến nhiều câu chuyện hấp dẫn cho bé

4. Botos – Đẳng Cấp Mèo Cưng

Một bộ phim hoạt hình hay cho bé 4 tuổi nữa là “Botos – Đẳng cấp mèo cưng”. Phim kể về Mr. A – ông chủ điều hành 1 quán cà phê, mặc dù không có nhiều khách nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng. Mr. A có một chú mèo cưng tên Bori, sau đó nhận nuôi thêm 2 con mèo nữa là Toto và Mozzi cùng một chú chó lông xù. Cũng vì sở thích nuôi quá nhiều thú cưng, nên Mr. A đã gặp phải những chuyện dở khóc dở cười mỗi ngày.

phim hoạt hình cho trẻ em 4 tuổi
Bé thêm gần gũi với các loài động vật nhỏ sau khi xem bộ phim này

5. Martha Speaks

Martha Speaks là một trong những bộ phim hoạt hình hay cho trẻ 4 tuổi. Câu chuyện kể về một chú chó nhỏ có thể nói tiếng người. Sau khi ăn một loại súp lạ kỳ mang tên “Alphabet”, chú cún trở nên thông minh và có thể phát âm nhiều từ hay như một con người thực thụ.

Bộ phim hoạt hình này giúp trẻ nhận biết từ vựng, ngữ nghĩa và cả phát âm tiếng Anh một cách đúng chuẩn. Ngoài ra, những hình ảnh dễ thương hay âm thanh vui nhộn,… sẽ khiến bé yêu của bạn thêm hào hứng và tập trung. Nhờ vậy, bé con sẽ có thêm kiến thức bổ ích về tiếng Anh. Bộ phim này được đánh giá là đáng xem nhất vì giúp trẻ nhỏ tiếp cận được nhiều từ mới có chủ đề gần gũi với cuộc sống.

6. Word Girl – Thế Giới Của Cô Gái Nhỏ

Word Girl – phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi có thể tạm dịch là “Thế giới của cô gái nhỏ” hoặc ngắn gọn là “Nữ siêu anh hùng”. Bộ phim này kể về một nữ anh hùng dũng cảm, không ngại khó khăn để chiến đấu với kẻ xấu.

Đây là bộ phim giúp trẻ 4 tuổi củng cố kho từ vựng tiếng Anh một cách tự nhiên. Theo đó, mỗi nhân vật trong phim sẽ giải thích nghĩa của từ vựng nên các khán giả nhí sẽ dễ dàng hiểu được nội dung của câu chuyện. Bên cạnh đó, “Word Girl” cũng rèn luyện tính cách mạnh mẽ cho bé, nhất là đối với các bé gái.

7. Arthur – Vua Arthur

Vua Arthur là câu chuyện kể về một chú thỏ có hoạt hình rất đáng yêu. Bộ phim xây dựng rất nhiều tình huống xoay quanh cuộc sống của chú thỏ. Qua đó, trẻ nhỏ có thêm nhiều kiến thức về cuộc sống xung quanh. Ngoài việc học được nhiều từ vựng tiếng Anh và bắt chước nói theo ngữ điệu tự nhiên chuẩn Anh – Mỹ, bộ phim còn giúp các bé có thêm những kỹ năng quan trọng để biết cách ứng xử đúng mực với bạn bè, thầy cô, ba mẹ. Không chỉ vậy,  bài học ẩn chứa sau khi xem phim còn giúp hình thành trong tâm trí bé tích cách hòa đồng, học cách yêu thương, giúp đỡ người khác. 

8. Finding Nemo – Đi Tìm Nemo

Đi tìm Nemo là một trong những bộ phim hoạt hình cho trẻ 4 tuổi nổi tiếng là “cơn sốt” toàn cầu. Phim kể về chú cá tinh nghịch tên là Nemo bị bắt và trở thành cá cảnh được nuôi trong bể cá của một nha sĩ. Sau đó Marlin đã cùng cô cá đãng trí có tên Dory vượt qua rất nhiều khó khăn thì mới có thể tìm lại cậu con trai Nemo yêu quý của mình. Qua bộ phim này, khán giả nhí sẽ dễ dàng cảm nhận được những thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng, đó là tình cảm gia đình, bạn bè được lồng ghép khéo léo trong từng thước phim. Ngoài ra, “đi tìm Nemo” cũng giúp các con khám phá được thế giới đại dương bao la và rộng lớn.

9. Masha and the bear – Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc

Bộ phim hài hước Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ tại Nga. Ở đây có một bé gái nhỏ nhắn nhưng vô cùng nghịch ngợm làm bạn với một chú gấu nâu to lớn. Bé gái này tên là Masha 6 tuổi gây ấn tượng với mái tóc màu vàng và đôi mắt màu lục. Masha quen Gấu nâu trong một lần đi câu cá và sau đó tình cờ bước vào ngôi nhà của chú. Sau khi 2 người ở chung nhà, những câu chuyện dở khóc dở cười giữa cô bé lắm trò Masha và chú Gấu hiền lành chính thức bắt đầu.

phim hoạt hình hay cho trẻ 4 tuổi
Cô Bé Masha Và Chú Gấu Xiếc 

Trên đây là 9 bộ phim hoạt hình cho trẻ 4 tuổi hay và có nội dung bổ ích cho ba mẹ và các bé cùng nhau thư giãn. Để có thể có thêm thật nhiều gọi ý về những bộ phim hay dành cho các em thiếu nhi, phụ huynh và các em nhỏ nhớ ghé POPS Kids mỗi ngày nhé!

  • TẢI POPS KIDS