Hướng dẫn cách vẽ siêu nhân đơn giản cho bé

Vui Học -
vẽ siêu nhân

Những siêu nhân anh hùng luôn là thần tượng của khán giả nhiều độ tuổi trên toàn thế giới, đặc biệt là các em nhỏ. Hôm nay POPS Kids Blog sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ siêu nhân dễ nhất để các bạn cùng bé vẽ siêu nhân và có những phút giây thư giãn thoải mái, thú vị cùng nhau nhé.

1. Tại sao hình tượng siêu nhân luôn được nhiều người hâm mộ?

Hình tượng siêu nhân anh hùng là một hình tượng điện ảnh kinh điển và luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Việc nhân vật siêu nhân luôn nhận được cảm tình của nhiều khán giả xuất phát từ 3 lý do chủ yếu sau đây:

vẽ siêu nhân dễ nhất
Các nhân vật siêu nhân anh hùng luôn được rất nhiều người yêu thích.
  • Các siêu nhân sở hữu những năng lực đặc biệt mà người thường không thể có được ví dụ như phóng tơ nhện để bay qua những tòa nhà chọc trời, chống chọi được với súng đạn, bay lượn trên không trung,… Rõ ràng đối với người bình thường thì đây là những năng lực mà ai ai cũng ao ước.
  • Nhiều người lại yêu thích các siêu nhân anh hùng bởi đó chính là hình mẫu lý tưởng mà mình đã từng mong muốn: Một người có sức mạnh dẻo dai, kỹ năng độc đáo, luôn đứng về phía công lý để tiêu diệt kẻ ác và bảo vệ những người dân vô tội.
  • Cũng có khá nhiều người yêu thích hình tượng siêu nhân anh hùng bởi sau khi hoàn thành nhiệm vụ họ thường lặng lẽ rời đi mà không nhận về mình bất cứ quyền lợi gì. Có thể làm được điều đó sau khi đã giải cứu mọi người là một phẩm chất tốt đẹp mà không phải ai cũng có thể có được.

2. Các bước vẽ hình siêu nhân đơn giản và dễ thực hiện

Do là nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các em nhỏ nên những từ khóa tìm kiếm “cách vẽ siêu nhân nhện”, “cách vẽ siêu nhân Gao”, “cách vẽ siêu nhân người sắt”,… luôn là những từ khóa được tìm kiếm nhiều tại Việt Nam. Để có thể có được những bức tranh vẽ siêu nhân dễ thương thì các bạn cần ghi nhớ các bước sau:

Hướng Dẫn Vẽ Siêu Anh Hùng Và Công Chúa – Siêu Nhân Bút Chì | Học Vẽ Tranh Và Tô Màu
  • Bước 1: Cách vẽ siêu nhân anh hùng sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhân vật mà bạn muốn vẽ, chính vì vậy bước đầu tiên bạn cần xác định những đặc điểm nổi bật của nhân vật anh hùng mà mình muốn vẽ. Ví dụ: Vẽ Người nhện cần chú ý đến bộ trang phục có hình ảnh nhện và họa tiết tơ nhện bó sát người,  trong khi đó Superman lại nổi bật với áo choàng đỏ và ký hiệu chữ S trước ngực,…
vẽ siêu nhân cute
Trước khi học vẽ siêu nhân chúng ta cần nắm được đặc điểm nổi bật của nhân vật.
  • Bước 2: Sau khi tìm ra được đặc điểm nổi bật của nhân vật anh hùng mà mình muốn vẽ, các bạn phác thảo sơ qua bức ảnh bằng những nét đơn giản và hoàn thiện. Ở bước này nên sử dụng bút chì nhạt màu để có thể tẩy xóa các chi tiết chưa ưng ý một cách dễ dàng nhé.
vẽ siêu nhân nhện
Sử dụng bút nét nhạt để phác thảo hình ảnh nhân vật.
  • Bước 3: Sau khi cảm thấy ưng ý với hình vẽ phác thảo thì các bạn có thể thêm thắt các chi tiết và tô đậm bức vẽ của mình để hình vẽ trở nên rõ ràng sắc nét hơn.
cách vẽ siêu nhân
Hoàn thiện dần bức vẽ siêu nhân anh hùng của mình.
  • Bước 4: Sau khi vẽ xong sẽ đến bước cuối cùng là tô màu. Lựa chọn màu sắc theo đúng các đặc điểm của nhân vật để tô lên giúp hình vẽ siêu nhân anh hùng trở nên đẹp mắt hơn nhé.
vẽ siêu nhân người nhện
Bước cuối cùng: Tô màu để hoàn thiện tác phẩm.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách vẽ ninja đơn giản ai cũng có thể thực hiện

3. Những lưu ý khi cùng bé tập vẽ siêu nhân anh hùng

Dĩ nhiên những hình ảnh ở trên chúng tôi lấy làm ví dụ chỉ để minh họa cho các bước ba mẹ sẽ tiến hành khi dạy vẽ siêu nhân cho bé, chứ để có thể vẽ đẹp và chỉnh chu như vậy là điều không hề dễ dàng đúng không nào? Nếu ba mẹ không có nhiều năng khiếu về việc vẽ thì nên ghi nhớ những lưu ý sau để có thể vui chơi cùng các con hiệu quả nhất nhé:

  • Ba mẹ hãy tìm kiếm hình vẽ siêu nhân cho bé tô màu trước để làm quen, đồng thời nhìn vào đó cũng có thể học được thêm nhiều cách vẽ siêu nhân cute và đáng yêu nhé. Hãy thử search từ khóa “vẽ siêu nhân chibi” để tìm kiếm, sẽ có những hình rất dễ vẽ và ngộ nghĩnh đấy.
vẽ siêu nhân đơn giản
Cách vẽ siêu nhân nhí kiểu chibi được rất nhiều em nhỏ yêu thích.
  • Tìm hiểu thêm thông tin trên mạng liên quan đến cách vẽ siêu nhân cho bé để có thể tương tác tốt hơn cùng các con.
  • Khi cùng con tập vẽ siêu nhân các bạn không nên quá nặng nề chuyện xấu đẹp mà cần động viên và khích lệ con. Đây là điều rất quan trọng khi nó vừa có tác dụng tăng tình cảm đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình đồng thời dạy cho trẻ tính tự tin và quyết đoán khi làm bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất.
vẽ siêu nhân gao
Hình vẽ siêu nhân cùng các con không cần quan trọng đẹp hay xấu.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái cùng các con và hãy nhớ thường xuyên truy cập vào POPS Kids để tìm kiếm các nội dung giải trí hấp dẫn, đa dạng (phim hoạt hình, clip ca nhạc,…) được cập nhật liên tục dành cho các bé nhé.

  • TẢI POPS KIDS