Lời Chúc Quốc Tế Thiếu Nhi Ý Nghĩa Nhất Dành Cho Bé Yêu

Vui Học -
lời chúc quốc tế thiếu nhi

Trong dịp 1/6, ngoài những món quà thì ba mẹ cũng đừng quên dành tặng con lời chúc Quốc Tế Thiếu Nhi ngọt ngào nhé! Trong bài viết dưới đây, POPS Kids sẽ gọi ý ba mẹ một số lời chúc mừng Quốc Tế Thiếu Nhi hay và ý nghĩa nhất. 

39 lời chúc ngày Quốc Tế Thiếu Nhi hay nhất cho ba mẹ tham khảo

Dưới đây là top 39 lời chúc ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất mà ba mẹ không nên bỏ qua. Đặc biệt, trong số này còn có cả những lời chúc Quốc Tế Thiếu Nhi hài hước và vui nhộn, ba mẹ tham khảo ngay nhé:

  1. Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1 tháng 6, ba mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và vâng lời ba mẹ, ông ba. Con biết không? Xon luôn là niềm tự hào của bố mẹ đấy. Yêu con!
  2. Chúc hoàng tử/công chúa của ba mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật tuyệt vời. Chúc con lớn lên sẽ công dân tốt, có ích cho xã hội. Ba mẹ yêu con!
  3. Nhân ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 ba mẹ chúc con luôn vui khỏe, chăm ngoan, biết yêu thương và giúp đỡ mọi người xung quanh. Món quà yêu thích của con đang nằm trong ngăn kéo bàn học đấy!
lời chúc mừng quốc tế thiếu nhi
Những lời chúc ngọt ngào trong ngày 1/6 sẽ giúp bé có một ngày lễ thêm ý nghĩa
  1. Ba mẹ chúc con yêu trong ngày Tết thiếu Nhi thật nhiều ý nghĩa, mạnh khỏe, học giỏi và sẽ đạt được ước mơ của mình trong tương lai.
  2. Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, ba mẹ và ông bà chúc con có một ngày lễ ngập tràn tiếng cười, vui vẻ và hạnh phúc.
  3. Chúc thiên thần của cả gia đình có một ngày tết thiếu nhi thật vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi con nhé!
  4. Không chỉ riêng Ngày Quốc tế Thiếu Nhi mà ba mẹ mong ngày nào con cũng tràn ngập trong niềm vui, luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn.
  5. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã tới rồi! Bố mẹ chúc bé yêu luôn luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà trong ngày đặc biệt này nhé!
  6. Ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 mà con mong chờ bao lâu nay đã tới rồi. Ba mẹ chúc con yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và đạt kết quả học tập thật cao nhé!
  7.  Bé con của ba mẹ, nhân ngày 1/6, cả nhà chúc con luôn mạnh khỏe, ăn thật nhiều và nhớ giữ mãi nụ cười xinh trên môi. Ba mẹ và mọi người yêu con nhiều lắm!
  8.  Hôm nay ngày 1/6 – Quốc Tế Thiếu Nhi, ba mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học thật giỏi và biết vâng lời mọi người.
  9.  Nhân ngày Tết Thiếu Nhi, ba mẹ chúc các con học thật giỏi và đạt kết quả cao trong học tập. Các con mãi là niềm tự hào của ba mẹ.
  10.  1/6 đã tới, ba mẹ chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn với nhiều niềm vui, mạnh khỏe và luôn chăm ngoan, học giỏi.
  11.  Chúc các bé yêu của mẹ có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi, vâng lời người lớn nhé!
  12.  Ngày vui mừng 1/6 đã về, không biết nói gì hơn, ba mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi.
  13.  Chúc thiên thần của ba mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi. Quà ba mẹ đã chuẩn bị cho con trên bàn học rồi nè.
  14.  Trong ngày lễ thiếu nhi này, ba mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và cho phép con làm những điều mình yêu thích. Chúc các con luôn vui vẻ, thật khỏe mạnh và hãy luôn là những đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé.
  15.  Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn. Mẹ yêu các con nhất trên đời.
  16.  Nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6, chúc các bé yêu của ba mẹ luôn vui khỏe, hay ăn chóng lớn nhé!
  17.  Ngày lễ của con, ba mẹ gửi tới con lời yêu thương nhất: “Ba mẹ yêu con rất nhiều”. Chúc con luôn là cô gái/chàng trai xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới bé yêu của mẹ 1000 nụ hôn!
  18.  Ba mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, ba mẹ chúc các con tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời.
  19.  Hôm nay là Ngày Quốc tế Thiếu Nhi, ông bà và ba mẹ mẹ gửi đến con yêu 1000 lời yêu thương. Chúc em bé của ba mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học thật giỏi.
  20.  Chúc hoàng tử của ba mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu Nhi thật nhiều niềm vui và tiếng cười. 
  21.  Hôm nay tuy ba mẹ chưa kịp mua quà tặng cho các con nhân ngày 1/6 nhưng ba mẹ hứa sẽ dành cho con 1 ngày trọn vẹn để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con thật nhiều sức khỏe, ngoan ngoãn và học giỏi nhé!
  22.  Con gái của ba! Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 ba mong con chóng lớn, khỏe mạnh, học giỏi và bình an nha con.
lời chúc ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Viết lời chúc lên thiệp handmade là một gợi ý tuyệt vời mà ba mẹ có thể tham khảo
  1.  Nhân lễ Tết Thiếu nhi, ba mẹ chúc con luôn giỏi giang, khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn.
  2.  Hạnh phúc lớn lao của ba mẹ là nhìn thấy các con được mạnh khỏe và an nhiên. Vì thế, Tết Thiếu Nhi ba mẹ chỉ mong con yêu luôn khỏe, học giỏi và mãi vui vẻ, bình an là đủ rồi.
  3.  Chúc thiên thần nhỏ của cả nhà có một ngày lễ thật nhiều niềm vui, học giỏi và ngoan ngoãn nhé!
  4.  Chúc con ngày Tết thiếu Nhi 1/6 và 364 ngày khác luôn vui vẻ, ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ và ông bà.
  5.  Happy Children’s Day! Chúc bé yêu của mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc.
  6.  Chỉ một nét cười trên gương mặt của con cũng đủ để mang đến niềm vui vô hạn tới tận đáy lòng của ba mẹ. Tất cả niềm vui trong ngày đặc biệt này là dành cho con yêu. Chúc con trai/con gái của ba mẹ ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 hạnh phúc!
  7.  Tất cả sự hi sinh và nỗ lực của ba mẹ đều mong muốn tạo nên một nơi tươi đẹp nhất dành cho con. Con là tất cả của ba mẹ. Chúc con ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 vui vẻ nhé, con yêu!
  8.  Ngày Quốc tế Thiếu Nhi đã đến, ba mẹ chúc cho con luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an bên ba mẹ.
  9.  Chúc cho thiên thần nhỏ của ba mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu Nhi thật nhiều ý nghĩa, nhiều niềm vui. Mong rằng con luôn là đứa trẻ chăm ngoan và học giỏi hơn nữa con nhé.
  10.  Thay mặt cho tất cả người lớn trên Trái Đất này, ba mẹ chúc con sẽ trở thành một em bé ngoan ngoãn, đáng yêu và chăm chỉ trong học tập để đạt kết quả tốt nhất nhé!
  11.  1/6 chúc các con có một ngày lễ thiếu nhi thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Hãy luôn sống mạnh khỏe và là những đứa trẻ chăm ngoan và học giỏi con nhé!
  12.  Mẹ chẳng có món quà lớn lao nào ngoài chú gấu bông này dành tặng cho con cả. 1/6 mẹ chúc con ngoan ngoãn, học thật giỏi nhanh lớn để “bảo vệ” mẹ nhé!
  13.  Không gì hạnh phúc hơn nhìn thấy con lớn lên mỗi ngày và trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của ba mẹ. Mong mọi điều ước tốt đẹp nhất sẽ đến các con trong ngày hôm nay!
  14.  Chúc công chúa của ba mẹ những điều tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và lớn lên thật khỏe mạnh. Ba mẹ yêu con.
lời chúc ngày quốc tế thiếu nhi
Dành tặng bé những lời chúc tốt đẹp để cả gia đình có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Tết thiếu Nhi

>>> Tìm hiểu thêm một số chủ đề liên quan đến ngày Quốc tế thiếu nhi:

Lời chúc mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi ý nghĩa cho thầy cô tham khảo

Ngoài ba mẹ thì trong ngày 1/6, các thầy cô giáo cũng nên gửi đến học trò của mình lời chúc Quốc Tế Thiếu Nhi hay và ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý cho thầy cô tham khảo:

  1. Mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá. Vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ học tập của mình để mở đường cho tương lai tươi sáng phía trước các em nhé!. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các học trò cưng của cô!
  2. Trách nhiệm lớn nhất của thầy cô là phải làm cho thế giới này trở thành một nơi an toàn cho các em, để các em có thể biến nó thành một nơi tốt đẹp hơn nữa. Chúc mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1-6! Cô luôn yêu các em!
  3. Thầy cô cũng đã học được rất nhiều điều từ các em, nhất là cách các em luôn vui vẻ, hồn nhiên để sống đúng với lứa tuổi của mình. Hy vọng các em có một ngày Tết Thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ và trọn vẹn!
  4. Thầy luôn tin rằng mỗi đứa trẻ là một “phép màu” có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Thầy chúc các em một ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 thật vui vẻ và hạnh phúc.
  5. Sự hồn nhiên của thế giới này phần lớn là nhờ những nụ cười của các em. Nhân ngày đặc biệt 1/6 này, thầy cô gửi đến các em những lời chúc ấm áp, mong các em luôn học giỏi và thành công trong tương lai!
  6. Không biết nói gì hơn, trong ngày đặc biệt của các em, cô gửi đến cả lớp những lời chúc nồng nhiệt và chân thành nhất!
  7. Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, thầy cô gửi đến cả lớp chúc những điều tốt đẹp nhất nhé!

Trên đây là những lời chúc ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 ý nghĩa và ấm áp dành cho mầm non tương lai của đất nước. Hy vọng qua bài viết này, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo sẽ có thêm nhiều ý tưởng thú vị khác để tặng cho các bé trong dịp lễ 1/6 sắp tới!

  • TẢI POPS KIDS