Tổng hợp những bài hát về con lợn đáng yêu nhất

Âm Nhạc -
hát về con lợn

Những ca khúc thiếu nhi viết về các con vật gần gũi xung quanh chúng ta luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều em nhỏ. Hãy cùng POPS Kids Blog điểm qua danh sách các bài hát về con lợn rất dễ thương và phổ biến ngay sau đây nhé.

Bé heo xinh tròn

Nghe qua tên bài hát các bạn đã thấy rất dễ thương rồi đúng không nào? Bé heo xinh tròn là một trong những bài hát về con heo có ca từ rất dễ thương và đem đến cho người nghe những cảm xúc rất vui vẻ, thoải mái. Nhân vật chú heo con trong bài hát được hình tượng hóa thành một em bé có thân hình mập mạp, xinh xắn, ngoan ngoãn và đặc biệt là luôn mỉm cười.

bài hát về con heo
Bé heo xinh tròn là bài hát về con heo rất dễ thương và đáng yêu.

Xin mời các bạn lắng nghe ca khúc Bé heo xinh tròn rất dễ thương qua sự thể hiện của bé Bảo An bằng cách truy cập vào POPS Kids nhé.

Ba bà đi bán lợn con

Có thể nói Ba bà đi bán lợn con là một trong các bài hát về con lợn phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Bài hát đem đến cho chúng ta hình ảnh về một cảnh tượng bình yên và vui vẻ với những phiên chợ quê với sự tập trung rất đông của những em nhỏ nô đùa và nghịch ngợm.

bài hát về con heo đất
Clip Ba bà đi bán lợn con của Mầm Chồi Lá được nhiều khán giả rất yêu thích.

Xung quanh ca khúc này đã có rất nhiều hoạt cảnh dễ thương được dàn dựng để đem đến cho người xem những giây phút giải trí vui vẻ và thú vị, trong đó nổi bật nhất phải kể đến clip được dàn dựng công phu nằm trong series Mầm Chồi Lá.

>>> Xem thêm: Các Bài Hát Về Con Vật – Chủ Đề Ba Mẹ Không Nên Bỏ Qua!

Con heo đất

Heo đất là một hình ảnh rất quen thuộc gắn liền với các em nhỏ, chính vì vậy bài hát về con heo đất đã được nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác như một món quà dành tặng cho tất cả các em nhỏ Việt Nam. Với giai điệu vui tươi và ca từ nhẹ nhàng, bài hát Con heo đất đem đến cho tất cả người nghe những giây phút thư giãn thú vị.

Con heo đất là một trong những bài hát về con heo phổ biến nhất và đã được nhiều ca sĩ nhí lựa chọn để thể hiện. Để có thể theo dõi ca khúc này các bạn chỉ cần search Google với từ khóa “con heo đất” sẽ có rất nhiều kết quả xuất hiện để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Chú heo lười

Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của loài heo đó là chúng dành phần lớn thời gian trong ngày chỉ để ụt ịt đòi ăn và ngủ. Đặc điểm rất nổi bật này đã được nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên tái hiện một cách  đầy sinh động và vui vẻ trong ca khúc Chú heo lười.

những bài hát về con heo
Bạn đã từng nghe bài hát Chú heo lười chưa?

Chú heo lười là ca khúc có giai điệu rộn ràng, tươi tắn và cũng đã được khá nhiều ca sĩ nhí lựa chọn để thể hiện. Hãy thử tìm kiếm bài hát này trên internet để cho các bé con nhà bạn theo dõi nhé.

Một bầy heo con

Khi nghe nhắc đến một bầy heo con thì các bạn nghĩ ngay đến những hình ảnh gì? Chắc hẳn ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cảnh tượng ồn ào và náo nhiệt đúng không nào? Không khí này đã được tái hiện rất chân thực trong ca khúc Một bầy heo con.

những bài hát về con lợn
Một bầy heo con chắc chắn sẽ đem đến sự náo nhiệt đúng không nào?

>>> Xem thêm: Những Bài hát về con gà vui nhộn, thu hút nhất

Con lợn éc

Bài hát về con lợn cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là bài Con lợn éc, một trong những bài hát về con lợn cũng rất phổ biến và được nhiều em nhỏ yêu thích. Đây là ca khúc có giai điệu vui tươi viết về rất nhiều con vật gần gũi xung quanh chúng ta như con lợn, con chim, con vịt,… và giúp phát triển khả năng tưởng tượng của các bé rất hiệu quả.

Ca khúc Con lợn éc cũng là một trong những ca khúc thiếu nhi được nhiều ca sĩ nhí lựa chọn để trình bày, chính điều này đã giúp người xem có thêm sự lựa chọn.

Như vậy POPS Kids đã tổng hợp giúp các bạn những bài hát về con lợn phổ biến nhất và được các em nhỏ nhiều thế hệ rất yêu thích. Nếu gia đình bạn đang có con nhỏ thì hãy tham khảo danh sách trên để mở cho các bé xem nhé. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm POPS Kids – website có rất nhiều nội dung giải trí hấp dẫn và được cập nhật liên tục dành cho các bé yêu nhé.

  • TẢI POPS KIDS