11 Ca Sĩ Nhí Việt Nam Tài Năng Và Hút Fan Nhất

Âm Nhạc -
ca sĩ nhí việt nam

Những bài hát thiếu nhi do các ca sĩ nhí thể hiện luôn được khán giả yêu thích nhờ sự vui tươi, hồn nhiên mà các bé mang lại. Vậy đâu là những gương mặt ca sĩ nhí Việt Nam tài năng và có nhiều fan hâm mộ nhất hiện nay? Hãy cùng POPS Kids khám phá ngay trong bài viết sau. 

1. Bé Hồng Ân Gia Bảo

Dù hay được mọi người gọi với các tên Gia Bảo quen thuộc, tên thật của cô ca sĩ nhí này lại là Hoàng Hồng Ân. Cô bé sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cha mẹ là cư sĩ tại gia. Thừa hưởng truyền thống gia đình, bé Gia Bảo đã ăn chay từ trong bụng mẹ và duy trì đến nay. Từ lúc 8 tháng tuổi bé chỉ biết nói hai chữ A Di, ngoài ra không nói thêm được từ nào. Cho đến khi 24 tháng tuổi bé biết nói và biết hát cùng một lúc. Tài năng âm nhạc của bé cũng được bố mẹ phát hiện và ươm mầm. 

Bé Hồng Ân Gia Bảo hiện đang sở hữu kênh Youtube với hơn 55.4 nghìn lượt đăng kí theo dõi, tổng lượt view tính đến tháng 3/2021 là hơn 20 triệu views. Bé là một gương mặt ca sĩ nhí Việt Nam quen thuộc với khán giả khi liên tục cho ra mắt nhiều MV âm nhạc thiếu nhi, tham gia góp mặt trong gameshow Thử Tài Siêu Nhí mùa 2. 

2. Nhật Lan Vy

Nhật Lan Vy sinh năm 2004 tại thành phố Hồ Chí Minh.  Từ lúc 6 tuổi, Nhật Lan Vy đã là một ca sĩ nhí, diễn viên lồng tiếng tài năng. Cô bé tham gia làm MC, lồng tiếng quảng cáo diễn xuất trong nhiều bộ phim của VTV và HTV. Cô bé cũng gây dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong chương trình Đồ Rê Mí 2012, Bức tranh tuổi hồng, Nụ cười tuổi thơ, Em là hoa hồng nhỏ, The Voice Kids 2015…

top ca sĩ nhí Việt Nam
Nhật Lan Vy giờ đây đã trở thành cô thiếu nữ xinh đẹp

Cô bé còn quen thuộc với khán giả với những MV mang phong cách âm hưởng dân ca, trữ tình hay nhạc thiếu nhi ngây thơ, trong sáng. Dù chỉ mới 15 tuổi những cô ca sĩ này đã sở hữu nhiều MV triệu view đáng nể như MV Quả (123 triệu view), MV Đi học (60 triệu view),… Kênh cá nhân của em đã đạt nút bạc vào ngày 24/6/2019.

Mới đây, cô bé “họa mi” này càng khiến khán giả thêm yêu mến khi đảm nhận vai chính trong phim ca nhạc Tiểu thư đại náo học đường. Tham gia diễn xuất cùng Nhật Lan Vy là các bạn nhỏ đang rất được mến mộ trong chương trình ca nhạc thiếu nhi “trăm triệu view” Mầm Chồi Lá, gồm bé Tina Trần, bé Hà Mi và bé Minh Văn, bé Khánh Băng.

3. Candy Ngọc Hà

Candy Ngọc Hà (Dương Ngọc Hà) sinh năm 2013, là một trong những ca sĩ nhí Việt Nam đa tài khi vừa hát hay, nhảy tốt, tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim. Cô bé là gương mặt quen thuộc trong các chương trình giải trí dành cho thiếu nhi tại TP HCM và các đài truyền hình khu vực phía Nam.

Năm 2018, Candy Ngọc Hà liên tục có cơ hội thể hiện tài năng khi lọt top 6 trong chương trình Mầm Chồi Lá – Vườn Ươm Tài Năng Nhí do POPS tổ chức, đoạt giải quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí và trở nên nổi tiếng. Hiện cô bé đang tiếp tục trau dồi kỹ năng thanh nhạc tại Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh.

4. Trúc Tiên

Bé Trúc Tiên, 1 cô bé nhí nhảnh, hồn nhiên, dễ thương, được nhiều khán giả nhí và các vị phụ huynh yêu mến qua các bài hát: Bé thương ông Địa, Ngày đầu tiên đi học, cùng 1 số bài hát xúc động khác về cha mẹ, lễ vu lan…

Dù khá kín tiếng trước truyền thông nhưng Trúc tiên lại sở hữu thành tích trên các nền tảng mạng xã hội vô cùng đáng nể. Kênh youtube chính thức của Trúc Tiên có hơn 570K subscribers và tổng 200 triệu view, một con số đáng mơ ước với các youtuber. 

>> Xem ngay tuyển tập bài hát của bé Trúc Tiên tại POPS Kids

5. Hoàng Thiên Nga

Sở hữu giọng hát trong trẻo nhưng đầy nội lực với những nốt ngân dài, giọng ca 10 tuổi – Hoàng Thiên Nga đã ghi dấu ấn với công chúng qua nhiều bài hát tiếng Pháp và tiếng Anh.

các ca sĩ nhí việt nam
Cô bé nổi tiếng với nhiều bài hát về cha mẹ

Tại “Giọng hát Việt nhí 2018” (The Voice Kids), Thiên Nga từng khiến giám khảo Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn ấn tượng mạnh và xuất sắc bước vào top 6. Trước đó, khi mới 8 tuổi, giọng ca nhí này cũng từng xuất hiện trong video “triệu view” Xin lỗi tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng.

6. Nguyễn Đức Vĩnh

Nguyễn Đức Vĩnh năm nay mới 15 tuổi, sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông tại Bắc Ninh. Năm 2015, cái tên “Thị Mầu nhí” Đức Vĩnh, quán quân Vietnam’s Got Talent được các phương tiện truyền thông và khán giả nhắc đến như một hiện tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên và thần thái thu hút. 

Không qua trường lớp, Đức Vĩnh vẫn chinh phục khán giả bằng ba vở tuồng chèo nổi tiếng Thị Mầu lên chùa, Xúy Vân giả dại và Ông già cõng vợ trẻ đi xem hội, hát chầu văn Cô đôi thượng ngàn. Từ cách hát đến từng nét trình diễn cơ thể, biểu cảm gương mặt của cậu bé đến từ Bắc Ninh được đánh giá xuất sắc và khiến khán giả phải nổi da gà vì thán phục. Sau đó, Đức Vĩnh cũng thừa thắng xông lên, tiếp tục tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí và cũng được trở thành quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi này.

7. Ruby Bảo An

Nguyễn Ngọc Bảo An (hay còn được gọi là Ruby Bảo An), sinh năm 2006, là một ca sĩ nhí người Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ khi mới 3 tuổi, đến nay cô ca sĩ trẻ tuổi này đã sở hữu rất nhiều sản phẩm âm nhạc dành cho thiếu nhi. Bé là người nắm giữ 3 clip âm nhạc nằm trong số những clip Việt Nam đạt nhiều lượt xem nhất trên YouTube: Xúc xắc xúc xẻ (hơn 320 triệu lượt xem), Mẹ ơi tại sao (hơn 161 triệu lượt xem), Bé chút chít (hơn 122 triệu lượt xem). Bé cũng từng tham dự chương trình Gương mặt thân quen Nhí (mùa thứ nhất) với ca sĩ Chí Thiện, chương trình Đồ Rê Mí vào năm 2011.

ca sĩ nhí việt nam
Bảo An vẫn luôn là một trong những ca sĩ nhí sở hữu lượng fan đông đảo nhất Việt Nam hiện nay

Bên cạnh các show event, Bảo An là một những ngôi sao nhí như Hà Mi, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, Tina Trần, Hoàng Bách, Khánh Như nằm trong nhóm Mầm Chồi Lá, chương trình âm nhạc của POP Kids. 

Ngoài ra, Bảo An cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều TVC quảng cáo trong và ngoài nước. 

Ở tuổi 14, cô bé vẫn chăm chỉ theo đuổi đam mê âm nhạc, dòng nhạc cũng dần trưởng thành hơn, phù hợp hơn với lứa tuổi.

8. Gia Khiêm

Bé Gia Khiêm gây ấn tượng với các khán giả với ngoại hình đúng chuẩn hoàng tử, mái tóc uốn xoăn điển trai kiểu Hàn Quốc khi tham gia vào chung kết Thần tượng âm nhạc nhí 2015. Cậu bé mới 10 tuổi vào năm ấy nhưng lại sở hữu một giọng hát đầy nội lực cùng ngoại hình bắt mắt, lại thêm phong cách thời trang “chuẩn Hàn” làm bất cứ ai cũng có thể yêu thích. 

Sau khi rời những cuộc thi âm nhạc, Gia Khiêm vẫn kiên trì theo đuổi đam mê ca hát và liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, kết hợp với nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. 

9. Bào Ngư

Bé Bào Ngư (tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh), sinh năm 2008 và là con gái nhạc sĩ Yên Lam. Bé Bào Ngư là một ca sĩ nhí nổi tiếng với loạt ca khúc thiếu nhi như: “Bé chơi lồng đèn”, “Bào Ngư đi mẫu giáo”, “Con cào cào”… từ năm 2,5 tuổi. Cô bé còn được biết đến như một “ngôi sao YouTube” khi sở hữu kênh riêng đến nay đã đạt hơn 1,62 triệu người đăng ký và hơn 1 tỷ lượt xem.

những ca sĩ nhí việt nam
Truy cập POPS Kids để xem trọn bộ các clip ca nhạc của bé Bào Ngư

Kênh YouTube của Bào Ngư ngoài những ca khúc thiếu nhi do bé thể hiện còn có cập nhật thêm những hoạt động thường ngày hay những chuyến du lịch của cô bé. Ngoài các hoạt động âm nhạc, Bé Bào Ngư cũng tham gia nhiều hoạt động khác trong giới giải trí. Năm 2017, Bào Ngư cùng bố tham gia chương trình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế?” mùa 4 và được sự ủng hộ của đông đảo khán giả truyền hình.

10. Chu Tuấn Ngọc

Chu Tuấn Ngọc ra mắt khán giả lần đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Với giọng ca ngọt ngào kết hợp với ngoại hình nhí nhảnh, đáng yêu khiến khán giả “phát cuồng”. Năm 2017, cậu bé tham gia chương trình truyền hình Gương mặt thân quen nhí 2017 và là học trò của HLV ca sĩ Quốc Thiên. Trong tiết mục hóa thân thành “Hà Anh Tuấn”, cậu bé đã khiến khán giả phải đứng lên vỗ tay và “nổi da gà” vì tiết mục quá xuất sắc.

Dù tuổi còn nhỏ những Chu Tuấn Ngọc đã chứng tỏ tài năng nghệ thuật của mình khi có thể vừa hát, làm MC dẫn chương trình và cả làm mẫu ảnh. Dù Chu Tuấn Ngọc không còn xuất hiện nhiều trước công chúng như trước nhưng khán giả vẫn dành tình cảm cho cậu bé “Hà Anh Tuấn nhí” ngày nào.

11. Tin Tin

Dương Quốc Anh hay còn gọi là bé Tin Tin sinh năm 2011 và nổi tiếng trên mạng từ khi 4 tuổi. Từ mạng xã hội, Tin Tin dần phủ sóng hình ảnh rộng rãi hơn khi tham gia tranh tài tại cuộc thi “Người hùng tí hon” năm 2016 và đạt được thành tích cao nhất, được khán giả yêu mến gọi là “thần đồng”. Cậu bé cũng là con trai của ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa từng có thời gian nổi tiếng trong giới showbiz. Cậu bé Tin Tin thu hút fan hâm mộ nhờ ngoại hình tròn trịa đáng yêu, sự thông minh lém lỉnh và khả năng âm nhạc thiên phú. Cậu bé có giọng hát tốt, biết nhảy múa và tự tin trên sân khấu.

Ở tuổi lên 10, ngoài việc học trên trường, Tin Tin còn đi hát ở tỉnh, tham gia phim ảnh.Tin Tin cũng ra mắt một MV riêng mang tên Sài Gòn cà phê và một số sản phẩm khác đang trong quá trình hoàn thiện.

Trên đây là 11 ca sĩ nhí Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi POPS Kids để xem các chương trình âm nhạc do những ca sĩ nhí tài năng này thể hiện nhé!

  • TẢI POPS KIDS