“Bật Mí” Những Bí Mật Của Gấu Trắng We Bare Bears!

Giải Trí -
gấu trắng we bare bears

We Bare Bears là series hoạt hình Mỹ, kể về cuộc sống của ba anh em nhà gấu: Gấu Xám (Grizzly), Gấu Trúc (Panda) và Gấu Trắng (Ice Bear). Bộ ba anh em gấu này có ước mơ được hòa nhập vào thế giới loài người. Trong số đó, em út Gấu Trắng We Bare Bears thu hút được rất nhiều sự chú ý vì tính cách ít nói và khả năng đa tài đa nghệ của mình. Hãy cùng tìm hiểu về nhân vật này trong bài viết sau!

Tiểu sử Gấu Trắng We Bare Bears

Gấu Trắng trong We Bare Bears tên gì? Tên chính thức của Gấu Trắng là Ice Bear. Cậu là một con gấu Bắc cực, và cũng là em út trong bộ ba anh em nhà gấu. Khi còn nhỏ, cậu được nuôi dưỡng bởi một người đàn ông Nga tên là Yuri. Do đó, cậu biết nói tiếng Nga và có thói quen xưng hô theo ngôi thứ ba.

gấu trắng trong chúng tôi đơn giản là gấu
Gấu Trắng là em út trong bộ ba anh em gấu

Tuy là người nhỏ nhất trong ba anh em nhưng Gấu Trắng sở hữu sức mạnh rất lớn và có tính cách khá trưởng thành. Cậu là người thường xuyên cứu các anh của mình thoát khỏi nguy hiểm mà không gây thêm rắc rối. Gấu Trắng sẽ nhanh chóng hành động nếu phát hiện ra mối đe dọa xung quanh họ. 

Trong nhà anh em gấu, Gấu Trắng là người đảm nhận nhiệm vụ làm việc nhà, chăm sóc các anh lớn. Dù thường xuyên làm việc nhưng cậu vẫn dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi. Gấu Trắng không chỉ là một nhân vật thông minh, mạnh mẽ mà cậu còn đóng vai trò mắt xích quan trọng trong mối liên kết tình anh em của nhà gấu.

Mối quan hệ với các nhân vật khác

  • Gấu Xám: Gấu Xám là anh cả trong bộ ba anh em gấu. Cậu rất thân thiết và thấu hiểu Gấu Trắng. Không những thế Gấu Xám còn rất yêu thích món ăn do Gấu Trắng nấu và cố gắng kiếm lợi nhuận từ nó. Dù đôi lúc họ bất đồng quan điểm với nhau nhưng Gấu Trắng và Gấu Xám vẫn luôn quan tâm, bảo vệ và giúp đỡ lẫn nhau khi cần thiết.
  • Gấu Trúc: Cũng giống như Gấu Xám, Gấu Trắng rất yêu thương và tôn trọng người anh thứ hai – Gấu Trúc. Gấu Trắng và Gấu Trúc thường xếp chồng lên nhau để di chuyển nhanh hơn. Họ cũng thường xuyên chụp ảnh selfie với nhau. Gấu Trúc từng khen tiếng hắt hơi của Gấu Trắng rất dễ thương. Còn Gấu Trắng từng tặng Gấu Xám một bông hồng và nói rằng anh rất quý giá. 
  • Yuri: Gấu Trắng trải qua thời thơ ấu của mình với Yuri. Cậu coi ông như cha mình và ông cũng đối xử với cậu như một đứa con trai. Tuy nhiên, sau khi Yuri chẻ tảng băng nơi Gấu Trắng đứng và đưa cậu đi xa thì cậu không còn gặp lại ông nữa.
  • Isaac – cựu đối thủ của Gấu Trắng. Giữa họ có nhiều điểm chung như nấu ăn giỏi, biết võ thuật. Sau một vài hiểu nhầm và gây gổ thì cuối cùng họ đã trở thành bạn bè với nhau.
  • Barry: Kẻ thù không đội trời chung và là kẻ duy nhất khiến Gấu Trắng phải sử dụng vũ lực mạnh nhất của mình. Anh ta là một kẻ tham lam, muốn đánh cắp công nghệ của Roomba để giết người. Do đó, Gấu Trắng rất thận trọng khi phải đối đầu với Barry.
gấu trắng trong we bare bears tên gì
Gấu Trắng có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nhân vật trong series

Một số “bí mật” về Gấu Trắng có thể bạn chưa biết

  1. Gấu Trắng We Bare Bears thường sử dụng vũ khí rìu cứu hỏa của mình trong nhiều trường hợp, không chỉ để tấn công mà còn làm dao kéo để cắt thịt cho món ăn của mình.
  2. Tốc độ của Ice Bear sẽ tăng đáng kể khi sử dụng rìa của Roomba.
  3. Khi còn nhỏ, Gấu Trắng sử dụng rìu của Yuri để chặt gỗ.
  4. Trong ba anh em, Gấu Trắng là chú gấu cao nhất.
  5. Nếu uống quá nhiều cà phê, Gấu Trắng sẽ bị rối loạn tinh thần. Mắt cậu sẽ chuyển sang màu đỏ và có xu hướng bạo lực, tấn công mọi thứ xung quanh để có thể nạp nhiều caffeine hơn.
  6. Là một người yêu thích uống cà phê, Gấu Trắng cũng có khả năng pha chế cà phê rất tốt. Cậu có thể vẽ nhiều hình dạng khác nhau từ động vật đến ngôi sao trong ly cà phê. Không những thế, cậu làm tất cả những điều trên trong thời gian rất ngắn với độ chính xác cao.
  7. Gấu Trắng We Bare Bears có khả năng nấu ăn cực kỳ ngon. Gấu Xám và Gấu Trúc thường xuyên ngạc nhiên về hương vị và chất lượng của các món ăn do cậu nấu. Ngoài ra, Gấu Trắng còn sở hữu một kho công thức nấu ăn với nhiều món ăn độc đáo, ngon miệng.
  8. Gấu Trắng có khả năng tàng hình, hòa nhập với bức tường xung quanh nhờ vào bộ lông trắng muốt của gấu Bắc cực.
  9. Gấu Trắng có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Việt và tiếng Pháp. Cậu cũng có thể giao tiếp với các loài chim.
  10. Gấu Trắng là một tín đồ cuồng thể thao chính hiệu. Cậu tham gia rất nhiều hoạt động thể chất như khiêu vũ, karate, chơi nhị côn khúc, yoga và trượt băng.
  11. Trong ba anh em, Gấu Trắng là người duy nhất sở hữu bằng lái xe.
gấu trắng we bare bears
Gấu Trắng biến hình trong trạng thái “say caffeine”

Với tính cách ít nói làm nhiều và tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Gấu Trắng We Bare Bears đã thu hút sự yêu thích của nhiều khán giả. Hy vọng với những thông tin “bí mật” trên, bạn đã biết thêm nhiều điều thú vị về chú gấu đáng yêu này! Và đừng quên theo dõi những tập mới của series We Bare Bears tại đây!

  • TẢI POPS KIDS