Hướng Dẫn Chuẩn Bị Cho Buổi Học Đầu Tiên Cùng POPS Kids Learn

hướng dẫn pops kids learn

Trước khi đến giờ tham gia vào lớp, POPS Kids Learn có một số hướng dẫn sau đây, phụ huynh có thể tham khảo để chuẩn bị thật tốt cho buổi học đầu tiên của bé.

Phụ huynh cần chuẩn bị sách vở, những dụng cụ học tập cần thiết hoặc các tài liệu được giáo viên yêu cầu trước đó.

Cần chọn một nơi yên tĩnh không bị làm phiền bởi tiếng ồn xung quanh để làm không gian học tập cho bé. Bên cạnh đó POPS Kids Learn hoạt động trên môi trường có kết nối internet. Do đó, phụ huynh cân nhắc sắp xếp các thiết bị phát wifi gần với vị trí bé học để kết nối được ổn định trong suốt quá trình học.

Trường hợp phụ huynh có từ 2 bé trở lên cùng tham gia 01 khóa học, phụ huynh có thể lựa chọn thay đổi thiết bị trình chiếu sao cho phù hợp trong việc các bé có thể sử dụng chung 01 thiết bị.

Phụ huynh nên chuẩn bị các bữa ăn nhẹ trước khi bé tham gia vào lớp để việc học tập có hiệu quả. Tuy nhiên phụ huynh cũng cần lưu ý để bé tham gia lớp đúng giờ.

POPS Kids Learn hoạt động trên nền tảng ứng dụng ClassIn, phụ huynh có thể tải về các phiên bản dành cho desktop, điện thoại theo đường link: https://www.classin.com/en/download.html

ClassIn là một ứng dụng học trực tuyến gồm nhiều tính năng như chat, video, học nhóm…, phụ huynh và bé có thể thực hiện theo sự hướng dẫn của giáo viên như yêu cầu bé tắt micro khi giáo viên đang giảng bài, bật camera để giáo viên quan sát lớp, hoặc khi giáo viên yêu cầu làm bài tập qua khung chat ngay trong buổi học…

Trong trường hợp bé tham gia vào lớp sớm, bé có thể chờ để giáo viên bắt đầu bài giảng. Ngoài ra phụ huynh nên chuẩn bị cho bé tai nghe có micro để bé có thể theo dõi được bài giảng một cách tốt nhất và tránh được những tiếng ồn bên ngoài. 

Nếu vì một lý do nào đó, bé không tham gia được một vài buổi học, POPS Kids Learn sẽ gửi lại video quay lại bài giảng hôm đó về địa chỉ email của phụ huynh để phụ huynh truyền đạt lại cho con. Khi bé cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc về những nội dung bài giảng, phụ huynh có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc Khách Hàng POPS Kids qua những kênh liên hệ sau đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *