Các Trò Ảo Thuật Đơn Giản Ba Mẹ Có Thể Dạy Con Tại Nhà

Góc năng khiếu -
ảo thuật đơn giản cho bé

Chỉ với một số vật dụng dễ kiếm trong nhà ví dụ như: trứng gà, đồng xu, chai nhựa,… là ba mẹ đã có thể hướng dẫn bé nhà mình làm những trò ảo thuật đơn giản mà lại vô cùng đẹp mắt. Những trò ảo thuật đơn giản này vừa mang lại cho các bé những giây phút thú vị sau những giờ học căng thẳng, vừa giúp tăng khả năng sáng tạo cho bé nhà mình nữa đấy. Nào, hãy cùng POPS Kids Learn tham khảo ngay những cách làm ảo thuật đơn giản dành cho trẻ em qua bài viết dưới đây ba mẹ nhé!

Xem nhanh

Những cách làm ảo thuật đơn giản mà bé nào cũng có thể học được

Với trẻ nhỏ, nếu ba mẹ biết cách kết hợp việc học và chơi một cách khéo léo thì không chỉ giúp bé có những giây phút vui vẻ mà còn phát triển trí tuệ và một số kĩ năng cần thiết. Bởi thế, thay vì cho con ngồi hàng giờ trước TV, hoặc say sưa chơi iPad thì hiện nay rất nhiều ba mẹ đã dành thời gian cho con học thêm một bộ môn rất thú vị đó là ảo thuật.

Để giúp trẻ hiểu thêm về môn học đầy tính nghệ thuật này, ba mẹ có thể dạy ảo thuật đơn giản tại nhà cho bé tập làm quen với một số hướng dẫn ảo thuật đơn giản cực dễ sau:

1. Úm ba la trứng tự chui vào lọ thủy tinh

Ba mẹ hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà đã luộc chín, sau đó bóc vỏ, một ít giấy báo, vài que diêm và 1 chai thủy tinh cổ hẹp. Chú ý một chút vì đây là trò chơi có lửa nên khi chuẩn bị quẹt diêm, ba mẹ hãy nhắc bé ngồi xa 1 chút để bảo đảm an toàn.

  • Bước 1: Mẹ cho bé thử nhét quả trứng vào chai. Tất nhiên là bé sẽ không thể nhét qua cổ chai được nên mẹ hãy giải thích với bé vì quả trứng to hơn miệng chai nên không thể cho trứng lọt vào được. 
  • Bước 2: Gợi ý cho bé để bé sẽ đưa ra vài cách giải quyết như: thay chai có cổ to hơn trứng, cắt nhỏ quả trứng ra…
  • Bước 3: Mẹ cuộn giấy báo, châm lửa rồi nhanh chóng thả vào trong chai. Đặt quả trứng lên miệng chai và “úm ba la”, trứng sẽ nhanh chóng chui tọt xuống đáy chai. Bất ngờ không?
  • Bước 4: Giải thích cho bé lý do khi con đặt quả trứng lên miệng chai, oxy bị đốt hết, lửa tắt và không khí trong chai nguội lại. Áp suất ngoài chai lớn hơn áp suất trong chai, do đó nó đẩy quả trứng tuột vào trong chai. 
cách ảo thuật đơn giản
Mẹo ảo thuật đơn giản cho trứng tự chui vào lọ thủy tinh

2. Máy hút lòng đỏ trứng mini

Nguyên liệu chỉ cần 1 quả trứng sống, 1 chai nước cũ.

  • Bước 1: Mẹ đập trứng ra 1 cái đĩa sâu lòng. Đặt câu hỏi cách làm để tách lòng đỏ ra khỏi lòng trắng 
  • Bước 2: Sau khi bé đưa ra ý kiến, ba mẹ hướng dẫn bé dùng tay bóp vào thành chai và giữ nguyên, sau đó đặt vào lòng đỏ trứng rồi thả tay ra, kết quả lòng đỏ sẽ bị hút vào trong chai. Tiếp đó, đặt miệng chai vào chiếc đĩa khác rồi bóp chai cho lòng đỏ chui ra ngoài. 
  • Bước 3: Giải thích cho bé nguyên lý hoạt động của máy hút trứng như sau: khi bóp vào thân chai là đẩy không khí ra khỏi chai, khi thả tay ra, không khí sẽ tràn vào chai hút theo lòng đỏ trứng.
học ảo thuật đơn giản
Dạy bé ảo thuật đơn giản bằng cách hút lòng đỏ trứng nhờ chai nhựa

3. Trứng kia, không được nhúc nhích

Các vật dụng các mẹ cần chuẩn bị: 1 quả trứng sống, 1 ít muối đã giã nhỏ

  • Bước 1: Lấy 1 quả trứng, thử cho bé dựng đứng trứng lên trên mặt bàn nhẵn. 
  • Bước 2: Mẹ hãy cho bé quay mặt đi 1 chút, nhanh tay rắc 1 ít muối lên mặt bàn, đặt trứng lên sau đó thổi nhẹ cho những hạt muối xung quanh bay đi hết. Mẹ chỉ cần hô: “trứng kia đứng im không được nhúc nhích”.
  • Bước 3: Giải thích cho bé hiểu nhờ có những hạt muối nhỏ li ti nhưng nó có thể giúp quả trứng đứng yên không bị ngã.
mẹo ảo thuật đơn giản
Màn ảo thuật hô biến trứng đứng im với một chút muối biển

4. Trứng chìm – trứng nổi

Mẹ chỉ cần chuẩn bị 2 chiếc cốc thủy tinh, 1 bát muối biển, và 2 quả trứng

  • Bước 1: Đổ nước trắng vào 1 chiếc cốc. Trước khi thả trứng vào cốc có nước, cho bé đoán liệu trứng chìm hay trứng nổi? Kết quả đúng là trứng chìm.
  • Bước 2: Đố trứng vào tiếp cốc thứ 2, rồi cho vài thìa muối và quấy đều. Lưu ý tất cả những các thao tác này ba mẹ nên khuyến khích bé tự làm để bé thêm thích thú cũng như ghi nhớ cách làm lâu hơn. Sau khi muối tan hết, thả quả trứng còn lại vào cốc muối thì trứng đã nổi lên mặt nước.
  • Bước 3: Ba mẹ giải thích cho bé lí do là vì nước có tỉ trọng nhỏ hơn so với trứng gà nên trứng gà chìm trong nước. Còn nước muối có tỉ trọng lớn hơn so với trứng gà nên sẽ khiến trứng gà nổi lên.
trò ảo thuật đơn giản
Ảo thuật đơn giản trứng chìm, trứng nổi

5. Các trò ảo thuật đơn giản với tay không

Ảo thuật với tay không là nội dung cơ bản nhất của bất kỳ người học làm ảo thuật nào trong giai đoạn mới bắt đầu. Bởi lẽ, đây là trò không đòi hỏi nhiều về mặt chuẩn bị dụng cụ. POPS Kids Learn xin giới thiệu một số trò ảo thuật với tay không:

Ngón tay biến mất

Bước 1: Bé hãy lấy bàn tay trái chụm vào ngón út của bàn tay phải sao cho người khác không thấy ngón đó. Lòng bàn tay phải luôn hướng phía trước.

Bước 2: Gập ngón út đã bị che của bàn tay phải hướng xuống dưới và để cạnh ngón áp út.

Bước 3: Trượt tay trái theo hướng của bàn tay phải đến cổ tay phải, vừa gập ngón út phải. Tương tự làm ngược lại thì ngón út phải đã xuất hiện trở lại.

Ngón tay kéo rời

Bước 1: Bé hãy khép chặt bàn tay trái, hướng lòng bàn tay vào người. Đầu ngón cái hướng sang phải và gập ngón cái sao cho vuông góc với những ngón còn lại.

Bước 2: Với bàn tay phải, bé hãy khép chặt lại và lòng bàn tay hướng ra ngoài nhé! Đầu ngón cái chỉ hướng lên. Gập đầu ngón cái và hướng sang phải.

Bước 3: Bé hãy ghép hai bàn tay lại với nhau và đặt hai ngón cái sát cạnh nhau để tạo thành hình một ngón tay hoàn chỉnh. Sau đó, bé hãy gập ngón trỏ bàn tay phải để che đi chỗ nối giữa hai ngón.

Bước 4: Nhanh chóng trượt tay phải sang hướng bên phải trong khi tay trái giữ nguyên vị trí. Úm ba la! Giống như ngón tay của bé đăng bị kéo rời ra vậy đó!

Ngón cái dài ra

Bước 1: Bé hãy đặt ngón cái ở bàn tay không thuận lên miệng (thường là tay trái), lòng bàn tay hướng ra ngoài.

Bước 2: Sau đó, bé hãy đổi vị trí ngón cái ở bàn tay còn lại (tay phải). Các ngón còn lại ở tay phải nắm chặt ngón cái ở tay trái nhanh hết mức có thể. Như vậy ngón cái sẽ trở nên dài ra như thật vậy.

những trò ảo thuật đơn giản
Trò ảo thuật đơn giản cho bé với tay không

6. Những trò ảo thuật đơn giản cho bé với dây thun

Sợi thun là vật dễ tìm thấy trong gia đình và là dụng cụ đơn giản giúp bé luyện tập các màn ảo thuật điêu luyện. Một số trò ảo thuật liên quan đến sợi thun:

Sợi thun xuyên tay

Bước 1: Ở bàn tay phải, bé hãy kéo dãn sợi dây thun vào đầu ngón tay trỏ, đầu còn lại kéo dãn bằng ngón cái.

Bước 2: Lấy ngón cái ở bàn tay trái kéo dãn một đầu của sợi thun đang căng.

Bước 3: Lấy ngón giữa trái kéo dây thun ở khoảng giữa hai ngón cái phải và ngón cái trái để tạo hình tam giác nhỏ ở dưới ngón giữa trái.

Bước 4: Sau đó hạ từ từ sợi dây thun gần ngón giữa trái thì tự động sợi thun sẽ trở lại bình thường.

các trò ảo thuật đơn giản
Ảo thuật sợi thun xuyên tay bàng mẹo đơn giản

Hai sợi thun xuyên qua nhau

Bước 1: Hai bàn tay căng hai sợi dây thun khác màu.

Bước 2: Luồn sợi dây thun này qua sợi dây thun kia.

Bước 3: Đặt ngón giữa ở cạnh ngón trỏ đang giữa dây thun. 

Bước 4: Từ từ luồn đầu sợi dây thun về hướng ngón trỏ, để ngón giữa giữ đầu dây thun với tốc độ nhanh. Vậy là hai sợi dây thun xuyên qua nhau nhưng thực chất là xuyên qua đầu ngón trỏ.

làm ảo thuật đơn giản
Ảo thuật đơn giản với 2 sợi dây thun xuyên qua nhau

Dây thun xuyên nhẫn độc đáo

Bước 1: Bé hãy tìm một sợi dây thun và một chiếc nhẫn. Sau đó hãy luồn sợi dây thun qua chiếc nhẫn.

Bước 2: Kéo căng sợi dây thun đã luồn chiếc nhẫn bằng hai ngón trỏ và ngón cái. Sau đó, dùng tay còn lại kéo chiếc nhẫn về một bên.

Bước 3: Ở bàn tay đang giữ căng dây thun, bé hãy dùng ngón giữa từ từ giữ đầu dây thun thay cho ngón trỏ. Còn ngón trỏ thì luồn vào đầu dưới của dây thun.

Bước 4: Sau cùng, bé hãy thả sợi thun và chiếc nhẫn đã xuyên qua một cách diệu kỳ.

mẹo ảo thuật đơn giản
Bí quyết ảo thuật dây thun xuyên nhẫn

7. Những mẹo ảo thuật đơn giản với lá bài

Lá bài Tây có thể nói là linh hồn của các màn ảo thuật. Những trò ảo thuật về những chiếc lá bài huyền bí mà ba mẹ có thể dạy cho bé:

Lá bài biến mất

Bước 1: Bé hãy giữ lá bài bằng hai ngón trỏ.

Bước 2: Từ từ cong lá bài về phía sau sao cho người chính diện không nhìn thấy lá bài. Nhưng thực tế lá bài chỉ bị bẻ cong về phía sau.

Quả là đơn giản đúng không nào?

trò ảo thuật dễ làm với lá bài
Hướng dẫn ảo thuật lá bài biến mất trong tích tắc

Lá bài thăng bằng

Chuẩn bị: Một cốc nước bằng nhựa và hai lá bài bất kỳ

Bước 1: Bé hãy dán hai lá bài vào nhau. Lưu ý rằng, ba mẹ hãy giúp con dán khéo léo vào phần giữa của lá bài, không dán ở các cạnh để có thể tách ra dễ hơn nhé.

Bước 2: Bé hãy tách một góc lá bài ra để tạo thế cân bằng làm trụ đỡ. Sau đó, bé hãy từ từ đặt cốc nước lên phần giao của hai lá bài đã dán.

Khi người xem nhìn trực diện sẽ thấy chỉ có một lá bài mỏng manh đang đỡ ly nước nặng trĩu kia. Thật là vi diệu đúng không nào?

>>> Các ba mẹ có thể cho bé tham gia khoá học Ảo thuật vui bằng tờ tiền thăng bằng với ảo thuật gia Thế Trường tại POPS Kids Learn nhé! Đảm bảo sẽ giúp các bạn học sinh bước đầu làm quen, tiếp cận với bộ môn Ảo thuật.

mẹo ảo thuật đơn giản
Học tập và biểu diễn tiết mục Ảo thuật làm tờ tiền đứng thăng bằng trên ngón tay hoặc biến đổi tờ tiền nắm trong tay

Tìm thẻ ẩn trong bộ bài

Bước 1: Bé hãy xòe bộ bài ra thành hình cánh quạt. Sau đó hãy mời ba mẹ hoặc một người chơi nào đó chọn một quân bất kỳ. Lưu ý rằng, người chơi tự xem lá bài đó mà không cần đưa cho bé xem. Trong lúc người chơi xem thì bé hãy liếc mắt xuống lá bài cuối cùng của bộ bài đó và ghi nhớ thật nhanh.

Bước 2: Bé hãy lấy một nửa bài phía trên đặt xuống bàn và để người chơi đặt quân bài đã chọn vào đó. Lúc này, bé hãy đặt một nửa bộ bài lên trên. Quân bài mà bé ghi nhớ sẽ nằm cạnh cây bài mà người chơi đã bốc.

Bước 3: Bé hãy cầm bộ bài lên sẽ tìm được lá bài mà người chơi đã chọn.

học làm ảo thuật đơn giản
Những màn ảo thuật đơn giản với bộ bài tây mà bé nên biết

8. Các màn ảo thuật đơn giản với đồng xu

Ba mẹ có thể tham khảo một số trò ảo thuật liên quan đến đồng xu để dạy cho bé như:

Đồng xu nổi trên mặt nước

Chuẩn bị: một chiếc kẹp giấy, một đồng xu và một cốc nước.

Bước 1: Bé hãy bẻ ngược phần bên trong của chiếc kẹp giấy và tạo thành hình chữ L.

Bước 2: Đặt cân bằng một đồng xu lên bề mặt to hơn của chiếc kẹp giấy, còn mặt nhỏ sẽ là tay cầm.

Bước 3: Nhẹ nhàng thả kẹp giấy có chứa đồng xu lên bề mặt cốc nước.

Bước 4: Cẩn thận kéo kẹp giấy ra và điều kỳ diệu đã xuất hiện. Đồng xu đã hoàn toàn nổi trên bề mặt của cốc nước.

trò ảo thuật thú vị
Tròn mắt trước trò ảo thuật thú vị: làm đồng xu nổi trên mặt nước

Để lý giải điều này là do sức căng bề mặt của nước được tạo thành do có sự tương tác của các phân tử giống như có một lớp màng bao phủ. Nhờ lớp màng này mà đồng xu được nâng đỡ mà không bị xuyên qua và chìm xuống nước.

Đồng xu biến mất

Bước 1: Bé hãy cầm đồng xu bằng hai ngón trỏ và ngón cái. Ba mẹ lưu ý rằng hướng dẫn bé cách cầm đồng xu cố định ở ngón cái và ngón trỏ hơi hướng về phía sau.

Bước 2: Sau đó, bé hãy gập hai ngón vào trong, đồng xu sẽ nằm. Khán giả sẽ không nhìn thấy đồng xu theo hướng chính diện.

trò ảo thuật với xu
Ảo thuật đồng xu biến mất

Đồng xu thăng bằng

Chuẩn bị: Ba đồng xu và thỏi nam châm

Bước 1: Bé hãy gắn nam châm vào một mặt của đồng xu

Bước 2: Bé hãy đặt hai đồng xu còn lại lên cạnh của đồng xu đã gắn nam châm

Kết quả là chúng ta đã có một chiếc tháp đồng xu siêu đỉnh. Bí quyết chính là do lực hút của nam châm là bệ đỡ, giúp cho cả ba đồng xu có thể chồng lên nhay theo một đường thẳng.

ảo thuật đơn giản cho bé
Mẹo ảo thuật đơn giản với đồng xu mà ba mẹ cần dạy cho bé

Bên cạnh những cách làm ảo thuật đơn giản dành cho trẻ em trên, ba mẹ và bé có thể tham khảo các mẹo làm ảo thuật đơn giản như:

  • Hướng dẫn ảo thuật đơn giản biến giấy thành tiền đơn giản
ảo thuật đơn giản biến giấy thành tiền
  • Học ảo thuật đơn giản hộp trống rỗng biến ra tiền
ảo thuật đơn giản hộp trống rỗng biến ra tiền
  • Dạy ảo thuật đơn giản cho bé với cách biến lá bài thành tờ tiền
ảo thuật đơn giản biến là bài thành tiền
  • Làm biến mất chai thủy tinh trong nước cực hay
ảo thuật đơn giản biến mất chai nước
  • Biến ra đồ vật từ khăn choàng
  • Biến ra đồ vật từ không khí

Dạy ảo thuật đơn giản cho bé – học mà chơi, chơi mà học

Rèn luyện đôi tay khéo léo

Học làm ảo thuật đơn giản không chỉ đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt mà còn cần rất nhiều kĩ thuật khéo léo để đánh lừa thị giác người xem. Bởi vậy, dù bé chỉ học những trò ảo thuật đơn giản song cũng sẽ ít nhiều giúp rèn luyện đôi tay khéo léo và sự linh hoạt cho bé.

Tập tính kiên nhẫn 

Ảo thuật đơn giản cho bé nhưng cũng không phải dễ dàng chỉ cầm dụng cụ lên là có thể biểu diễn mà phải thật thành thạo các phụ kiện, bộ đồ chơi ảo thuật để có thể thuyết phục được người xem. Do đó, khi học môn này trẻ bắt buộc phải có tính kiên trì, luyện tập thường xuyên thì mới có thể thành công.

Giúp bé có thêm sự tự tin

Các hoạt động lặp đi lặp lại nhiều lần khi làm những màn ảo thuật đơn giản sẽ kích thích sự phát triển não bộ, tăng thêm sự tự tin cho bé. Đặc biệt, khi biểu diễn thành thạo, bé sẽ cảm thấy tự tin hơn để có thể biểu diễn tại những nơi đông người. Lúc này, ba mẹ cũng đừng quên dành cho bé những lời cổ vũ và khen ngợi để bé có thêm động lực nhé.

dạy làm ảo thuật đơn giản
Trẻ em cần học ảo thuật đơn giản để phát huy tư duy sáng tạo và nhạy bén

Tạo sự gắn kết với ba mẹ

Học ảo thuật đơn giản nhưng trẻ vẫn sẽ rất cần đến sự giúp đỡ và hướng dẫn của người lớn. Do vậy, ba mẹ hãy dành thời gian cuối tuần hoặc vài giờ mỗi tối để chơi và tập luyện cùng con trẻ. Bên cạnh đó là trò chuyện và chơi cùng với trẻ nhiều hơn để con cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của ba mẹ dành cho mình nhiều hơn.

Tăng cường trí nhớ và phát triển trí thông minh

Một trong những lợi ích tuyệt vời ít ai biết khi bé học ảo thuật đơn giản chính là giúp tăng cường trí nhớ và phát triển não bộ. Thông qua quá trình học và tập luyện các cách ảo thuật đơn giản, trẻ sẽ học cách sử dụng một cách điêu luyện, não ghi nhớ thông tin tốt hơn và trí thông minh theo đó cũng phát triển theo.

hướng dẫn ảo thuật đơn giản
Học ảo thuật đơn giản giúp bé thêm nhanh nhẹn và thông minh

Một số điều ba mẹ cần biết khi cho con học ảo thuật

Bất cứ một môn nghệ thuật nào cũng đều có những đặc điểm riêng, nguyên tắc riêng và ảo thuật đơn giản dành cho bé cũng không ngoại lệ. Vì thế, khi quyết định cho bé học ảo thuật ba mẹ cũng nên nhớ một số lưu ý sau:

Độ tuổi thích hợp để trẻ bắt đầu học ảo thuật

Khi bắt đầu học những mẹo ảo thuật đơn giản, các bé có thể tự mình khám phá những bí mật của ảo thuật mà bấy lâu nay đang “trăn trở”. Đó cũng là một điều tuyệt vời mà các bậc phụ huynh có thể làm cho các bé bởi việc những bộ óc non nớt thích khám phá được bí ẩn của phép màu sẽ là một niềm vui khó tả đối với trẻ nhỏ.

Với bộ môn này, ba mẹ có thể cho bé tập làm quen khi các bé khoảng từ 3 tuổi – độ tuổi tò mò và thích khám phá thế giới xung quanh hoặc bất kể lứa tuổi nào miễn là trẻ bộc lộ năng khiếu hoặc niềm yêu thích đặc biệt đối với ảo thuật.

Khi mới bắt đầu tiếp xúc, trước hết ba mẹ hãy cho bé xem qua những clip dạy làm ảo thuật đơn giản để tăng thêm phần thích thú cũng như cho trẻ hiểu hơn về những kĩ thuật cơ bản để bé bắt chước theo. 

Những thuật ngữ nào thường được dùng trong các trò ảo thuật?

Ảo thuật vốn là một bộ môn nghệ thuật quốc tế nên những thuật ngữ thường dùng trong các trò ảo thuật đơn giản hay phức tạp đều sử dụng tiếng Anh. Một số thuật ngữ thường được các ảo thuật gia sử dụng nhiều có thể kể đến như:

  • Flourish: Kỹ thuật khéo tay, biểu diễn bằng tay…
  • Shuffle: Xào bài
  • Riffle: Chẻ bài
  • Cut: Cắt bài, chia bộ bài thành hai phần và hoán đổi vị trí của chúng
  • Palm: Giấu (cái gì đó) trong lòng bàn tay
  • Shemmy: Tung bài lên bàn rồi xáo trộn bài trên bàn
  • Fan: Xào bài, hoặc đôi khi cũng có thể dùng để miêu tả hành động xòe đồng xu (Coin Fan)

Những thuật ngữ trên chỉ là một số nhỏ trong số các thuật ngữ dùng trong ảo thuật nhưng ba mẹ có thể thấy chúng không chỉ khó đọc mà còn rất khó nhớ. Vì thế, nếu chỉ để hướng dẫn cách làm ảo thuật đơn giản dành cho trẻ em thì ba mẹ nên chuyển qua hướng dẫn cho trẻ một số những câu “thần chú” vui tai, dễ nhớ và phù hợp khi con biểu diễn ảo thuật. Ví dụ như: “úm ba la”, “úm ba la xì bùa”, “vừng ơi, mở ra”, “hô biến”,…

Nên cho trẻ học ảo thuật ở đâu là tốt nhất?

Học ảo thuật đơn giản miễn phí trên Youtube

Trong thời đại công nghệ thì Youtube là nơi hoàn hảo để học các trò ảo thuật đơn giản, không chỉ cho trẻ nhỏ mà còn cho những ai muốn thành ảo thuật gia.

Tuy nhiên, nếu chỉ học những cách ảo thuật đơn giản trên Youtube thì rất dễ làm bạn và trẻ “lạc hướng” vì không biết phải bắt đầu từ đâu, mua những dụng cụ gì, tập luyện ra sao,… 

Học ảo thuật từ DVD, ebook, sách

DVD, video, ebook được các ảo thuật gia nổi tiếng xuất bản cũng là một kênh học ảo thuật đáng để thử cho bé. Đặc biệt, khi shopping online phát triển thì việc ba mẹ tìm mua đĩa, sách hướng dẫn các trò ảo thuật đơn giản cho bé cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với vài cú click chuột. Song, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý đối với người mới bắt đầu học ảo thuật thì sách và ebook sẽ rất là khó để trẻ tiếp thu, chưa nói đến việc bắt chước cũng như luyện tập theo hướng dẫn trong quá trình học.

Học ảo thuật từ một ảo thuật gia chuyên nghiệp

Đây là cách học tuyệt vời nhất và đang được nhiều ba mẹ lựa chọn nhất. Việc học ảo thuật đơn giản vừa có thầy giáo hướng dẫn, kèm cặp, vừa có bạn bè chung sở thích học cùng sẽ bạn và bé tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức khi bắt đầu với bộ môn này.

Trên đây là những trò ảo thuật đơn giản mà ba mẹ có thể tham khảo để dạy cho bé học tại nhà. POPS Kids Learn hy vọng sẽ được đồng hành cùng với các quý phụ huynh và các em đến với lớp học ảo thuật trong thời gian sắp tới.

Hãy cho bé học thử khóa học Ảo thuật gia tài năng để trẻ vừa vận dụng được các kiến thức khoa học một cách sáng tạo, vừa trở nên tự tin hơn trước đám đông.

POPS Kids Learn hiện đang có các lớp học ảo thuật online với các thầy, cô giáo là những ảo thuật gia chuyên nghiệp, đã từng biểu diễn nhiều nơi và đặc biệt là có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Ngoài việc giảng dạy tận tình, giảng viên tại POPS Kids Learn lại rất vui vẻ, hòa đồng, luôn đặt ước mơ của các học viên nhí lên hàng đầu. Học ảo thuật tại đây, POPS Kids tin chắc rằng các bé sẽ có được những giờ học vui vẻ, bổ ích và hơn hết là nền tảng về ảo thuật vững chắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *