Top Nhạc Thiếu Nhi Không Lời Remix Vui Nhộn

Âm Nhạc -
nhạc thiếu nhi không lời

Nhạc thiếu nhi không lời nói chung, nhạc thiếu nhi không lời vui nhộn nói riêng được biết đến là một trong những “món ăn tinh thần” không chỉ giúp các em nhỏ xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học trên lớp mà còn là yếu tố giúp phát triển trí thông minh, rèn luyện thể chất khi nhún nhảy theo những điệu nhạc. Nếu ba mẹ chưa biết nên cho bé nghe nhạc thiếu nhi không lời remix nào thì hãy đọc ngay bài viết này của POPS Kids để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Top những bản nhạc sôi động thiếu nhi không lời

Anpan man’s march

Đây là bài nhạc có giai điệu khá nhanh, vui nhộn và cực kỳ bắt tai rất phù hợp với các bạn nhỏ từ 1 tuổi trở lên. 

Hamutarai song

Đây là bản nhạc không quá ồn ào nhưng vẫn giữ được sự sôi động như những bài nhạc khác giúp cho các bé cảm thấy giác dễ chịu và nhẹ nhàng vô cùng. Vì thế, những lúc bé cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng thì ba mẹ hãy bật bài nhạc này lên để cả nhà cùng thưởng thức nhé!

nhạc thiếu nhi vui nhộn remix không lời
Nhạc thiếu nhi không lời giúp bé phát triển trí não tốt hơn

Santa Claus is in a hurry

Đây là một bản nhạc có giai điệu vui tươi, hồn nhiên giúp tâm hồn bé nhanh chóng “lạc” vào trong một thế giới cổ tích với ông già Noel, tiếng chuông nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu.

Santa Claus is coming to town

“Santa Claus is coming to town” là một bài hát quen thuộc trong dịp Giáng Sinh có nhịp điệu nhanh và bắt tai giúp bé cảm nhận được không khí vui nhộn, háo hức và phấn khởi mỗi dịp Noel về. Nếu bé yêu thích giai điệu của các bài hát dịp lễ hội, cuối năm, ba mẹ có thể xen vào những bản nhạc thiếu nhi không lời, nhạc thiếu nhi vui nhộn remix không lời để thay đổi cho bé mỗi ngày.

Singing in the rain

Đây là bản nhạc thiếu nhi tiếng Anh vui nhộn không lời có giai điệu nhịp nhàng, vui tươi. Bài nhạc mang đến cho các con cảm giác như được chở che vỗ về mỗi lúc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bản nhạc không lời cho thiếu nhi này cũng mang một chút gì đó hoài niệm giúp người nghe cảm giác bình yên hơn, như được trở về với tuổi thơ, trở về với những miền ký ức đẹp.

Shall we dance

Bài nhạc sôi động thiếu nhi không lời này có giai điệu khá nhẹ nhàng kèm với đó là một chút vui tươi dễ dàng làm cho tâm trạng các bé thêm phần phấn chấn, vui vẻ và hào hứng hơn.

nhạc thiếu nhi không lời vui nhộn
Ba mẹ có thể cho bé thử các bản nhạc thiếu nhi không lời sôi động

Spring Upbeat – Lemon Music Studio

Spring Upbeat là bản nhạc thiếu nhi vui nhộn remix không lời do Lemon Music Studio sáng tác giai điệu. Bản nhạc mang đến không khí vui vẻ, tràn đầy sức sống của một mùa xuân tươi mới. Âm thanh huýt sáo xen kẽ giữa những nốt nhạc tạo thêm điểm nhấn thu hút cho Spring Upbeat.

nhạc thiếu nhi không lời nhẹ nhàng
Giai điệu vui tươi mang đến cảm giác mùa xuân đầy sức sống

Playing In Color – Nullhertz

Playing In Color là một bản nhạc sôi động thiếu nhi không lời sử dụng các nhạc cụ bằng dây. Chính sự lựa chọn này đã mang đến giai điệu độc đáo của bản nhạc, khiến người nghe không ngừng nhún nhảy theo từng nốt nhạc. Ba mẹ hãy cho bé nghe ngay bản nhạc thiếu nhi không lời này vào giờ vận động của bé nhé,

Be Happy – The Mountain

Đúng như cái tên của mình, Be Happy là bản nhạc không lời dành cho thiếu nhi mang đến cảm giác hạnh phúc, vui vẻ cho người nghe. Giai điệu vui nhộn, bắt tai của người khác sẽ khiến các bé cảm nhận được thứ cảm xúc có tên là hạnh phúc và cảm thấy vui vẻ, phấn khích khi bắt đầu ngày mới.

All You Need Is Joy – Romarecord1973

All You Need Is Joy là một bản nhạc không lời cho thiếu nhi mang đến cảm giác vui vẻ, yêu đời khác. Ca khúc kết hợp giữa nhạc cụ và tiếng ngân nga của ban nhạc khiến thông điệp yêu đời được truyền đạt rõ ràng. Đây là giai điệu thích hợp để cho các bé thiếu nhi nghe trong những giây phút đùa chơi cùng ba mẹ.

nhạc nhẹ thiếu nhi không lời
Ca khúc thích hợp trong những giờ vui chơi, giải trí của bé

Life Of A Wandering Wizard – SergeQuadrado

Life Of A Wandering Wizard là một bản nhạc không lời vui nhộn thiếu nhi sử dụng âm thanh pizzicato của nhạc cụ dây, tiếng piano ngắt âm và chuyển động của những nhịp động. Những sự kết hợp này đã mang đến không khí bí ẩn đúng như cái tên “Cuộc sống của một phù thủy lang thang” của bản nhạc.

Happy Whistling Ukulele

Một bản nhạc thiếu nhi không lời vui nhộn khác không thể bỏ qua là Happy Whistling Ukulele. Âm thanh trong trẻo của tiếng đàn Ukulele cùng tiếng vỗ tay và tiếng huýt sáo đã kết hợp với nhau mang đến không khí tươi sáng, ấm áp cho người nghe. Bài hát khiến ta không thể không mỉm cười vì cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại.

The Entertainer

The Entertainer là nhạc thiếu nhi không lời remix cực kỳ vui nhộn và sôi động mà ba mẹ có thể mở cho bé nghe. MV của bản nhạc kể về cuộc sống ở nông trại của một bác nông dân với nhiều con vật như heo, gà, bò vây quanh. Giai điệu bài hát nhộn nhịp thể hiện cuộc sống thần tiên, vui tươi mà chúng ta hằng mong ước.

nhạc thiếu nhi không lời remix
Cuộc sống nông trại vui tươi, hiện ra sinh động trước mắt trẻ

Long Long Ago

Bản nhạc thiếu nhi không lời nhẹ nhàng Long Long Ago phiên bản acoustic piano rất được yêu thích. Những âm thanh dịu nhẹ, êm ái từ chiếc đàn piano đưa người nghe vào không gian thư giãn, thoải mái. Bản nhạc kể cho ta nghe một câu chuyện từ thuở xa xưa với nhiều điều hoài niệm. Với các bé thiếu nhi thì đây là một bản nhạc ru ngủ rất hiệu quả.

The Cradle Song

The Cradle Song là bản nhạc nhẹ thiếu nhi không lời được nhiều ba mẹ chọn làm nhạc ru ngủ cho con. Bản nhạc này được sáng tác bởi J Scott Skinner sau khi ông nhìn thấy một đứa trẻ bị bệnh được mẹ chăm sóc trong một khách sạn ở Forres. Khi đó, ông đã đi nhầm phòng và chứng kiến cảnh người mẹ đang cúi xuống nôi. Bà ấy cực kỳ lo lắng cho đứa con trai nhỏ đang đổ bệnh của mình. Sự cảm thông với tâm trạng của người mẹ đã thôi thúc ông sáng tác nên bản nhạc này.

Top Of The World

Top Of The World là bài nhạc thiếu nhi tiếng Anh vui nhộn không lời mà POPS Kids muốn giới thiệu đến các bạn. Ca khúc gốc Top Of The World được viết và sáng tác bởi Richard Carpenter và John Bettis. Sau đó, bộ đôi nhạc Pop người Mỹ – Carpenters đã thể hiện bài hát này và đạt được thành công vang dội. Giai điệu nhộn nhịp, vui tươi của nó là thứ âm nhạc không lời mà bạn nên mở cho các bé nghe.

Ca khúc vui nhộn, mang đến không khi hạnh phúc, phấn khởi

Over The Rainbow

Over The Rainbow là nhạc nhẹ thiếu nhi không lời do bộ đôi The Piano Guys phối khí và thể hiện dựa trên bài hát Somewhere Over the Rainbow. Bản phối khí bằng cello và piano này đã mang một Hawaii với những bãi biển đẹp, những hàng núi xanh và những ruộng dứa bạt ngàn đến gần người nghe hơn. 

Lightly Row

Lightly Row là bản nhạc không lời thiếu nhi nước ngoài quen thuộc với những trẻ em học nhạc cụ. Bởi nó là bài hát thứ 2 trong cuốn Suzuki Violin Book 1. Ca khúc gốc có nguồn gốc từ nước Đức, do nhạc sĩ Franz Wiedemann sáng tác dựa theo một bài hát dân gian. Nội dung bài hát này kể về một chú bé yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và sau chuyến đi thám hiểm, cậu đã quay về với gia đình nơi có người thân đang chờ. 

Ngày Tết Quê Em

Ngày Tết Quê Em là nhạc tết thiếu nhi không lời với giai điệu rộn ràng, thể hiện không khí vui tươi của dịp lễ lớn nhất năm ở Việt Nam. Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về là giai điệu này lại vang lên, khiến cả người lớn và trẻ em nôn nao đón Tết.

Cho bé nghe nhạc không lời vui nhộn thiếu nhi thế nào cho đúng?

  • Hãy bắt đầu sớm: rất nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng trẻ ngày từ giai đoạn sơ sinh đã có khả năng ghi nhớ và yêu thích những âm nhạc mà các con đã nghe khi còn ở trong bụng mẹ. Vì vậy, nếu ba mẹ có thói quen cho con nghe nhạc ngay từ khi mang thai, hãy tiếp tục điều này sau khi bé ra đời. Mẹ cũng nên cho bé lớn nghe lại những bài hát, bản nhạc mà cả mẹ và bé thường nghe trong giai đoạn mang thai. Lâu dần, các con sẽ cảm nhận được sự quen thuộc của nhịp điệu đấy!
  • Chỉ nên nghe nhạc êm dịu, không phải nghe nhạc buồn: trẻ nhỏ từ giai đoạn 5 tháng trở đi là đã có thể phân biệt được bài hát lạc quan hay ảm đạm. Tiến sĩ Douglas Gentile (ĐH bang Iowa) bật mí rằng: “Những giai điệu “giận dữ” có thể là một trong những tác nhân “khuấy động” các em nhỏ. Ngược lại, những giai điệu nhẹ nhàng sẽ là “liều thuốc: giúp xoa dịu, giúp bé thấy gần gũi và dễ chịu hơn”.
  • Nghe lại: cho các bé nghe nhạc hoặc nghe mẹ hát ru cùng một bài hát tại một thời điểm cố định trong ngày (ví dụ trước giờ đi ngủ) sẽ giúp trẻ kết hợp bài hát với các thói quen, từ đó tạo một lộ trình cảm nhận âm nhạc thích thú cho bé.
  • Hãy nói tên của bé: có thể ba mẹ chưa biết rằng tất cả các em bé đều thích nghe hoặc được người lớn nhắc tên của mình. Vì vậy, khi mở nhạc không lời cho bé nghe, ba mẹ hãy khéo léo chèn tên bé trong các giai điệu. Đối với các bé còn nhỏ, khi nghe quen, mắt bé sẽ sáng lên thích thú. Còn đối với các bé lớn hơn thì sẽ thêm yêu thích hoạt động này hơn đấy!
nhạc thiếu nhi tiếng anh vui nhộn không lời
Nên cho bé nghe nhạc từ nhỏ để kích thích phát triển não bộ

Những bản nhạc thiếu nhi không lời rất có ích cho sự phát triển về ngôn ngữ và cả khả năng ghi nhớ của trẻ sau này. Hy vọng rằng qua bài viết này của POPS Kids, các bậc phụ huynh sẽ chọn ra được những bản nhạc phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình. Chúc ba mẹ thành công!

POPS Kids có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi phù hợp cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau giúp tăng cường trí nhớ, tính sáng tạo và tăng chỉ số thông minh cho các bé. Ghé POPS Kids mỗi ngày để được cập nhật những bản nhạc thiếu nhi mới nhất cho bé ba mẹ nhé!

  • TẢI POPS KIDS