Tuyển Tập 10+ Bài Nhạc Tiếng Anh Cho Bé Thông Minh

Âm Nhạc -
nhạc tiếng anh cho bé thông minh

Để con bạn có thể tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên ngay từ nhỏ thì những bài hát tiếng Anh chính là công cụ truyền tải hiệu quả nhất. Hãy cùng POPS Kids khám phá những bản nhạc tiếng Anh cho bé thông minh trong bài viết sau, giúp việc học của bé thêm phần hiệu quả, thú vị.

Brush Teeth

Đánh răng là thói quen cần thiết mà ba mẹ cần rèn luyện cho con từ khi còn bé. Những bài hát có tính chất khuyến khích, tạo cảm giác hứng khởi sẽ giúp trẻ tự giác đánh răng mà không cần ba mẹ nhắc nhở. Brush Teeth là bản nhạc tiếng Anh vui nhộn cho bé thông minh với những từ vựng đơn giản về việc đánh răng. Thông qua bài hát này, trẻ có thể học thêm nhiều từ mới và hình thành thói quen đánh răng cho mình.

nhạc thiếu nhi tiếng Anh cho bé thông minh
Vừa cho bé học tiếng Anh vừa rèn thói quen tốt đánh răng 

Rainbow Colors Song

Rainbow Colors Song là bản nhạc tiếng Anh cho bé thông minh, giúp bé học nhiều từ vựng về màu sắc. Ngay từ phần mở đầu, bài hát đã đưa các bé đến với một thế giới sinh động tràn ngập những màu sắc rực rỡ và quen thuộc. Thông qua đó, trẻ có thể tưởng tượng ra thế giới riêng của bản thân. Không những thế, bài hát còn có giai điệu vui nhộn, hình ảnh sinh động, giúp bé có thể làm quen và học thuộc nhanh chóng.

>> Xem tại: https://kids.pops.vn/video/little-baby-bum-rainbow-colors-song-605844265727e40034c05bcc

Head Shoulders Knees And Toes

Head Shoulders Knees And Toesnhạc tiếng Anh cho trẻ em thông minh giúp trẻ làm quen với các từ vựng về những bộ phận trên cơ thể con người. Bài hát có giai điệu vui nhộn, kèm theo đó là động tác minh họa dễ làm theo. Nhờ đó, khi nghe bài hát này, các bé có thể nhớ từ mới lâu hơn do liên tưởng đến ca từ và động tác vũ đạo.

nhạc tiếng Anh cho bé ngủ thông minh
Động tác minh họa giúp bài hát dễ thuộc, dễ nhớ

The Finger Family

The Finger Family là bài nhạc thiếu nhi tiếng Anh cho bé thông minh với nội dung kể về các thành viên trong gia đình. Cách minh họa của bài hát cũng rất đáng yêu, sử dụng những ngón tay để thay thế cho vai trò của mỗi nhân vật. Thông qua bài hát này, trẻ sẽ học được cách đếm số, từ vựng về gia đình và luyện phát âm tiếng Anh.

Jingle Bells Song

Jingle Bells Song là bài hát truyền thống quen thuộc vào mỗi dịp Giáng Sinh. Bài hát này không chỉ thu hút người lớn mà trẻ em cũng sẽ nhanh chóng lắc lư khi nghe thấy những nhịp điệu đầu tiên. Jingle Bells Song có nội dung đơn giản, lời dễ thuộc nên bé có thể học theo dễ dàng.

nhạc tiếng Anh cho trẻ sơ sinh thông minh
Jingle Bells Song là bài hát quen thuộc mỗi dịp Giáng Sinh

Five Little Ducks

Five Little Ducks là bản nhạc cho trẻ thông minh bằng tiếng Anh giúp trẻ học đếm số. Bài hát có giai điệu nhí nhảnh, tiết tấu chậm rãi nên thường được dùng để dạy bé làm quen và luyện tập cách đọc số ở trường mẫu giáo. Ba mẹ cũng có thể mở bài hát này tại nhà để dạy con đếm số. Bên cạnh việc học thuộc lời bài hát, bé cũng có thể học một số động tác minh họa khác để nhớ lâu hơn.

If You’re Happy

If You’re Happy là bản nhạc tiếng Anh cho trẻ sơ sinh thông minh, phù hợp để khiến tâm trạng trẻ hứng khởi hơn. Giai điệu vui nhộn, từ vựng cảm xúc đơn giản của bài hát sẽ giúp trẻ dần hình thành cách bộc lộ cảm xúc đa dạng với mọi người xung quanh.

nhạc tiếng Anh vui nhộn cho bé thông minh
Giai điệu vui tươi giúp người nghe vui vẻ hơn

Old Macdonald Had a Farm

Động vật là chủ đề quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Để trẻ làm quen với tiếng Anh nhanh chóng hơn, ba mẹ có thể cho trẻ nghe bài hát Old Macdonald Had a Farm. Bài hát này nói về tiếng kêu của các loài động vật trong trang trại. Thông qua đó, trẻ biết nhiều từ vựng động vật hơn và biết được tiếng kêu của từng loài.

>>> Tham khảo: Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em cùng POPS Kids Learn

Hush Little Baby

Hush, Little Baby là bài nhạc tiếng Anh cho bé ngủ thông minh, có xuất xứ từ một bài hát ru truyền thống miền nam Hoa Kỳ. Giai điệu bài hát nhẹ nhàng khiến trẻ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, cấu trúc câu của bài hát này cũng rất đơn giản và dễ học thuộc.

nhạc tiếng Anh cho trẻ em thông minh
Hush Little Baby là bài hát hát ru bằng tiếng Anh rất nổi tiếng

Alphabet Song

Bảng chữ cái tiếng Anh là kiến thức đầu tiên bé được học khi bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ này. Để học thuộc bảng chữ cái nhanh chóng hơn, ba mẹ hãy cho con nghe bài hát Alphabet song. Đây là bài hát bao gồm 26 chữ cái tiếng Anh với giai điệu vui nhộn, tạo sự hứng thú cho trẻ và giúp trẻ thuộc bảng chữ cái dễ dàng.

Trên đây là 10 bản nhạc tiếng Anh cho bé thông minh hay nhất mà ba mẹ nên mở cho con nghe. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm danh sách bài hát giải trị, giúp con vừa học vừa chơi thì đừng bỏ qua danh sách nhạc thiếu nhi tuyển chọn từ POPS Kid nhé!

  • TẢI POPS KIDS