Sự Thật Về Quy Lão Tiên Sinh Trong Phim Bảy Viên Ngọc Rồng

Giải Trí -
Sự Thật Về Quy Lão Tiên Sinh Trong Phim Bảy Viên Ngọc Rồng

Quy Lão Tiên Sinh là người tạo ra Kamehameha và đã dạy cho Goku, Krillin kể cả Yamcha trong thời gian ông huấn luyện võ thuật cho họ. Ông là một nhân vật rất quan trọng trong bộ phim hoạt hình Bảy Viên Ngọc Rồng. Tuy nhiên trong suốt bộ phim, vài trò của người sư phụ này có vẻ mờ nhạt dần nhưng cũng không vì thế mà nhân vật Quy Lão Tiên Sinh kém nổi bật. Hãy cùng POPS Kids  tìm hiểu về nhân vật này để hiểu hơn về ông nhé!

Thông Tin Cơ Bản

Quy Lão Tiên Sinh còn có tên gọi khác là Vũ Thiên Lão Sư hoặc Thần rùa. Ông rất ít khi xuất hiện ngoài xã hội. Ông chỉ cùng Rùa con ở trong Kame House trên một hòn đảo nhỏ. Cuộc sống này cũng mang đến cho ông nhiều sự thoải mái. Ông rất hiếm khi nhận đệ tử, hầu như là không nhận, trường hợp của Goku và những người bạn của Goku là các trường hợp ngoại lệ.

Phương pháp dạy võ của ông cũng khá hài hước như tìm viên đá đã bị ném đi, chạy giao sữa, cày ruộng,.. Ông cũng là một người rất quan tâm đến học trò của mình và cũng là một người thầy có tầm nhìn xa, chu đáo với học trò và hết lòng vì sự phát triển của học trò mình. Khi tham gia đại hội võ thuật ông đã xuất hiện với một diện mạo và cái tên Jackie Chun. Ông không muốn học trò của mình ra vẻ ta đây khi có ông xuất hiện. 

Gương mặt của Quy lão tiên sinh luôn vui cười và dí dỏm

Ông có tính cách vui vẻ dí dỏm và rất thích chọc các cô gái đẹp. Ông cũng rất thích đọc tạp chí dành cho người lớn, đã có lần Krillin dùng sách này để đánh lạc hướng ông. Quy Lão Tiên Sinh là người đã sáng tạo ra chiêu thức lợi hại Kamehameha. Tuy không trực tiếp truyền chúng lại cho học trò của mình nhưng Goku, Yamcha, Krillin đều có thể thực hiện được chiêu thức trên. Đây cũng là chiêu thức được dùng phổ biến trong phim.

Ngoại Hình

Quy Lão Tiên Sinh có cái đầu trọc lóc và bộ râu bạc phơ. Ông thường đeo kính râm. Tuy có ông là một người có nhiều thiếu sót thế nhưng đối với Goku đây là vị sư cậu vô cùng kính trọng. Ông chính là người đã dạy Goku biết cách sử dụng tuyệt chiêu Kamehameha đã làm nên thương hiệu cho cả bộ phim này. Cũng giống như rất nhiều các nhân vật khác trong phim Dragon Ball, sư phụ của ông đã từng bị giết trong một vài trận đánh và được hồi sinh nhờ sức mạnh của ngọc rồng. Tuy nhiên, có một sự thật ít ai biết đó là Quy Lão Tiên Sinh là người Trái Đất sống thọ nhất trong phim. 

Ngoại hình của Quy lão tiên sinh
Ngoại hình của Quy lão tiên sinh

Tính Cách

Như đã nói, Quy Lão Tiên Sinh là một người thích sống ẩn mình không muốn tham gia và những chuyện xô bồ bên ngoài. Ông rất ít xuất hiện ngoài xã hội. Có thể nói, đặc điểm để nhận ra tính cách của ông chính là ông cực kỳ “dê già”, hai mắt ông sẽ sáng rực và rất dễ phụt máu mũi khi bắt gặp một cô gái trẻ có thân hình nóng bỏng nào đó. Tuy nhiên, khi làm thầy ông rất nghiêm khắc và tận tình chỉ dẫn cho những người học trò của mình.

Ông cảm hóa học trò bằng tình thương, sự chân thành và gương mẫu. Trong những trận chiến của học trò ông đã cải trang thành khán giả để theo dõi học trò của mình đấu. Ông không muốn sự xuất hiện của mình làm sao nhãng tâm trí của học trò mà chỉ muốn đứng bên dưới âm thầm quan sát.

Sức Mạnh

Quy Lão Tiên Sinh là yếu tố chính đã thúc đẩy Goku đạt được bản năng vô cực. Ông đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đời và quá trình võ thuật của Goku. Nhớ lại trước đây, thiên sứ Whis từng cho biết ngay cả các vị thần Hủy Diệt cũng không thể dễ dàng đạt được Ultra Instinct.

Thậm chí, Thần Hủy Diệt Beerus đã học được kỹ thuật này nhưng ngài vẫn chưa thể sử dụng nhuần nhuyễn được nó. Điều này đồng nghĩa với việc nếu là một người bình thường, thì rất khó đạt được Ultra Instinct. Và để hoàn toàn kiểm soát được nó lại càng khó hơn. Nhưng qua phim chúng ta đã thấy Goku gần như thức tỉnh và làm chủ được trạng thái này khi đối đầu với Jiren của vũ trụ thứ 11. Điều đó chứng tỏ sức mạnh của Quy Lão Tiên Sinh không những nằm trong chính bản thân ông mà còn là việc giúp đỡ, truyền đạt để học trò mình có thể sở hữu những loại sức mạnh tuyệt hảo như vậy.

Quy Lão Tiên Sinh là yếu tố chính đã thúc đẩy Goku đạt được bản năng vô cực
Quy Lão Tiên Sinh là yếu tố chính đã thúc đẩy Goku đạt được bản năng vô cực

Trong Dragon Ball Super tập 39 đã diễn ra cảnh Goku đang cố gắng hết sức mình để chiến đấu với Jiren nhưng vẫn bị thất bại. Lúc này, chính Quy Lão Tiên Sinh đã xuất hiện và khích lệ Goku. Ông cũng đã dạy cho cậu một bài học về mục đích của sức mạnh chiến đấu. Mặc dù đối đầu với khó khăn nhưng chúng ta sẽ không ngừng cố gắng. Sau đó chính ông đã lao vào chiến đấu với Jiren mặc dù bản thân cũng đang bị kiệt sức. Kết quả lại thật bất ngờ, ông đã tung ra 1 thứ sức mạnh tương tự như khả năng của biến hình vô cực mà Goku đang có từ đó để có thể tránh hết đòn tấn công của Jiren – điều mà ngay cả Goku của chúng ta còn cảm thấy khó khi biến hình lên Blue.

Những Sự Thật Thú Vị Về Quy Lão Tiên Sinh 

Trong suốt các tập phim Bảy Viên Ngọc Rồng thì có một vài tình tiết đã tiết lộ rằng Quy lão tiên sinh có tuổi thật trong khoảng từ 300 đến 350. Mặc dù các nhân vật khác lớn khôn và thay đổi nhưng vị sư phụ này thì ngoại hình vẫn không có sự thay đổi nào. Nguyên nhân thì vẫn còn được nhiều người đoán rằng trước đó ông đã sở hữu một con phượng hoàng có thể nó đã ban cho chủ nhân của mình sự bất tử. Tuy nhiên, con phượng hoàng này đã bị chết do một lần ông cho nó ăn nhầm thức ăn có độc.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá về nhân vật Quy Lão Tiên Sinh trong phim hoạt hình Bảy Viên Ngọc Rồng. Đây chính là người thầy đáng kính của Goku. Để xem trọn bộ phim này mời bạn truy cập https://kids.pops.vn nhé! 

  • TẢI POPS KIDS