Những Bộ Phim Hoạt Hình Cho Bé 3 Tuổi Hay Và Ý Nghĩa

Giải Trí -
hoạt hình cho bé 3 tuổi

Ba mẹ đang tìm phim hoạt hình cho bé 3 tuổi để giúp con phát triển trí não và rèn luyện khả năng tập trung? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của POPS Kids nhé!

1. Arpo

Đây là câu chuyện xoay quanh nhân vật Arpo – một “bảo mẫu” bất đắc dĩ. Cậu ấy sẽ đảm nhiệm việc trông coi và chăm sóc cậu bé tên là Daniel vô cùng nghịch ngợm dưới hình dạng robot của mình. Phim hoạt hình cho bé 3 tuổi Arpo sẽ giúp các bé vừa chơi vừa học về cách giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể bằng hành động, cử chỉ, nét mặt, và đặc biệt là không cần dùng lời nói quá nhiều.

Arpo hiện đã có trọn bộ tại POPS Kids – ứng dụng giải trí số 1 hiện nay với vô vàn tính năng thông minh. Bên cạnh đó app còn tự động đề xuất các nội dung phù hợp đồng thời quản lý hồ sơ dành riêng cho trẻ em. Xem trọn bộ phim hoạt hình Arpo được lồng tiếng vô cùng hấp dẫn với chất lượng full HD ngay tại ứng dụng POPS Kids ba mẹ nhé!

phim hoạt hình cho bé 3 tuổi
Chú robot Arpo là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bé

2. Doong Doong Và Những Người Bạn

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình hay cho bé 3 tuổi kể về cuộc phiêu lưu của một chú khỉ đột con và những người bạn của chú. Đó là một chú cá lạ kỳ sống trên cạn; một chú sư tử nhỏ không thể đợi chờ để lớn lên; một chú đà điểu màu hồng xinh xắn và cuối cùng là một chú voi luôn có chiếc bụng đói.

>>> Đón xem bộ phim hoạt hình Doong Doong và những người bạn tại POPS Kids nào!

hoạt hình tiếng việt cho bé 3 tuổi
Cùng Doong Doong và các bạn tìm hiểu thế giới thú vị mỗi ngày
  1. Gecko’s Garage

Gecko’s Garage là một loạt phim hoạt hình cho trẻ em 3 tuổi lấy bối cảnh thế giới đầy màu sắc với những phương tiện giao thông thân thiện, robot trợ giúp và một người thợ máy có tên là Gecko. Cùng với việc tìm hiểu về nhiều loại xe khác nhau, Gecko’s Garage còn giúp phát triển nhận thức cơ bản của các bạn nhỏ bằng cách dạy trẻ mẫu giáo về màu sắc, hình dạng và con số.

>>> Nào cùng đón xem bộ phim hoạt hình Gecko’s Garage với bé nhé!

phim hoạt hình hay cho bé 3 tuổi
Phim hoạt hình hay cho bé 3 tuổi không thể bỏ qua Gecko’s Garage

4. Tom & Jerry

Tom và Jerry là một series phim hoạt hình đình đám của Mỹ được chiếu trên truyền hình và rạp hát với nhiều thể loại từ phim ngắn cho tới phim dài mang tới vô vàn tiếng cười cho khán giả. Hoạt hình dành cho bé 3 tuổi có nội dung về trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp là một chú mèo nhà và một chú chuột con. Mỗi tập phim đều kể về mưu đồ bắt chuột Jerry của mèo Tom với vô vàn kế hoạch tinh vi. Điều thú vị là không phải mèo Tom có ý định bắt giữ chú chuột Jerry để ăn thịt mà chỉ là do những mâu thuẫn, trách nhiệm muôn thuở “mèo là phải bắt chuột”. 

hoạt hình cho trẻ em 3 tuổi
Cuộc rượt đuổi vui nhộn sẽ khiến các khán giả nhí thích thú

Không chỉ vậy, phim luôn gây tiếng cười vì Tom rất hiếm khi thành công trong việc bắt Jerry vì chú chuột Jerry quá thông minh, nhanh nhẹn và may mắn. Thê nhưng trong suốt quá trình rượt đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ rất thân thiết mà chúng ta ít có thể tìm thấy trong những loạt phim hoạt hình khác.

5. Zombie Dumb

Cô bé Hana là con người duy nhất ở Moon Street. Cô vô tình gặp phải những zombie khác nhau. Mỗi zombie có một tính cách và khả năng riêng biệt. Họ bày đủ mọi chiêu trò hòng ăn thịt Hana. Liệu rằng cô bé sẽ phải đối mặt với những tên zombie này như thế nào?

hoạt hình dành cho bé 3 tuổi
Xem Zombie Dumb tại ứng dụng giải trí tuyệt vời cho bé POPS Kids

6. Go Buster

Go Buster là phim hoạt hình vui nhộn cho bé 3 tuổi kể về nhân vật chính là một chiếc xe buýt nhỏ màu vàng vừa đáng yêu vừa ham học hỏi có tên là Buster. Trong thị trấn mà Buster sống thì bạn ấy khá năng động, luôn cùng những người bạn của mình để tìm hiểu nhiều điều hay trong cuộc sống.

hoạt hình vui nhộn cho bé 3 tuổi
Chú xe bus đáng yêu sẽ đưa bé khám phá thế giới kì thú mỗi ngày

7. CoComelon

Hoạt hình ca nhạc CoComelon là series gồm những bài hát tiếng Anh mang đến cho các em nhỏ những giai điệu vui nhộn để giải trí. Bên cạnh đó, các con còn có thể học hỏi những kiến thức bổ ích trong cuộc sống thông qua những bài học được lồng ghép vào từng video.

CoComelon hiện đã có mặt trên ứng dụng POPS Kids. Hoạt hình ca nhạc CoComelon siêu hay, với chất lượng hình ảnh sắc nét và các giai điệu vui nhộn chắc chắn  sẽ đem lại những giây phút vừa chơi vừa học vui vẻ cho các bé.

8. Toddler Fun Learning

Toddler Fun Learning là một chương trình giáo dục dành cho các bé nhỏ có thể vừa học vừa chơi. Qua những hình ảnh sinh động, gần gũi và nhiều màu sắc, các bé có thể học hỏi nhiều bài học bổ ích. 

Xem ngay tại POPS Kids các tập mới nhất của series Toddler Fun Learning trọn bộ thuyết minh full HD. Ngoài Toddler Fun Learning, ứng dụng POPS còn có nhiều series vui học và giáo dục khác siêu hấp dẫn chờ ba mẹ và bé khám phá.

9. Martha Speaks – Martha Học Nói

Bộ phim kể về chú chó có tên là Martha muốn học nói sau khi ăn món súp bảng chữ cái. Mỗi tập phim, người xem sẽ được cung cấp những từ mới liên quan và giải thích chi tiết ý nghĩa của các từ đó. Các từ vựng cũng được lặp đi lặp lại nhiều lần trong một tập phim nên các bạn nhỏ hoàn toàn có thể ghi nhớ kiến thức dễ dàng. Đặc biệt, “Martha Speaks” còn được biết đến là bộ phim hoạt hình tiếng Anh cho bé 3 tuổi vui nhộn, dễ thương và đem lại giá trị nhân văn tốt đẹp.

10. Frozen – Nữ Hoàng Băng Giá

Từng tạo ra cơn sốt phòng vé toàn cầu vào năm 2013, bộ phim hoạt hình Frozen – Nữ hoàng băng giá đã trở thành huyền thoại đối với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ. Phim xoay quanh nhân vật công chúa Elsa mang trong mình lời nguyền băng giá. Tuy nhiên, Elsa lại luôn sống với nỗi sợ hãi về khả năng này của mình và lựa chọn xa lánh mọi người để bảo vệ họ. 

Anna – em gái của Elsa là cô công chúa kiên cường, đã nỗ lực tìm ra chị gái của mình để bảo vệ vương quốc của họ. Hình tượng hai nàng công chúa xinh đẹp, mạnh mẽ, độc lập, cùng nhau giải quyết mọi vấn đề mà không cần tới sự xuất hiện của một chàng hoàng tử đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Trên đây là top 10 bộ phim hoạt hình cho bé 3 tuổi mà bé nào cũng thích mê. Để biết thêm thật nhiều bộ phim với các chủ đề hấp dẫn khác, hãy ghé POPS Kids mỗi ngày nhé!

  • TẢI POPS KIDS