CÙNG HỌC CÙNG VUI – GIỚI THIỆU KHÓA HỌC NHẬN NGAY VOUCHER MUA SẮM

chương trình giới thiệu bạn bè POPS Kids Learn

Hãy tham gia ngay chương trình giới thiệu khóa học trên POPS Kids Learn để nhận được những voucher mua sắm hấp dẫn khi giới thiệu bạn bè mua thành công khóa học trả phí!

GIỚI THIỆU BẠN BÈ MUA 1 KHÓA HỌC THÀNH CÔNG  – NHẬN NGAY 1 VOUCHER GOT IT TRỊ GIÁ 200K

Khi bạn giới thiệu thành công một khách hàng mới mua khóa học trả phí trên POPS Kids Learn, họ sẽ nhận được 01 mã giảm giá 50% tối đa 100K dùng cho lần đầu tiên mua khóa học sau khi tạo tài khoản thành công. Đồng thời, ngay sau khi người được bạn giới thiệu mua khóa học trả phí và thanh toán thành công trên POPS Kids Learn, bạn sẽ tự động nhận được 01 voucher mua sắm trị giá 200K qua email đã đăng ký. 

Bạn có thể đăng nhập vào [Link này] để kiểm tra số lượng giới thiệu người mua khóa học thành công và số lượng voucher mua sắm bạn sẽ được nhận. 

Thông tin chi tiết chương trình

Người được giới thiệu01 mã giảm giá 50% tối đa 100,000VNĐ
Người giới thiệu thành công01 voucher mua sắm trị giá 200,000 VNĐ cho mỗi lượt giới thiệu mua khóa học thành công

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỚI THIỆU BẠN BÈ MUA KHÓA HỌC?

Bước 1: Tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào trang chia sẻ khóa học tại: https://learn.pops.vn/invite

Lưu ý: Vui lòng cập nhật  địa chỉ email của bạn trong thông tin tài khoản để đảm bảo có thể nhận được mã voucher mua sắm khi giới thiệu khách hàng mới mua khóa học thành công. 

Bước 2: Chia sẻ link hoặc mã giới thiệu của bạn để mời bạn bè, người thân mua khóa học trên POPS Kids Learn qua các kênh: Zalo, Email, Facebook, Messenger 

Bước 3: Người được bạn giới thiệu sẽ nhận được mã giảm giá 50% cho lần mua khóa học đầu tiên sau khi tạo tài khoản POPS Kids Learn thành công. Đừng quên nhắc nhở người được giới thiệu sử dụng mã giảm giá và mua khóa học nhé!

Bước 4: Khi người được bạn giới thiệu tạo tài khoản và mua thành công 01 khóa học trên POPS Kids Learn, voucher mua sắm trị giá 200K sẽ được tự động gửi đến bạn thông qua email. 

Thông tin sẽ được lưu trữ tại [Link này] và bạn có thể vào kiểm tra số lượt giới thiệu thành công bất cứ khi nào bằng cách sử dụng email hoặc số điện thoại của mình để tìm kiếm.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Bằng việc cung cấp email hoặc số điện thoại dùng để giới thiệu bạn bè, bạn đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện của chương trình. 

Phần thưởng giới thiệu chỉ được ghi nhận đối với những giao dịch được ghi nhận thành công trên hệ thống và người được giới thiệu là khách hàng chưa có tài khoản POPS hoặc POPS Kids Learn trước đó.  

Điều khoản chung

Người dùng được giới thiệu được xem là thành công khi tiến hành mua khóa học có trả phí trên POPS Kids Learn và thỏa các điều kiện sau: 

  • Là người dùng lần đầu tiên mua khóa học trên POPS Kids Learn
  • Chưa có tài khoản POPS hoặc POPS Kids Learn trước đó 

Người giới thiệu: Là người đã có tài khoản POPS hoặc POPS Kids Learn và có kèm thông tin email hoặc số điện thoại hợp lệ. 

Mỗi lượt giới thiệu khách hàng mới mua khóa học thành công, người giới thiệu sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 200K và voucher sẽ được gửi tự động qua email. 

Làm sao để sử dụng voucher mua sắm bạn nhận được? 

Voucher bạn nhận được dưới dạng e-voucher từ nhà cung cấp GOT IT.

Với GOT IT voucher bạn có thể sử dụng để đi siêu thị, ăn uống, mua hàng online, nạp card điện thoại và được chấp nhận tại hơn 190 thương hiệu và 12,000 địa điểm trên toàn quốc. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *