Bài Hát Về Sinh Nhật Hay Và Dễ Thuộc Dành Cho Bé Yêu

Âm Nhạc -
bài hát về sinh nhật

Bên cạnh hoa và các món quà thì bài hát về sinh nhật là điều không thể thiếu trong các buổi tiệc đón một tuổi mới của các bé. Do đó, bài hát chúc mừng sinh nhật trẻ em nghiễm nhiên trở thành một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để bé yêu “thay lời muốn nói” dành tặng bạn bè, người thân nhân dịp ngày đặc biệt của họ.

Dưới đây, POPS Kids sẽ điểm qua những bài hát về sinh nhật hay và ý nghĩa để ba mẹ và bé có thể tập hát cùng nhau để gửi tặng đến bạn bè, người thân trong ngày sinh nhật.

Happy Birthday To You

Chỉ với 4 câu hát quen thuộc lặp đi lặp lại là “Happy birthday to you” nhưng nó lại được biết đến là bài hát chúc mừng sinh nhật hay nhất thế giới với độ phủ sóng rộng rãi. Được biến tấu một chút so với bài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh, lời 2 bài hát phù hợp để cho bé và bạn bè có thể hát cùng nhau. Đây chắc chắn là bài hát sẽ mang tới cho bé yêu và những người bạn không khí vui tươi và nhí nhảnh.

Nếu ba mẹ đang tìm cho bé các bài hát chúc mừng sinh nhật tiếng Anh thiếu nhi thì đừng bỏ qua ca khúc này nhé!

“Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday, happy birthday
Happy birthday to you

From good friend and true
From old friends and new
May good luck with you
Happy birthday to you.”

những bài hát về sinh nhật
Mầm Chồi Lá – Tập 33: Happy birthday

Chúc mừng sinh nhật

Đây là một trong những bài hát chúc mừng sinh nhật thiếu nhi lời việt được rất nhiều người yêu thích. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát Chúc mừng sinh nhật cho bé này chính là một món quà vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào mà ba mẹ có thể tập cho bé hát để gửi tới những người mà bé yêu thương nhân ngày sinh nhật.

Nếu đang tìm những bài hát về sinh nhật hay, dễ nhớ, dễ hát cho các bé từ độ tuổi mầm non thì ba mẹ đừng bỏ qua bài hát “chúc mừng sinh nhật” “quốc dân” này nhé!

Mầm Chồi Lá – Tập 84: Chúc mừng sinh nhật

Lời bài hát:

“Mừng ngày sinh nhật của em
Mừng ngày sinh nhật đáng yêu
Mừng ngày đó em sinh ra đời
Cùng ngôi sao xa tỏa sáng

Mừng ngày sinh nhật của em
Mừng ngày sinh nhật dễ thương
Và cầu chúc em bao điều ước lành
Đến với em trọn muôn đời.”

Khúc hát mừng sinh nhật

“Khúc hát mừng sinh nhật” là một trong những bài hát sinh nhật hay do ca sĩ Phan Đinh Tùng thể hiện. Đây đồng thời cũng là một gợi ý lý tưởng để các bé yêu có thể gửi tới cho những người thân, bạn bè vào dịp sinh nhật sắp tới.

Với lối thể hiện giàu cảm xúc cùng sự kết hợp khéo léo giữa giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng đoạn đầu và sôi động ở đoạn sau, bài hát này sẽ giúp cho bữa tiệc mừng tuổi mới trở nên vui tươi và thêm phần đáng nhớ. Bên cạnh đó, lời bài hát cũng rất ý nghĩa và phù hợp cho mọi lứa tuổi nên ba mẹ có thể yên tâm hơn khi cho bé nghe và tập hát.

bài hát về sinh nhật hay
Bé Khánh Ngọc – Khúc hát mừng sinh nhật

Lời bài hát:

“Ngày hôm nay ta cùng họp hoan nơi đây
Mọi người bên nhau ta hát mừng sinh nhật
Một, hai, ba ta cùng thổi tắt nến
Happy Birthday, Happy Birthday To You…”

Bài hát Happy Birthday

Bài hát Happy Birthday là phiên bản tiếng Việt khác của ca khúc “Happy Birthday To You”. Đặc biệt, đây cũng là một trong những ca khúc chúc mừng sinh nhật được nhiều người yêu thích. 

Với lối thể hiện rất riêng nhưng cũng nhẹ nhàng và vô cùng tình cảm, phiên bản Việt này được nhận xét là thật sự chạm tới trái tim của nhiều người. Đây là một trong các bài hát về sinh nhật đơn giản nhưng vẫn rất ý nghĩa trong danh sách các bài hát chúc mừng sinh nhật lớp 1 và bài hát chúc mừng sinh nhật lớp 2.

Lời bài hát Happy Birthday:

“Happy Birthday
Happy Birthday
Happy Birthday To You!

Mừng ngày sinh nhật đến đây
Mừng ngày sinh nhật ước ao
Mừng ngày đó ai sinh ra đời
Với ước mong được an lành…”

các bài hát về sinh nhật
Những bài hát chúc mừng sinh nhật sẽ giúp buổi tiệc thêm ý nghĩa và rộn ràng

Liên khúc chúc mừng sinh nhật

Hoặc nếu bé đã quá quen thuộc với những ca khúc trên, ba mẹ hãy để cho bé thử nghe bài “Liên khúc chúc mừng sinh nhật” của tốp ca nhà POPS Kids nhé!

bài hát chúc mừng sinh nhật thiếu nhi
Liên khúc vô cùng phù hợp để mở trong dịp sinh nhật

Trên đây là gợi ý các bài hát về sinh nhật hay và ý nghĩa nhất để bé yêu và ba mẹ có thể gửi tặng bạn bè, người thân thay cho một lời chúc trong ngày sinh nhật. Hi vọng qua bài viết này của POPS Kids, ba mẹ bạn và các bạn nhỏ sẽ có được những phút giây học hát vui vẻ và ý nghĩa.

  • TẢI POPS KIDS