Top Những Bộ Phim Hoạt Hình Cho Bé Gái Nổi Tiếng Nhất

Giải Trí -
hoạt hình cho bé gái

Ba mẹ biết không, cho con xem phim hoạt hình không chỉ là hoạt động có tính giải trí cao mà còn giúp bé hòa mình vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú nhiều màu sắc với các nhân vật thú vị. Sau đây POPS Kids xin gửi tới bố mẹ top 7 bộ phim hoạt hình cho bé gái hay nhất với nội dung cuốn hút và mang tính giáo dục rất cao cho các bé.

1. The Powerpuff Girls – Những Cô Gái Siêu Năng Lực

Phim hoạt hình cho bé gái có tên “The Powerpuff Girls – Những cô gái siêu năng lực” xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy lý thú của 3 cô bé “siêu nhân” tuổi mẫu giáo có các siêu năng lực khác nhau đó là: Bubbles (màu xanh), Buttercup (màu xanh lá cây) và Blossom (màu hồng). Những cô gái siêu nhân tuy nhỏ tuổi nhưng biết sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thị trấn nơi họ sống khỏi những kẻ xấu và những tên quái vật khổng lồ. Dù là siêu nhân song các cô bé của chúng ta vẫn phải đối mặt với những vấn đề bình thường mà bất cứ em bé nào cũng phải đối mặt. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến bộ phim hoạt hình siêu nhân này trở nên đáng yêu và gần gũi hơn với các bé gái. 

phim hoạt hình cho bé gái
Những nhân vật dễ thương của phim “Những Cô Gái Siêu Năng Lực”

Phim hoạt hình The Powerpuff Girls – Những Cô Gái Siêu Năng Lực đã có mặt tại  POPS Kids. Theo dõi POPS Kids mỗi ngày để không bỏ lỡ tập phim nào của The Powerpuff Girls phiên bản Việt hóa và phiên bản tiếng Anh các em nhé!

2. Chibi Maruko-Chan – Cô Bé Maruko

Chibi Maruko-chan” là bộ phim không còn quá xa lạ đối với nhiều thế hệ thiếu nhi tại Việt Nam. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đơn giản thường ngày của cô bé hậu đậu, học hành không đến nơi đến chốn và ham chơi có tên là Maruko. Mặc dù rất vụng về nhưng sau mỗi một tập phim, các khán giả nhí sẽ thấy được sự trưởng thành, lạc quan và đáng yêu của cô bé Maruko.

hoạt hình hay cho bé gái
Gia đình và bạn bè của cô bé Maruko

3. Ria Rabbit

Ria Rabbit là câu chuyện kể về một chú thỏ nhỏ vô cùng dễ thương sống ở vùng Pashu Nagri xinh đẹp của Ấn Độ. Chú thỏ Ria sống cùng với ba mẹ và 2 em trai của mình tên là Romi Rabbit và Baby Rabbit. Với nội dung đáng yêu, phong phú thể loại từ hoạt hình đến ca nhạc, Ria Rabbit hứa hẹn sẽ mang lại một thế giới giải trí đầy màu sắc cho các bé gái. Theo đó, các bé có thể cùng Ria tập hát, cùng học hỏi những điều mới mẻ về thế giới xung quanh,…

hoạt hình cho bé gái hay
Ria Rabbit – câu chuyện về gia đình nhà thỏ

Series phim hoạt hình dành cho bé gái về chú thỏ nhỏ dễ thương Ria Rabbit đã và đang được phát sóng trọn bộ tại POPS Kids. Hãy truy cập POPS Kids mỗi ngày để cho con vừa học vừa chơi ba mẹ nhé!

4. My Magic Pet Morphle

My Magic Pet Morphle” là câu chuyện xoay quanh cô bé Mila và Morphle – một con thú cưng vô cùng đặc biệt vì nó có thể biến thành bất cứ thứ gì mà chủ nhân muốn. Phim hoạt hình “My Magic Pet Morphle” sẽ mang đến cho các em thiếu nhi, nhất là các bé gái những bài học vui nhộn về tình bạn, về sự sáng tạo và có cả cách giải quyết những vấn đề đơn giản trong cuộc sống.

hoạt hình dành cho bé gái
Phim “My Magic Pet Morphle”  vui nhộn và nhiều màu sắc

Để giải trí và học hỏi thêm nhiều điều mới cùng Mila và Morphle, ba mẹ hãy cùng bé ghé POPS Kids mỗi ngày để được xem phim lồng tiếng siêu hay với định dạng full HD vô cùng chất lượng nhé!

5. Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai

Doraemon – tuổi thơ của hàng triệu người trên khắp thế giới – là bộ phim kể về một chú mèo máy tên là Doraemon đến từ tương lai. Nhiệm vụ của chú là giúp một cậu bé lớp 5 vô cùng hậu đậu tên là Nobi Nobita. Các tập phim của Doraemon luôn xoay quanh những rắc rối xảy đến với cậu bé Nobita. Cốt truyện lặp đi lặp lại nhiều nhất là Nobita bị bắt nạt hoặc gặp khó khăn và trở về nhà khóc lóc với Doraemon. Sau khi bị Nobita năn nỉ hoặc thúc giục thì người bạn tốt Doraemon sẽ lấy ra một bảo bối có trong chiếc túi thần kỳ ngay  trước bụng để giúp Nobita giải quyết đống rắc rối của mình. 

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không đơn giản như vậy mà Nobita hoặc nhóm bạn của cậu thường lấy sự ưu việt của bảo bối chỉ để trêu ghẹo bạn bè xung quanh nên cuối cùng bị phản tác dụng và hậu quả là bị bảo bối gây phiền phức. Kết thúc mỗi câu chuyện, các em nhỏ sẽ nhận thấy rằng những ai sử dụng sai mục đích bảo bối đều phải chịu hậu quả do mình gây ra, từ đó khán giả nhí có bài học cho riêng mình. 

hoạt hình cho con gái
Chú mèo Ú Doraemon và nhóm bạn Nobita

Hoạt hình Doraemon là bộ phim hoạt hình thiếu nhi nổi tiếng thế giới không chỉ mang lại cho khán giả nhí những tràng cười sảng khoái với những tình huống vui nhộn mà còn đem lại những bài học giáo dục sâu sắc. Phim đã có trên POPS Kids và được lồng tiếng kèm chất lượng hình ảnh sắc nét đem lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa, xem trọn bộ Doraemon ngay tại POPS Kids thôi nào!

6. Kuu Kuu Harajuku – Ban Nhạc Búp Bê Siêu Sao

Kuu Kuu Harajuku hay còn được biết tới với cái tên Ban nhạc Búp bê siêu sao là một bộ phim hoạt hình hay dành cho bé gái. Phim theo chân một nhóm nhạc nữ tuổi teen có cái tên rất đặc biệt “HJ5” và Rudie – người quản lý của họ. Tất cả cùng sống trong một phiên bản giả tưởng của thủ đô Tokyo có tên là Thành phố Harajuku. “HJ5” cũng là một nhóm tinh túy gồm 4 cô gái Harajuku (đại diện cho Tình yêu, Âm nhạc, Thiên thần và Em bé) cùng với thủ lĩnh của họ – G. Những tập phim kể về 4 thành viên chính của ban nhạc và Rudie cùng nhau vượt qua các chướng ngại vật ngăn cản họ biểu diễn.

hoạt hình cho trẻ em gái
4 cô gái Harajuku đại diện cho Tình yêu, Âm nhạc, Thiên thần và Em bé

7. Sailor Moon – Thuỷ Thủ Mặt Trăng

Thuỷ Thủ Mặt Trăng (Sailor Moon) là series manga Nhật Bản nổi tiếng của tác giả Naoko Takeuchi. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật có tên Usagi – Thủy Thủ Mặt Trăng tìm kiếm một viên đá mạnh mẽ được gọi là Pha Lê Bạc Huyền Thoại.

Cùng với các Thuỷ thủ Chiến binh khác, chiến binh Usagi có nhiệm vụ đánh bại những nhân vật phản diện nhằm ngăn chặn sự sụp đổ của Hệ Mặt trời. Phần lớn bộ phim này được lấy bối cảnh ở Minato, Tokyo. Mỗi tập phim, các khán giả nhí sẽ được đi vào các cõi thiên giới khác nhau. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Usagi Tsukino – một nữ sinh đáng yêu kết bạn với một con mèo biết nói tiếng người tên là Luna. Chú mèo tặng Usagi một chiếc trâm với sức mạnh thần bí có thể biến cô thành Thủy thủ Mặt trăng – đó là một chiến binh phép thuật có sứ mệnh cao cả ngăn chặn sự hủy diệt của Trái đất. Cùng với mèo Luna, Usagi sau đó tập hợp một nhóm bạn mới và cũng là những người mà Luna biến thành các Thuỷ thủ Chiến binh. Tất cả hợp lại với mục tiêu đó là tìm kiếm một công chúa thiên thể và vị trí chính xác của Pha Lê Bạc Huyền Thoại.

Những người bạn trong nhóm Usagi bao gồm: Ami Mizuno – Thủy Thủ Sao Thuỷ; Makoto Kino – Thủy Thủ Sao Mộc; Rei Hino – Thủy Thủ Sao Hoả và Minako Aino – Thuỷ Thủ Sao Kim. 

phim hoạt hình hay cho bé gái
Sailor Moon – Thủy Thủ Mặt Trăng là một bộ phim hoạt hình dành cho bé gái rất được yêu thích

Toàn bộ các tập phim Sailor Moon – Thuỷ Thủ Mặt Trăng hiện đã có mặt trên ứng dụng giải trí POPS Kids. Ba mẹ và còn còn chờ gì mà không tải ngay ứng dụng để xem phim Thủy Thủ Mặt Trăng lồng tiếng Full HD ngay hôm nay?

Trên đây là top 7 phim hoạt hình cho bé gái hay và bổ ích nhất để ba mẹ cùng các em nhỏ tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, cả gia đình sẽ có thêm những giây phút thư giãn thoải mái bên nhau với những bộ phim hoạt hình mà POPS Kids đã gợi ý.

  • TẢI POPS KIDS