SIÊU NHÂN LẬP TRÌNH GAME 3D & VR VỚI ROBLOX, UNITY – CẤP 2 & CẤP 3

Vui Học -
khóa học lập trình game cho trẻ em

TÓM TẮT KHÓA HỌC

  • Nội dung: Xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về thiết kế đồ họa, tạo phong cách cá nhân, lập trình thuật toán điều khiển nhân vật, môi trường.
  • Độ tuổi: 10 – 15 tuổi
  • Thời gian học: 3 tháng – 1 buổi/tuần
  • Thời lượng: 120 phút/buổi học
  • Lớp tiêu chuẩn: 16 học sinh
  • Giáo trình: Bản quyền của TEKY

MÔ TẢ KHOÁ HỌC

  • Học sinh sẽ tiếp cận, làm quen và phát triển tư duy – khả năng lập trình thông qua chuỗi các môn học – các công cụ coding vô cùng thú vị:
  • Lập trình Game 3D với Roblox: Đây là nền tảng dùng để xây dựng thế giới, xã hội ảo vô cùng nổi tiếng trên thế giới với hàng chục triệu người sử dụng. Roblox cung cấp các công cụ cho phép các game thủ sáng tạo trò chơi của riêng họ hoặc tạo ra một thế giới giả lập. Kết hợp với ngôn ngữ lập trình LUA , Roblox giúp hình thành tư duy logic, sắp xếp tuần tự trong không gian, các kiến thức về hình học và các kiến thức lập trình để mỗi người dùng là một nhà thiết kế, sáng tạo cho thế giới của mình.
  • Lập trình Game thực tế ảo AR/VR và môi trường lập trình Unity. Unity là công cụ phát triển game đa nền tảng được phát triển bởi Unity Technologies. Game engine này được sử dụng để phát trển game trên PC, consoles, thiết bị di động và trên websites. Học sinh không chỉ được học lập trình ứng dụng 3D, thiết kế games 3D mà các còn được tiếp cận với các công nghệ phần cứng mới nhất hiện nay trên thế giới.

HỌC SINH HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ

Phát triển tư duy, khái niệm

  • Năng khiếu tư duy thẩm mỹ và tạo hình
  • Khả năng sáng tạo cao và có một kiến thức rộng
  • Tư duy thực hiện quy trình
  • Tư duy xây dựng và phát triển ý tưởng sản phẩm

Kiến thức khoá học

  • Kiến thức nền tảng trong thiết kế đồ họa 3D
  • Kiến thức lập trình căn bản với ngôn ngữ C#
  • Cách thức lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm, xây dựng kịch bản trò chơi
  • Kết hợp các kiến thức về văn hóa xã hội, lịch sử, khoa học và những vẫn đề nổi bật trong thế giới công nghệ

Phát triển kỹ năng phần cứng, Phần mềm

  • Thành thạo xử lý kịch bản, điều khiển nhân vật, môi trường từ việc học lập trình Game 3D với Unity
  • Lập trình điều khiển với công cụ lập trình Visual Studio Code

Kỹ năng thế kỷ 21

  • Kỹ năng giao tiếp (Communication): Thông qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
  • Tư duy phản biện (Critical Thinking): Thông qua việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân
  • Năng lực sáng tạo (Creativity): Thông qua việc sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế
  • Kỹ năng hợp tác (Collaboration): Thông qua việc chia sẻ hiểu biết cho nhau, cộng tác, làm việc theo nhóm, hợp tác hoặc phản biện để nâng cao hiệu quả

THIẾT BỊ HỌC TẬP


NGUYÊN TẮC GIẢNG DẠY TẠI TEKY

  • Lớp học tiêu chuẩn 8 học sinh 1 giảng viên nhằm gia tăng hiệu quả học tập
  • Lấy học sinh làm trọng tâm Giáo viên đóng vai trò là huấn luyện viên, theo sát năng lực học tập của từng học sinh.
  • Mô hình học tập theo dự án (Project Based Learning) Sản phẩm được dựa trên các vấn đề và thực tế cuộc sống, hiện thực hoá từ ý tưởng thành sản phẩm.
  • Tích hợp kỹ năng 4C (Communication – Critical Thinking – Creativity – Collaboration) trong hoạt động của mọi lớp học, giờ học.