Vì Sao Phim Hoạt Hình Xe Buýt Go Buster Thu Hút Khán Giả?

Âm Nhạc -
phim hoạt hình xe buýt

Bộ phim hoạt hình xe buýt Go Buster về cậu bé xe buýt đáng yêu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé ở tuổi mầm non. Go Buster là chương trình âm nhạc giải trí dành cho các bạn nhỏ (và cả bố mẹ) yêu âm nhạc, vui chơi và học hỏi với những nhân vật đáng yêu và đồ họa bắt mắt.

Những thành tích đáng nể của Go Buster

Go Buster ra mắt vào năm 2018, là những đoạn phim hoạt hình âm nhạc ngắn dài 2- 3 phút. Go Buster được trình chiếu lần đầu trên Youtube và hiện nay đã được nhiều nền tảng giải trí khác mua bản quyền phát sóng như Netflix, POPS Worldwide, BTTV… 

Go Buster được đông đảo trẻ em mầm non trong độ tuổi từ 2-5 tuổi yêu thích trên toàn cầu. Hàng tháng, series phim hoạt hình xe buýt Go buster thu hút hơn 250 triệu lượt xem chỉ tính trên Youtube.

hoạt hình xe bus
Phim hoạt hình Go Buster với nhân vật xe buýt, xe máy kéo đáng yêu

Nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình này là Buster – một chiếc xe buýt nhỏ màu vàng

Buster là 1 nhân vật được nhiều khán giả nhỏ tuổi yêu thích trong series giải trí cùng nhà Moonbug “Little Baby Bum”. Buster là chiếc xe bus màu vàng nhỏ nhất, trẻ nhất trong thị trấn của bộ phim hoạt hình. Buster và các bạn xe khác như xe máy xúc Terry luôn khao khát học hỏi nhiều điều mới lạ và cố gắng thực hiện những điều không thể. Khi Buster gặp phải những tình huống khó khăn, lòng dũng cảm và sự gan dạ của cậu sẽ giúp cậu và các bạn vượt qua khó khăn.

Những bài học mà xe buýt Buster mang lại qua bộ phim hoạt hình này

Go Buster khuyến khích khả năng sáng tạo và ghi nhớ của các bé thông qua những video hoạt hình kết hợp âm nhạc vui nhộn.Trong các video phim hoạt hình xe buýt về nhân vật Buster, bé sẽ học thêm nhiều điều mới lạ trong cuộc sống xung quanh như cách trang trí cây thông Noel, cách trú ẩn trong cơn bão, cách rửa xe thật sạch… 

Ngoài ra, xuyên suốt các bài hát còn lồng ghép nhiều từ vựng tiếng Anh đơn giản về màu sắc, hình học, tên các loại xe… Bé có thể nâng cao khả năng ngoại ngữ ngay khi xem phim hoạt hình từ khi còn nhỏ. 

phim hoạt hình go buster
Bé dễ dàng ghi nhớ từ vựng tiếng Anh thông qua các bài hát

Phim hoạt hình Go Buster là người bạn đáng tin cậy với trẻ em

Bố mẹ nào cũng muốn con được vui chơi, giải trí và thư giãn thực sự, nhưng cũng cần bé có thể học hỏi thêm nhiều điều hay, bổ ích hàng ngày. Thế nhưng, việc tìm kiếm 1 chương trình giải trí dành cho các con của bạn có thể là 1 thử thách khá khó khăn khi xung quanh có quá nhiều nguy cơ bủa vây. Những kênh giải trí đội lốt kênh dành cho trẻ em để cổ xúy những hành vi không đúng mực, nhưng nội dung trẻ em độc hại nhan nhản trên các mạng xã hội…  khiến nhiều phụ huynh ngần ngại khi cho con tự do giải trí.

Hiểu được những trăn trở đó, POPS Kids đã mang về những series giải trí giáo dục chất lượng cao như Go Buster để giúp trẻ em Việt Nam có thể vừa giải trí vừa phát triển một cách lành mạnh nhất. Phim hoạt hình xe buýt thiếu nhi Go Buster với những mẩu chuyện nhỏ dễ thương của Buster và những người bạn chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một chương trình giáo dục và giải trí dành cho trẻ em.

POPS Kids, ứng dụng giải trí an toàn dành riêng cho trẻ em. Với kho nội dung được chọn lọc kỹ càng, giao diện thiết kế thân thiện với trẻ em và nhiều tính năng quản lý dành cho bố mẹ, POPS Kids sẽ là một người bạn đáng tin cậy đồng hành với bé và gia đình trong cuộc sống mỗi ngày.  

  • TẢI POPS KIDS